Có nên mua máy giặt giá 5 triệu đồng Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV có thiết kế cửa trên đơn giản, trang bị 9 chương trình giặt phù hợp theo nhu cầu sử dụng của gia đình Việt. Máy có bảng hiển thị bằng tiếng Việt đặt về phía sau, giúp thuận tiện sử dụng.

Giới thiệu máy giặt giá 5 triệu Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV

Máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F90A4GRV 9kg có thiết kế cửa trên đơn giản, trang bị 9 chương trình giặt phù hợp theo nhu cầu sử dụng của gia đình Việt. Máy có bảng hiển thị bằng tiếng Việt đặt về phía sau, giúp thuận tiện sử dụng,  lý tưởng cho các gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Panasonic NA-F90A4GRV là máy giặt cửa trên với kiểu dáng tối giản phù hợp với mọi gia đình. Ngoài ra, bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt được bố trí ở phía sau máy giặt Panasonic rất tiện lợi.

Sản phẩm được sản xuất năm 2017, tại Việt Nam và bảo hành 2 năm.

Review máy giặt lồng đứng Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV
Review máy giặt lồng đứng Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV

Tính năng nổi bật của Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV

Review máy giặt lồng đứng Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV
Máy giặt lồng đứng Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV
  • Với 9 chu kỳ giặt thân thiện với người dùng, thật hoàn hảo cho các hộ gia đình Việt Nam bận rộn.
  • Bảng thông số kỹ thuật của chiếc máy giặt Panasonic 9 kg này liệt kê chi tiết 9 chương trình giặt được tích hợp sẵn, bao gồm chu trình làm khô không khí 90 phút, giặt nhẹ, giặt nhanh, giặt bình thường, chu trình giặt quần áo trẻ em, chu trình tiết kiệm nước sinh thái, chu trình giặt chăn mền và chu trình vệ sinh lồng giặt. Đại đa số đều rất phù hợp với nhu cầu của các hộ gia đình Việt Nam.
  • Bộ đồ ngủ hoặc quần áo thể thao đặc biệt thấm mồ hôi có thể được giặt trong chu trình giặt nhanh để tiết kiệm thời gian khi chúng không bị bẩn nhiều.
  • Công nghệ luồng nước Dancing của máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều mạnh mẽ len lỏi vào từng sợi vải, cho kết quả giặt sạch như ý.
  • Bọt xà phòng đậm đặc được sản sinh theo công nghệ Active Foam giúp giặt sạch hiệu quả và đánh bay vết bẩn trên quần áo.Công nghệ ActiveFoam trong máy giặt hoạt động bằng cách phá vỡ xà phòng thành những bọt khí li ti nhanh chóng thấm sâu vào sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.
  • Lồng giặt SAZANAMI được làm bằng thép không gỉ và hình dạng độc đáo của nó giúp ngăn ngừa mọi hư hại cho quần áo bên trong.
  • Nếu nguồn điện của máy bị cắt đột ngột, chẳng hạn như trong khi mất điện, thì cài đặt này sẽ khiến máy tự động hoạt động trở lại. Được thiết kế cho những người quá bận rộn để xem máy hoạt động.
  • Khi bật nguồn trở lại, máy giặt sẽ tiếp tục ở vị trí đã tắt trong quy trình giặt và tiếp tục hoàn thành chu trình mà không mất bất kỳ năng lượng làm sạch nào.
Review máy giặt lồng đứng Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV
Máy giặt lồng đứng Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV

Giá trị sản phẩm : 5.100.000

Có nên chọn mua máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F90A4GRV?

Điểm đặc biệt là sản phẩm có khả năng sấy gió, giúp quần áo mau khô hơn, mặc dù vậy không thể khô hẳn để sử dụng như máy sấy chuyên dụng và khá tốn điện.

Máy giặt cửa trên 9kg này cũng có giá thành hợp lý, cạnh tranh với các model khác trên thị trường, với tốc độ quay vắt 700 vòng/phút và động cơ dây curoa nên còn rung lắc và ồn khi vận hành và vắt chưa được kiệt nước.

Vì là máy giặt giá rẻ, máy giặt giá 5 triệu đồng, đây là model nhiều người tìm mua nhất với chi phí hợp lý và dễ mua, lại đến từ thương hiệu uy tín, tuy nhiên, chưa hẳn là một lựa chọn tốt nhất nếu bạn có chi phí nhiều hơn để mua máy giặt. Ví dụ như máy không thể giặt nước nóng hoặc có ít chế độ giặt hơn so với máy giặt cửa ngang, khối lượng giặt còn hạn chế để giặt chăn màn v.v..

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!