Có nên mua máy giặt Electrolux cửa trên sử dụng không? Top 3 model nổi bật đáng sắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy giặt Electrolux cửa trên sử dụng không? Những model nào cửa trên của thương hiệu này đáng sắm nhất trên thị trường hiện nay? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Electrolux là một trong thương hiệu máy giặt nổi tiếng trên thị trường được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người còn khá phân vân không biết nên mua máy giặt Electrolux cửa trên hay không? Để giải đáp thắc mắc về vấn đề này, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu máy giặt Electrolux cửa trên nhé.

Có nên mua máy giặt Electrolux cửa trên hay không?

Đây là một số ưu nhược điểm cơ bản của máy giặt Electrolux cửa trên. Dựa vào những ưu nhược điểm này bạn sẽ biết rằng máy giặt lồng đứng Electrolux có phù hợp với gia đình mình hay không nhé.

1. Ưu điểm của máy giặt Electrolux cửa trên

– Giặt sạch: đây là một trong những điểm mạnh lớn nhất của máy giặt Electrolux nói chung và máy giặt Electrolux cửa trên nói riêng. Chất lượng mà máy mang đến cho người tiêu dùng được quan tâm hàng đầu nên đồ giặt được đánh giá là giặt khá sạch, quần áo sau khi giặt cũng không bị nhàu nát, không hư hỏng.

– Tuổi thọ cao: Tờ tạp chí nổi tiếng Forbes đã cho biết Electrolux là một trong năm công ty hàng đầu thế giới về hàng hóa tiêu dùng lâu bền.

– Tiết kiệm điện nước: máy giặt Electrolux nhìn chung được nhiều người yêu thích bởi khả năng tiết kiệm điện, nước cực kỳ tốt. Đặc biệt, dòng máy giặt cửa trên (cửa đứng) của Electrolux được sử dụng công nghệ T-Drive có thể giảm lượng nước tiêu thụ đến 50% so với các dòng máy giặt cửa trên của các hãng khác.

– Phù hợp với không gian nhỏ hẹp: thiết kế nhỏ gọn kết hợp cùng với đó, thiết kế cửa máy mở đứng lên trên còn tiết kiệm diện tích cho căn nhà của bạn.

– Tính năng hiện đại, linh hoạt: máy giặt Electrolux cửa trên được trang bị nhiều tính năng, chu trình giặt chuyên biệt: giặt nóng, giặt lạnh, đồ mỏng, đồ dày, đồ bẩn, giặt nhanh, giặt chậm, giặt ngâm…

– Đẹp, tinh tế, sang trọng: máy giặt Electrolux lồng đứng có thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp với chất lượng tốt, thân thiện với môi trường, mang lại sự tươi sáng cho không gian sống.

Máy giặt Electrolux cửa trên
Máy giặt Electrolux cửa trên có nhiều ưu điểm nổi bật

2. Nhược điểm của máy giặt Electrolux cửa trên

– Không có bảng điều khiển tiếng Việt: có lẽ đây sẽ là yếu tố khiến nhiều người phải cân nhắc khi lựa chọn máy giặt Electrolux. Hầu hết các mẫu máy giặt đều được nhập khẩu từ Thái Lan, bảng điều khiển bằng tiếng Anh. Tuy nhiên vẫn có sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt và có những biểu tượng trực quan trên mỗi nút điều chỉnh.

– Chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện cao: là dòng máy giặt cao cấp nhập khẩu nên các linh kiện của máy có giá thành cao hơn các hãng bình dân khác.

– Tiêu hao nhiều nước: máy giặt Electrolux cửa trên luôn yêu cầu lượng nước giặt phải ngập quần áo thì máy mới vận hành nên dù đã được trang bị tính năng tiết kiệm điện nước thì so với các loại máy giặt cửa trước Electrolux cùng thương hiệu nó vấn tiêu tốn lượng nước lên gấp 3 lần.

Top 3 model máy giặt Electrolux cửa trên nổi bật đáng sắm

Với mức giá thành rẻ, khối lượng giặt lớn cùng nhiều ưu điểm nổi bật, máy giặt Electrolux cửa trên rất xứng đáng để đầu tư cho gia đình. Nếu bạn đang muốn mua máy giặt Electrolux cửa trên mà chưa biết đầu tư vào model nào thì hãy tham khảo lựa chọn ngay 1 trong 3 gợi ý sau nhé!

