Có nên mua máy giặt Electrolux EWF9024P5SB?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5SB được người dùng đánh giá cao không chỉ về thiết kế mà còn sỡ hữu công nghệ inverter tiết kiệm điện và mang lại hiệu quả giặt giũ cao. Tham khảo chi tiết các tính năng của máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5SB qua bài viết sau.

  1. Ưu điểm của máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5SB

1.1 Thiết kế máy giặt Electrolux EWF9024P5SB

Máy giặt cửa trước Electrolux EWF9024P5SB có thiết kế kiểu dáng đẹp với màu tối, hiện đại và các nút cảm ứng, làm cho nó trở thành một điểm nhấn tiềm năng trong ngôi nhà của bạn.

Người dùng sản phẩm có thể dễ dàng điều chỉnh cài đặt nhờ sự kết hợp giữa núm xoay và bảng điều khiển cảm ứng.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5SB
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5SB có 15 chương trình giặt khác nhau.

1.2 Cung cấp 15 chương trình giặt khác nhau vừa hiệu quả vừa thân thiện với người dùng

Chế độ yêu thích, giặt chăn mền, giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 39 phút, giặt tiết kiệm, đổ đầy lồng giặt chỉ là một vài trong số 15 chương trình giặt có trên chiếc máy giặt này.

Các chế độ giặt giũ như ‘Vắt’, ‘làm sạch lồng giặt’ và ‘vắt trong 60 phút’, giặt vải cotton, hỗn hợp, len, vải mỏng, quần áo thể thao và quần áo trẻ em. Với cài đặt đồ len, việc giặt đồ len trong máy giặt thật dễ dàng và bạn không cần lo lắng về việc làm hỏng đồ len.

Một gia đình từ 3 đến 5 người có thể dễ dàng sử dụng khối lượng giặt 9 kg. Chiếc máy giặt Electrolux 9 kg này rất lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 3 đến 5 người có xu hướng giặt nhiều quần áo một lúc.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5SB
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5SB

1.3 Công nghệ EcoInverter đảm bảo mức tiêu thụ điện năng thấp và hiệu suất đáng tin cậy

Khi so sánh với các bộ biến tần truyền thống, hệ thống EcoInverter có thể giảm mức sử dụng năng lượng tới 50%, chạy êm hơn để người già và trẻ nhỏ trong gia đình có thể có một đêm ngon giấc và tồn tại trong nhiều năm mà không cần thay thế. Tiết kiệm tiền điện nước và vận hành êm ái nhờ công nghệ EcoInverter trong máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5SB.

1.4 Khử trùng bằng hơi nước của Hygieneic Care giết chết vi trùng

Công nghệ này tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bằng cách phun hơi nước ở nhiệt độ 40°C vào lồng giặt sau quá trình giặt, bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình. gia đình. Công nghệ HygienicCare trong máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5SB loại bỏ vi sinh vật bằng hơi nước.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5SB

1.5 Công nghệ Ultramix làm sạch hiệu quả đồ giặt mà không để lại cặn bột giặt hoặc thuốc tẩy

Bột giặt sẽ được hòa tan hoàn toàn nhờ công nghệ UltraMix và bạn sẽ không phải lo lắng về cặn bột giặt khó chịu trên quần áo sau khi cho chúng vào lồng giặt. Nhờ đó, đồ giặt của bạn sẽ sạch hơn nhanh hơn.

1.6 Quy trình giặt nhanh, chỉ mất 15 phút, lý tưởng cho những người có lịch trình bận rộn

Bạn cần giặt gấp một chiếc áo sơ mi để đi làm hoặc đi học vào buổi sáng nhưng lại quá bận rộn không thể sử dụng máy giặt và lo lắng áo không kịp khô? Quy trình giặt nhanh chỉ 15 phút của máy giặt Electrolux Inverter sẽ là giải pháp lý tưởng cho cuộc sống của bạn lúc này.

1.7 Máy Giặt Electrolux EWF9024P5SB có thể thêm đồ giặt sau khi bấm máy

Ngay cả khi bạn quên hoặc để quên quần áo cần giặt, Electrolux EWF9024P5SB cho phép bạn thêm quần áo vào máy giặt trong suốt 15 phút đầu tiên của chu trình. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024P5SB có khối lượng 9 kg giúp bạn dễ dàng bỏ quần áo bị bỏ quên ngay cả khi chu trình đang được tiến hành.

2. Kết luận – Có nên mua máy giặt Electrolux EWF9024P5SB?

Khối lượng giặt 9kg của máy giặt Electrolux EWF9024P5SB là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Đây là thiết bị gia dụng thông minh, tiện lợi và tuyệt đẹp cho ngôi nhà của bạn nhờ kiểu dáng đẹp, hiện đại, nhiều chương trình giặt tích hợp, công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care, công nghệ loại bỏ cặn bột giặt Ultramix, v.v. giặt giũ mỗi ngày.

Hãy theo dõi websosanh.vn để cập nhật thông tin liên tục về sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!