Có nên mua máy giặt lồng đứng giá 5 triệu Toshiba AW8970SV ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba AW8970SV là máy giặt lồng đứng 8kg dưới 5 triệu đáng mua nhất với hiệu suất giặt mạnh mẽ và khả năng vắt cực khô rút ngắn thời gian phơi phóng quần áo.

Máy giặt lồng đứng giá 5 triệu Toshiba AW8970SV có tốt không ?

máy giặt 8kg toshiba loại nào tốt

Máy giặt 8kg toshiba AW8970SV

Toshiba AW8970SV được sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ của Nhật Bản với những chức năng tiên tiến nhất như mâm giặt Hybrid Powerful, bộ lọc xơ vải, tự động điều chỉnh mực nước..

Những chức năng tiêu biểu của máy giặt Toshiba AW8970SV bao gồm:

– Công nghệ giặt bằng bọt khí tuần hoàn liên tục suốt thời gian giặt giúp giặt sạch hơn so với quy trình giặt thông thường.

– Hộp lọc xơ vải làm bằng chất liệu nhựa siêu bền giúp lọc xơ vải vô cùng hiệu quả.

– Mâm giặt Hybrid Powerful với 2 bộ phận hình cánh quạt tạo ra dòng nước đa chiều cực mạnh làm đảo đều đồ giặt giúp giặt tẩy hiệu quả mà đồ giặt vẫn không bị xoắn sau khi giặt.

– Máy giặt trang bị 8 chế độ giặt phong phú giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc giặt giũ.

Thông số kĩ thuật máy giặt Toshiba AW8970SV:

Công suất 470W

Kích thước 935 x 610 x 552 mm

Tốc độ vắt 800 vòng/phút

Lượng nước tiêu thụ 123 lít

Mâm giặt Hybrid kháng khuẩn

Có nên mua máy giặt lồng đứng giá 5 triệu Toshiba AW8970SV ?

– Nếu bạn muốn lựa chọn máy giặt lồng đứng thiên về khả năng làm sạch mạnh mẽ thì máy giặt Toshiba AW8970SV sẽ là một trong những máy giặt giá rẻ và chất lượng tốt nhất có tốc độ quay vắt cao 800 vòng/phút (so với các model khác chỉ từ 700 vòng/phút).

– Chức năng vắt cực khô nhờ hệ thống hút khí vòng cung là một ưu điểm vượt trội bên cạnh những chế độ giặt giũ hữu dụng và thân thiện với người dùng gia đình. So sánh với những dòng máy giặt lồng ngang giá rẻ 8kg bán chạy nhất như máy giặt Sanyo 8kg, Toshiba AW8970SV không hề kém cạnh trong bất kì tiêu chí nào.

Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm về các dòng máy giặt lồng đứng 8kg để chọn ra dòng máy giặt thiết kế đẹp hơn, tính năng cao cấp hơn thì có thể tìm hiểu thương hiệu máy giặt LG, máy giặt Hitachi, Panasonic.. trong khi đó với tiêu chí máy giặt 8kg giá rẻ thì Toshiba AW8970SV có lẽ là đứng top đầu hiện nay.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!