1. Máy giặt Electrolux EWT1212 12kg – Giá tham khảo khoảng 6.900.000đ – 7.200.000đ

Máy giặt Electrolux EWT1212 là mẫu máy giặt cửa trước với khối lượng giặt khá lớn lên đến 12kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình đông người.

Máy giặt Electrolux EWT1212 tích hợp công nghệ T-drive ngăn ngừa tình trạng vết xà phòng bám trên quần áo, giúp hạn chế quần áo bị xoắn vào nhau sau khi giặt. Ngoài ra công nghệ này còn tiết kiệm nước góp phần bảo vệ môi trường.

Khả năng tự vệ sinh lồng giặt sau mỗi lần hoạt động. Hơn nữa, cùng 12 chương trình giặt đa dạng, máy mang lại cho bạn sự đa dạng cho việc lựa chọn chương trình giặt phù hợp với các chất liệu của quần áo như: Giặt thường, giặt nhanh, giặt đồ màu, đồ mỏng, …

Giá cả hợp lí, tính năng hiện đại, đây chính là một trong những chiếc máy giặt Electrolux cửa trên được ưa chuộng nhất hiện nay.

máy giặt Electrolux cửa trên
Máy Giặt Electrolux EWT1212 12kg

2. Máy giặt Electrolux EWT903XS 9kg – Giá tham khảo khoảng 4.850.000đ

Máy giặt Electrolux 9kg EWT903XS là dòng máy giặt giá rẻ sở hữu có thiết kế vuông vắn, cùng với vỏ máy kim loại cao cấp mang lại cảm giác cứng cáp, mạnh mẽ. Với khối lượng giặt 9kg thì máy phù hợp với gia đình có trên 6 thành viên.

Công nghệ giặt Power Booster giúp máy có khả năng len lỏi đến từng sợi vải, xoáy sâu mạnh mẽ, đánh bật mọi vết bẩn. Hơn nữa, máy còn được tích hợp công nghệ T-drive ngăn ngừa vết xà phòng có thể bám trên quần áo. Ngoài ra, công nghệ này còn cho phép tiết kiệm nước góp phần bảo vệ môi trường.

Với 9 chương trình giặt đa dạng mang lại cho bạn sự đa dạng cho việc lựa chọn chương trình giặt phù hợp với các chất liệu của quần áo như: Giặt thường, giặt nhanh, giặt đồ màu, đồ mỏng, đồ bẩn nhiều, đồ len, giặt bằng tay, ga giường…

Cùng với nhiều tính năng ưu việt, máy giặt Electrolux EWT903XS 9kg sẽ mang đến nét tươi mới, độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

máy giặt Electrolux cửa trên
Máy giặt Electrolux EWT903XS 9kg

3. Máy giặt 12kg chăm sóc cao cấp EliteCare™ – Giá tham khảo khoảng 7.200.000đ – 9.390.000đ

Máy giặt Electrolux EliteCare 12kg có thiết kế sang trọng, cao cấp với khối lượng giặt đến 12kg, phù hợp với các gia đình đông người.

Máy có công nghệ Elite Mix Smart Mixing tự động trộn dung dịch bột giặt và nước xả vải trước khi giặt, giúp quần áo của bạn sạch sẽ và mềm mại hơn. Hiệu suất giặt tẩy lên đến 15% và 27% cặn bột giặt mang đến cho bạn cảm giác hài lòng sau mỗi lần giặt. Cùng với đó, công nghệ chuyển đổi tần số không gây ồn ào khi chạy.

máy giặt Electrolux cửa trên
Máy giặt 12kg chăm sóc cao cấp EliteCare™

Dòng máy này có một cảm biến tích hợp có thể tự động xác định lượng bột giặt phù hợp nhất dựa trên khối lượng đồ giặt của bạn. Bạn cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh tăng giảm theo ý muốn của mình.

Với tính năng vượt trội, thiết kế đẹp mắt, thì đây chính là một sản phẩm máy giặt Electrolux rất phù hợp với ngôi nhà của bạn đấy.

Trên đây là một số phân tích để trả lời cho câu hỏi có nên mua máy giặt Electrolux cửa trên hay không và top 3 máy giặt Electrolux cửa trên đáng sắm cho căn nhà của bạn. Websosanh chúc bạn chọn cho mình được máy giặt Electrolux cửa trên phù hợp với căn nhà của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.

Tin tức về Máy giặt

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.