Có nên mua máy giặt lồng ngang không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng ngang được đánh giá cao về hiệu quả giặt tẩy nhưng lại có giá thành cao. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình không nhé!

Máy giặt đang trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu cho cuộc sống của các gia đình hiện đại. Hiện nay, máy giặt được chia làm 3 loại chính dựa vào thiết kế lồng giặt bao gồm: máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng ngang và máy giặt lồng nghiêng. Trong đó, máy giặt lồng ngang là sản phẩm có giá thàn cao nhất. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình không nhé!

Máy giặt lồng ngang là gì?

máy giặt

Máy giặt lồng ngang có thiết kế cửa trước

Máy giặt lồng ngang là sản phẩm có thiết kế cửa máy giặt ở phía trước với lồng giặt nằm ngang. Loại máy giặt này được đánh giá là có khả năng đảo quần áo đều hơn, sạch hơn mà không bị xoắn chặt vào nhau bởi cấu tạo trục quay ly tâm ngang độc đáo. Bên cạnh đó, máy giặt lồng ngang sở hữu nhiều chế độ giặt và tốc độ quay vắt lớn hơn so với máy giặt lồng đứng và lồng nghiêng.

Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang

Máy giặt lồng ngang là sản phẩm đang ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn bởi những tiện nghi trong quá trình sử dụng và hiệu quả giặt tẩy cao. Trước tiên, sản phẩm này được đánh giá là có thiết kế hiện đại, sang trọng và tuổi thọ cao vì được sản xuất từ các chất liệu cao cấp. Bên cạnh đó, phần lớn các mẫu máy giặt lồng ngang đều được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, không sử dụng dây curoa nên giảm thiểu được ma sát trong lúc máy hoạt động, vì thế, máy có thể vận hành rất êm ái, hạn chế tiếng ồn hiệu quả. Về khả năng giặt tẩy thì máy giặt lồng ngang có ưu điểm là đa dạng chương trình giặt giúp bạn dễ dàng có lựa chọn phù hợp với độ bẩn và chất liệu quần áo. Đồng thời, máy giặt lồng ngang có tốc độ quay vắt lớn lên đến 1400 vòng/phút (gấp đôi so với hầu hết máy giặt lồng đứng) giúp quần áo được vắt khô hiệu quả, nhanh chóng. Ngoài ra, máy giặt lồng ngang còn được đánh giá là máy giặt tiết kiệm nước vì với thiế kế lồng ngang thì chỉ cần 1/3 lượng nước là máy đã có thể hoạt động.

máy giặt

Không thể cho thêm quần áo khi máy giặt lồng ngang đang hoạt động

Nhược điểm của dòng sản phẩm này là có thiết kế tương đối lớn và góc mở cửa rộng nên cần nhiều không gian, không phù hợp với những gia đình nhỏ hẹp. Hơn nữa, vì đặc thù thiết kế lồng ngang, nên nắp máy phải được đóng kín hoàn toàn khi đang trong mẻ giặt, nếu không nước giặt cũng như quần áo sẽ chảy ra bên ngoài nên bạn không thể thêm quần áo khi máy đang giặt. Cuối cùng, nhược điểm lớn nhất của máy giặt lồng ngang là giá thành cao.Nếu 4 triệu là bạn có thể sở hữu một chiếc máy giặt cửa trước thì phải hơn 7 triệu bạn mới có thể mua được một chiếc máy giặt cửa trước.

Có nên mua máy giặt lồng ngang không?

Tuy máy giặt lồng ngang khá đắt và có một số nhược điểm như cần không gian rộng, không thể thêm quần áo khi đang giặt nhưng xét về hiệu quả giặt tẩy thì sản phẩm này làm hài lòng hầu hết người tiêu dùng. Chiếc máy giặt này được đánh giá là giặt sạch, đảo trộn quần áo đều, chống xoắn, chống mòn rách quần áo. Chính vì vậy, nếu gia đình bạn có không gian đủ rộng để đặt máy và đủ điều kiện tài chính thì nên sở hữu một chiếc máy giặt lồng ngang để phục vụ việc giặt giũ. Còn nếu bạn muốn mua một chiếc máy giặt giá rẻ thì có thể tham khảo các mẫu máy giặt lồng đứng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!