Có nên mua máy giặt sấy LG 7.5 kg WD-18600?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy LG 7.5 kg WD-18600 là sản phẩm có mức giá rẻ nhất của thương hiệu LG với khẳ năng chăm sóc đồ quần áo cho gia đình nhỏ từ 2 - 3 thành viên.

Chọn mua máy giặt sấy giá rẻ là tìm kiếm được nhiều người quan tâm để chăm sóc cho gia đình với tiện ích gấp đôi so với máy giặt lồng ngang chỉ có duy nhất một chức năng làm sạch quần áo; với máy giặt sấy giá rẻ, người dùng vừa không phải tiêu tốn một khoản tiền cao vượt quá mức cho phép khi sở hữu thiết bị chăm sóc hoàn hảo cho quần áo vải vóc của cả gia đình.

Máy giặt sấy LG 7.5 kg WD-18600 chính là một trong sản phẩm giá thành vừa phải với nhiều nơi bán cạnh tranh bạn có thể tham khảo cho gia đình mình:

Máy giặt sấy LG WD-18600 khối lượng giặt 7.5 kg/sấy 4kg

Máy giặt sấy LG 7.5 kg WD-18600 có tốt không

Máy giặt sấy LG có thiết kế sang trọng,

Máy giặt sấy LG WD-18600 có khả năng giặt giũ tốt cho gia đình từ 2 – 3 thành viên, lồng giặt bền bỉ, công nghệ giặt tiên tiến với 13 chế độ giặt giũ, chức năng sấy cũng được thiết lập nhiều lựa chọn cho quần áo được chăm sóc tốt nhất. Kích thước máy600 x 550 x 850 mm, thiết kế vuông vắn 3 chiều có thể lắp đặt âm tường và đặt trong khoang tủ phòng giặt giũ của những căn hộ sang trọng.

**Giá tham khảo rẻ nhất: 13.990.000 đồng

Máy giặt sấy LG WD-18600 có hiệu suất cao

Mặc dù khối lượng giặt giũ nhỏ nhưng tốc độ quay vắt của máy giặt sấy LG khá cao đạt 1400 vòng/phút so sánh với các thương hiệu, model khác chỉ có 1200 vòng/phút nhiều máy giặt sấy giá rẻ chỉ đạt 1000 vòng/phút cho tốc độ quay vắt tối đa.

Máy giặt sấy LG 7.5 kg WD-18600 cũng không thua kém các dòng máy giặt sấy khối lượng lớn hơn khi vẫn trang bị đầy đủ 13 chế độ giặt bao gồm: Giặt là khô, giặt khô nhiệt độ thấp, chăm sóc đồ trẻ em, giặt đồ cotton, giặt đồ thể thao, giặt nhanh 30 phút, giặt đồ len, xả+vắt .. ngoài ra còn có chế độ giặt với nước nóng: 30 – 40 – 60 -95 độ C, giặt kỹ dành cho quần áo bẩn nhiều..

Với tính năng sấy khô quần áo, LG WD-1860 có nút điều chỉnh các mức độ sấy phù hợp với từng loại quần áo, nhằm giảm độ nhàu và bạc màu trên từng loại vải.

Máy giặt sấy LG WD-18600 có tốt không

Máy giặt sấy LG WD-18600

Máy giặt sấy LG WD-18600 có công nghệ giặt giũ tiến tiến

LG WD-18600 ứng dụng công nghệ giặt hơi nước True Steam vô cùng mạnh mẽ, giúp giặt sạch tối ưu các vết bẩn cứng đầu, cũng như tiêu diệt vi khuẩn đến 99%. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp làm mới lại quần áo.

Công nghệ giặt 6D độc quyền vẫn được ứng dụng trên những dòng máy giặt lồng ngang và máy giặt sấy mới nhất; chăm sóc sợi vải kĩ càng như bàn tay người giặt: nhào trộn, nén, đảo chà xát, quay, đập..

Có nên mua máy giặt sấy LG 7.5 kg WD-18600?

– Máy giặt sấy LG 7.5 kg WD-18600 có mức giá rẻ nhất tương đương với model máy giặt sấy 8kg Electrolux; so sánh với dòng máy giặt sấy 7kg Electrolux mức giá cũng cạnh tranh hơn chỉ từ dưới 13 triệu đồng và sản phẩm có nhiều nơi bán hơn.

– Tốc độ quay vắt của sản phẩm khá cao so sánh với những model máy giặt sấy khác; cho hiệu quả làm sạch quần áo tốt hơn, vắt khô hơn và phục vụ tốt cho chức năng sấy khô quần áo.

– Khối lượng sấy hạn chế 4kg là một điểm cần cân nhắc khi chọn mua, nếu gia đình bạn có nhu cầu sấy quần áo nhiều hơn có thể chọn sang các dòng khác với giá cao hơn từ 1 – 2 triệu đồng với khối lượng sấy 5 kg – 6kg.

Máy giặt sấy LG 7.5 kg WD-18600 là lựa chọn hợp lý cho gia đình nhỏ từ 2 – 3 thành viên, máy giặt hoạt động tốt, động cơ khỏe cho hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ, giá cả lại không quá cao với giá trung bình từ 14 triệu đồng, sản phẩm là một trong lựa chọn máy giặt sấy giá rẻ nhất hiện nay.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!