Có nên mua máy giặt LG 8kg cũ không? Tiêu chí lựa chọn là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều chị em hiện nay lựa chọn sử dụng máy giặt LG 8kg cũ vừa tiết kiệm được khoản chi phí lớn nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất và các chức năng.

Máy giặt trở nên phổ biến thế nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng để sắm những chiếc máy giặt mới cứng. Bởi vậy, có khá nhiều chị em đã lựa chọn sử dụng máy giặt LG 8kg cũ giúp tiết kiệm một khoản đầu tư vào máy giặt. Bên cạnh đó cũng có không ít người vẫn còn băn khoăn khi lựa chọn sử dụng cũng như chưa biết nên mua theo những tiêu chí nào. Nếu bạn còn băn khoăn thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. 

Ưu điểm khi mua máy giặt LG 8kg cũ 

Một chiếc máy giặt mới có thiết kế hiện đại cùng việc được trang bị đầy đủ những công nghệ hiện đại sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên nếu không đủ điều kiện để sắm một chiếc máy mới thì bạn vẫn có thể lựa chọn máy giặt LG 8kg cũ với chất lượng không hề kém cạnh. Dưới đây là những ưu điểm khi bạn sử dụng máy giặt cũ: 

  • Tiết kiệm chi phí: Thực tế, máy giặt cũ thường có giá mềm hơn nhiều so với những chiếc máy giặt mới. Thông thường, giá của máy cũ rẻ hơn từ 30-50% và có thể rẻ hơn tùy vào model máy cũng như mức độ sử dụng trước đó. Nhờ vậy, bạn đã có thể tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ. 

máy giặt LG 8kg cũ

  • Vẫn đảm bảo độ bền đẹp ở thiết kế và chất lượng giặt: Nhiều người vẫn nghĩ, máy giặt LG 8kg cũ thường không có được khả năng giặt sạch, các chức năng bên trong hoạt động yếu. Tuy nhiên điều đó không hoàn toàn đúng bởi nhiều chiếc máy giặt chưa qua sử dụng nhưng khách hàng trả lại. Có thể do sử dụng 1 vài ngày không thấy hợp hay mua tặng nhưng không ưng nên thanh lý với giá rẻ. Bởi vậy về chất lượng có thể đánh giá như một chiếc máy giặt mới nguyên. 

Tiêu chí lựa chọn máy giặt LG 8kg cũ 

Thiết kế bên ngoài chắc chắn

Phân khúc máy giặt LG 8kg cũ cũng khá đa dạng để người dùng có thể lựa chọn. Tuy nhiên, thiết kế bên ngoài cùng kiểu dáng lồng giặt là những điểm bạn cần chú ý đầu tiên. Dù đã qua sử dụng thế nhưng thân máy vẫn cần đảm bảo sự chắc chắn, không bị vỡ và tình trạng trầy xước không quá nặng. 

máy giặt LG 8kg cửa trên

Lựa chọn kiểu dáng lồng giặt 

Đối với máy giặt LG 8kg cũ cũng sẽ được phân ra thành hai dòng chính là cửa trên và cửa ngang. Đối với máy giặt LG lồng đứng sẽ có mức giá thấp hơn phù hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ. Đối với máy giặt lồng ngang sẽ được thiết kế hiện đại hơn, sử dụng nhiều công nghệ tân tiến nên chương trình giặt và tiện ích đi kèm được đánh giá cao hơn. Một số ít có kiểu lồng nghiêng với thiết kế lạ mắt có khả năng giặt sạch tốt nhưng mức giá khá cao. Kiểu dáng này cũng khá hiếm trong phân khúc máy giặt LG 8kg cũ. Việc lựa chọn cần dựa trên nhu cầu sử dụng, túi tiền của mỗi gia đình. 

 

Ưu tiên dòng máy model mới, có nhiều tiện ích 

Không khó để tìm kiếm những chiếc máy giặt cũ nhưng mọi thứ đều rất mới. Bên cạnh đó, để có thể sử dụng lâu dài cũng như không bị hư hỏng nhiều trong quá trình giặt bạn cần tìm hiểu kỹ về mỗi dòng máy trước khi lựa chọn. Nên ưu tiên các dòng máy giặt LG 8kg cũ nhưng được thiết kế theo model mới, được tích hợp nhiều tiện ích. Điều này sẽ giúp cho quá trình sử dụng người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian đặc biệt là có thể sử dụng bền bỉ, lâu dài. 

máy giặt LG 8kg Inverter

Nên kiểm tra các bộ phận của máy cũ 

Khi lựa chọn máy giặt LG 8kg cũ bộ phận máy là điểm cần lưu ý và kiểm tra kỹ càng. Điều này giúp bạn xác định được máy có còn hoạt động được tốt không. Các bộ phận nên kiểm tra gồm lồng giặt, ống xả nước, cửa máy giặt, bảng điều khiển, chương trình giặt,,…. 

Lựa chọn máy giặt LG 8kg cũ mang đến nhiều ưu điểm đặc biệt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc máy giặt chất lượng, có vẻ ngoài như mới thì bạn cần nắm được các tiêu chí đánh giá chung cũng như các kinh nghiệm. 

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!