Có nên mua máy giặt lồng ngang Electrolux để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng ngang Electrolux là dòng máy giặt cao cấp được nhiều người quan tâm. Vậy có nên lựa chọn sử dụng dòng máy giặt này không? Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay nhé!

Máy giặt lồng ngang hay còn được gọi là máy giặt cửa trước của Electrolux đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, để lựa chọn sử dụng một sản phẩm máy giặt thì nhiều người phải cân nhắc rất kĩ trước khi mua, là một dòng máy giặt nổi tiếng nên máy giặt lồng ngang Electrolux cũng là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Vậy có nên mua máy giặt lồng ngang Electrolux để sử dụng không?

Máy giặt lồng ngang Electrolux là gì?

Máy giặt lồng ngang Electrolux
Máy giặt lồng ngang Electrolux có thiết kế cửa đằng trước tiện lợi

Chắc hẳn, khi xu hướng lựa chọn máy giặt lồng ngang thay vì sử dụng các sản phẩm máy giặt lồng đứng truyền thống ngày càng tăng thì máy giặt lồng ngang Electrolux đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Máy giặt lồng ngang Electrolux là loại máy giặt được thiết kế lồng giặt theo phương nằm ngang vô cùng tiện lợi trong việc lấy và bỏ quần áo vào máy giặt.

Máy giặt lồng ngang Electrolux là dòng máy giặt của thương hiệu Electrolux có trụ sở chính tại Thụy Điển, hãng nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới. Hiện nay, trải qua nhiều năm phát triển, tập đoàn đa quốc gia Electrolux đã có rất nhiều nhà máy sản xuất ở các quốc gia trên thế giới. Tại thị trường nước ta, đa số các sản phẩm máy giặt Electrolux được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan và nhập khẩu trực tiếp một số thiết bị từ Thụy Điển.

Máy giặt lồng ngang Electrolux có ưu nhược điểm gì?

1. Ưu điểm của máy giặt lồng ngang Electrolux

Máy giặt lồng ngang Electrolux
Máy giặt lồng ngang Electrolux với thiết kế sang trọng, đẳng cấp

+ Sản phẩm được thiết kế tương đối gọn nhẹ và mang phong cách hiện đại. Với thiết kế của dòng máy giặt cửa trước Electrolux thì phù hợp với rất nhiều các không gian khác nhau tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đầy tinh tế.

+ Nhờ sử dụng các chất liệu cao cấp, dàn máy móc sản xuất hiện đại nên máy giặt Electrolux lồng ngang luôn đảm bảo chất lượng, hoạt động bền bỉ và không gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

+ Hầu hết các sản phẩm đều được trang bị công nghệ Inverter nên giúp người dùng tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Máy có thể tiết kiệm nước gấp 3 lần so với các máy giặt lồng đứng, giảm chi phí hóa đơn điện nước hàng tháng hiệu quả.

+ Quá trình giặt luôn đạt được hiệu quả nhờ được ứng dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay. Quần áo của người dùng sẽ luôn được giặt sạch sẽ, kháng khuẩn, không gây nhàu nát và không xuất hiện mùi hôi sau khi giặt.

+ Có nhiều chế độ giặt khác nhau với tối đa đến 14 chế độ giặt, các dòng máy giặt cao cấp sẽ được trang bị khá đầy đủ các chế độ giặt này. Chính vì thế, người dùng có thể lựa chọn chế độ giặt thích hợp để đảm bảo độ bền cho quần áo.

2. Nhược điểm của máy giặt lồng ngang Electrolux

+ Các máy giặt lồng ngang của Electrolux thường có giá thành và chi phí khá cao

+ Kén bột giặt/ nước giặt nên người dùng phải sử dụng các sản phẩm chuyên biệt

Có nên mua máy giặt lồng ngang Electrolux không?

Máy giặt lồng ngang Electrolux
Máy giặt lồng ngang Electrolux là lựa chọn đáng tin cậy cho người tiêu dùng

Không phải ngẫu nhiên mà máy giặt lồng ngang Electrolux được nhiều người ưa chuộng sử dụng như vậy. Tuy có một vài nhược điểm như giá thành cao và kén bột giặt, nhưng khi sử dụng các sản phẩm bột giặt chuyên biệt cho dòng máy này hiệu quả giặt sẽ cao hơn. So với thị trường, máy giặt Electrolux cửa ngang giá thường cao hơn so với các hãng khác, nhưng với chất lượng cũng như các tính năng ưu Việt thì rất đáng để đầu tư. Chính vì thế, câu trả lời của Websosanh.vn là nên mua máy giặt lồng ngang Electrolux để sử dụng.

Với những ưu điểm nổi trội mà máy giặt Electrolux lồng ngang mang lại, đã và đang giúp sản phẩm thuyết phục được người tiêu dùng, trở thành sản phẩm máy giặt được ưa chuộng hàng đầu.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!