3 máy giặt lồng ngang Electrolux 9.5kg bạn nên cân nhắc chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mẫu mã máy giặt đa dạng như hiện nay chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân khi lựa chọn. Vậy thì hãy tham khảo 3 máy giặt lồng ngang Electrolux 9.5kg bạn nên cân nhắc chọn mua để hỗ trợ bạn hiệu quả hơn trong việc giặt giũ hàng ngày nhé.

  1. Máy giặt Electrolux lồng ngang Inverter 9.5 kg EWF12935S

Máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF12935S
Máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF12935S

Electrolux EWF12935S là máy giặt inverter lồng ngang 9,5 kg có kiểu dáng đẹp, hiện đại với màu sắc bắt mắt. Máy giặt Inverter Electrolux EWF12935S là lựa chọn tốt nhất cho gia đình đông người (hơn 6 người) nhờ khả năng chịu tải tối đa 9,5 kg. Công nghệ Eco Inverter có trong máy giặt Electrolux 12935S cho phép máy hoạt động êm ái và bền bỉ trong thời gian dài. Vì sự đổi mới này có thể giảm mức sử dụng điện tới 75%, chi phí tiện ích cũng được loại bỏ.

Công nghệ Vapour Refresh được tích hợp trên máy giặt Electrolux EWF12935S có thể giúp quần áo của gia đình bạn luôn như mới, giảm khả năng bị nhăn sau khi giặt và mang đến trải nghiệm nhẹ nhàng, thoải mái hơn cho mọi người.

Máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF12935S được tích hợp nhiều tiện ích thông minh như khóa trẻ em, hẹn giờ giặt, v.v.. Máy có một số chu trình giặt khác nhau, vì vậy bạn có thể tìm thấy chu trình giặt phù hợp nhất cho tất cả các nhu cầu giặt giũ của gia đình mình, cho dù bạn đang giặt quần áo trẻ em, quần áo bằng vải cotton hay vải vóc dày khác.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9042Q7WB
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9042Q7WB

2. Máy giặt lồng ngang 9.5kg Electrolux EWF9523ADSA

Đối với một gia đình từ 3 – 5 thành viên, máy giặt lý tưởng là máy Electrolux có công suất 9,5 kg. Hơn nữa, chiếc máy giặt Electrolux 9.5 kg này sẽ là trợ thủ đắc lực nếu gia đình bạn ít thành viên hơn nhưng lại có xu hướng gom nhiều quần áo để giặt một lúc.

Máy giặt Electrolux Inverter model 2019 mang lại hiệu quả sử dụng điện và nước vượt trội, cho phép gia đình bạn tiết kiệm tiền mỗi tháng. Động cơ truyền động bằng dây curoa mang lại cho máy công suất giặt lớn hơn và tuổi thọ cao hơn.

Công nghệ Oko Mix được đưa vào máy giặt Electrolux để người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo lãng phí bột giặt mà vẫn đảm bảo an toàn cho quần áo trong quá trình giặt. hiệu quả tối đa trong việc giặt giũ.

Công nghệ làm sạch bằng hơi nước giúp làm sạch kháng khuẩn hiệu quả nhất hiện nay. Với tính năng này, quần áo không chỉ kháng khuẩn đến 99,9% mà hơi nước thấm vào từng lớp quần áo còn giúp loại bỏ nếp nhăn. Nhiệt độ giặt có thể lên tới 70 độ C với hơi nước nóng. Điều này giúp bạn có thể bỏ qua bước tốn công là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523BDWA

Máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523BDWA
Máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523BDWA

Máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523BDWA sử dụng công nghệ UltraMix,  có thể hòa tan bột giặt nhanh chóng và hiệu quả hơn, giảm thời gian giặt và bảo vệ màu vải lên đến 31%, mang lại hiệu quả giặt sạch tốt nhất có thể.

Công nghệ Vapour Refresh được tích hợp trên máy giặt Electrolux EWF9523BDWA có thể giúp quần áo của gia đình bạn luôn như mới, giảm khả năng bị nhăn sau khi giặt và mang đến trải nghiệm nhẹ nhàng, thoải mái hơn cho mọi người. Ngoài ra, quần áo giặt bằng hơi nước sẽ vệ sinh hơn, ít bị nhàu hơn và giữ được độ mềm mại lâu hơn.

Các lỗ đục độc đáo trên lồng giặt Lily làm tăng tốc độ hấp thụ nước của đồ giặt, do đó giúp làm sạch quần áo một cách kỹ lưỡng và nhanh chóng. Tăng diện tích tiếp xúc của lồng giặt Lily với đồ giặt giúp thanh nâng thực hiện công việc của nó hiệu quả hơn, quần áo được giặt kỹ hơn và ít hao mòn hơn nhờ thiết kế lá của thanh nâng.

Bạn có thể sử dụng tính năng Thêm quần áo của Electrolux EWF9523BDWA để ném thêm một số loại quần áo vào bất cứ lúc nào trong mười đến mười lăm phút đầu tiên của chu kỳ giặt.

Máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523BDWA được tích hợp nhiều tiện ích thông minh như khóa trẻ em, hẹn giờ giặt, v.v., cho phép bạn tập trung vào nơi khác trong khi giặt giũ. Máy có một số chu trình giặt khác nhau, vì vậy bạn có thể tìm thấy chu trình giặt phù hợp nhất cho tất cả các nhu cầu giặt giũ của gia đình mình, cho dù bạn đang giặt quần áo trẻ em, quần áo bằng vải cotton hay hoàn toàn khác.

Cảm ơn bạn đọc đã tham khảo bài viết của chúng tôi, hãy thường xuyên truy cập trang web so sánh giá trước khi mua hàng và cập nhật thông tin chuẩn xác nhất bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!