Có nên mua máy giặt sấy Electrolux EWW14012 giá 17,5 triệu đồng ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Electrolux EWW14012 có khối lượng giặt lớn 10kg và sấy 6kg phù hợp với gia đình từ 5 - 6 thành viên.

Giới thiệu máy giặt sấy Electrolux EWW14012- Giặt 10kg/sấy 6kg

máy giặt sấy 10kg giá rẻ nhất

Máy giặt sấy Electrolux EWW14012 là sự lựa chọn với những ai yêu đồ len, bạn sẽ không còn mối bận tâm vải xơ xù mất phom dáng khi giặt đồ len trong máy, sản phẩm được chứng nhận bởi các chuyên gia của Woolmark về tiêu chuẩn đồ len quốc tế. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan và bảo hành trong 24 tháng.

Cảm biến tải trọng Load Sensor lần đầu có mặt trong dòng máy giặt sấy Electrolux EWW14012 với khả năng hỗ trợ cho công việc giặt giũ của máy khi các mức giặt của máy trở nên đa dạng hơn. Khối lượng giặt lớn phù hợp với gia đình từ 5 – 7 thành viên, có nhu cầu giặt sấy lớn trong ngày mưa ẩm hay sử dụng hàng ngày.

**Giá tham khảo rẻ nhất: 17.500.000 đồng

Máy giặt sấy Electrolux EWW14012 có công nghệ giặt tân tiến

Chứng nhận giặt đồ len của chuyên gia của Woolmark: Máy giặt sấy Electrolux EWW14012 có thể làm hài lòng người dùng với những món đồ khó tính nhất như đồ len, các loại vải sợi to, dễ xơ xù, giúp quần áo luôn sạch đẹp như mới.

Công nghệ giặt hơi nước tiên tiến Vapour Care: luôn giữ cho quần áo mềm mại và giảm thiểu đến 99,9% các tác nhân gây dị ứng có trên bề mặt vải (thực nghiệm trên chất liệu vải cô-tông ở 40 độ C bởi bởi viện nghiên cứu WFK của Đức),

Hệ thống giặt JetSpray tạo áp lực luồng nước phun tăng đáng kể hiệu quả đánh bật vết bẩn trong các chu trình giặt xả.

Cảm biến tải trọng Load Sensor: Một chiếc máy giặt sấy khối lượng lớn đến 10kg có lẽ không thể thiếu tính năng cảm biến tải trọng; cho dù là nhưng ngày có rất nhiều quần áo hay chỉ có vài chiếc đơn giản thì máy giặt vẫn có thể vận hành hiệu quả nhất và tiết kiệm năng lượng điện nước tối ưu.

Máy giặt sấy Electrolux EWW14012 có nhiều chế độ giặt sấy

máy giặt sấy Electrolux EWW14012

máy giặt sấy Electrolux EWW14012

Máy giặt sấy Electrolux EWW14012 có các chế độ giặt khá đơn giản, bảng điều khiển phím bấm không có núm vặn cơ, bù lại thì bảng hiển thị LED khá rộng dễ quan sát. Các chức năng giặt bao gồm: giặt đồ cotton, giặt kết hợp, giặt nhanh 15 phút, giặt khô, làm mới, .. điều chỉnh thời gian, giặt hơi nước, điều chỉnh mức độ sấy khô; hoãn thời gian bắt đầu giặt sấy.

Có nên mua máy giặt sấy Electrolux EWW14012 ?

– Máy giặt sấy Electrolux EWW14012 có khối lượng giặt 10kg, sấy 6kg là một trong lựa chọn máy giặt sấy tích hợp có chức năng sấy lớn nhất, đáp ứng cho nhu cầu sấy khô quần áo trong mùa mưa ẩm, làm hài lòng bà nội trợ khi muốn chăm sóc những món vật dụng trong gia đình như chăn mền, rèm cửa.. mà không cần mang ra tiệm.

– Những dòng sản phẩm máy giặt sấy 10kg trên thị trường không có nhiều sự lựa chọn, hầu hết đến từ sản phẩm thương hiệu phổ biến Electrolux với một model khối lượng giặt 10kg và sấy 5kg có giá rẻ hơn đáng kể; còn một số dòng máy giặt sấy nội địa Nhật như máy giặt sấy Panasonic chất lượng cao với động cơ dây curoa giá từ 28 triệu đồng hoặc Ariston của Ý..

– So sánh về giá, mức giá từ 17,5 triệu đồng không phải là mức giá rẻ khi có nhiều dòng máy giặt sấy 10kg nội địa Nhật cũ có mức giá này, tùy theo sở thích của mỗi người mà có thể lựa chọn phù hợp; một chiếc máy mới thì an tâm hơn về độ sạch, không có tích lũy cặn bẩn và hoàn toàn không phải lăn tăn về chất lượng, trong khi hàng nội địa Nhật thì chức năng đa dạng, thông minh hơn có thể tinh chỉnh nhiệt độ, thời gian giặt sấy linh hoạt hơn; máy khỏe, độ bền cao.

– Máy giặt sấy ELectrolux EWW14012 không được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện, do vậy có thể sẽ không là lựa chọn kinh tế khi sử dụng thường xuyên các tính năng giặt sấy kết hợp hàng giờ với công suất tối đa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!