Có nên mua máy sấy LG 9 Kg DVHP09B không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy LG 9 Kg DVHP09B là một trong số những sản phẩm đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Đây sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ cho các bà nội trợ giúp có công việc giặt giũ trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn. Hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua sản phẩm này không qua bài viết nhé

1. Điểm nổi bật của máy sấy LG 9 Kg DVHP09B 

1.1. Kiểu dáng sang trọng và màu sắc huyền bí

Máy sấy LG 9 Kg DVHP09B có thiết kế cửa ngang hấp dẫn, bảng điều khiển cảm ứng, núm xoay đơn giản sẽ hỗ trợ bạn làm quen với chức năng cài đặt máy sấy trong thời gian ngắn. Vì toàn bộ thân máy được phủ một màu đen tuyền tinh tế nên nó có thể hòa hợp hoàn toàn với mọi không gian nội thất.

Ngoài ra, máy sấy LG có khả năng sấy đến 9 kg quần áo trong một chu trình sấy, lý tưởng cho các hộ gia đình có từ ba đến năm người.

Máy sấy LG 9 Kg DVHP09B
Máy sấy LG 9 Kg DVHP09B có màu sắc huyền bí, thiết kế hiện đại

1.2. Công nghệ sấy Heatpump bảo vệ tối ưu cho quần áo của bạn

HeatPump là công nghệ sấy sử dụng khí trong môi trường áp suất cao để tạo ra không khí nóng. Không khí nóng này giúp làm khô quần áo nhanh hơn và giúp các hộ gia đình tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, màu sắc và chất lượng của vải được bảo quản bằng công nghệ này ngay cả khi nó được sấy ở nhiệt độ cao, đảm bảo quần áo được bảo vệ một cách tốt nhất có thể.

1.3. Động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động êm ái hơn

Động cơ truyền động trực tiếp đảm bảo hoạt động yên tĩnh và mạnh mẽ, trong khi việc sử dụng công nghệ AI đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu.

Truy cập vào ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ giúp máy xác định trọng lượng của quần áo mà còn đánh giá độ mịn của vải, giúp tăng cường hiệu quả của chương trình giặt.

Khi kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp, máy sấy sẽ loại bỏ cơ cấu truyền động qua dây curoa. Điều này có thể thực hiện được vì động cơ được gắn trực tiếp vào lồng giặt. Do đó, khi động cơ quay, lồng giặt cũng quay dẫn đến máy hoạt động trơn tru, yên tĩnh, ít tiếng ồn nhất có thể để không làm ảnh hưởng đến sự yên bình và tĩnh lặng mà gia đình bạn đang tận hưởng.

Máy sấy LG 9 Kg DVHP09B
Động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động êm ái hơn

1.4. Công nghệ biến tần cho phép giảm thiểu hiệu quả việc sử dụng năng lượng

Do được trang bị công nghệ biến tần, máy sấy sẽ cắt giảm đáng kể lượng điện năng sử dụng cho mỗi lần vận hành, giảm đáng kể độ rung và tiếng ồn do hoạt động của động cơ, đồng thời giảm thiểu ma sát xảy ra một cách hiệu quả.

1.5. Sử dụng ứng dụng Smart ThinQ, bạn có thể thực hiện điều khiển máy sấy từ xa 

Để tiến hành điều khiển máy sấy từ xa, tất cả những gì bạn cần là một chiếc điện thoại có cài đặt ứng dụng Smart ThinQ và có kết nối wifi. Điều này sẽ cho phép bạn điều khiển quá trình hoạt động của máy sấy một cách rất dễ dàng. 

2. Có nên mua máy sấy LG 9 Kg DVHP09B với mức giá khoảng 18 triệu đồng không?

Máy sấy LG 9 Kg DVHP09B với công suất giặt cao và được trang bị các công nghệ như Inverter, Heatpump, và các công nghệ khác chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu sấy khô quần áo của bạn, trở thành một lựa chọn hấp dẫn để bạn cân nhắc.

Máy sấy LG 9 Kg DVHP09B
Những điều cần cân nhắc trước khi mua máy sấy LG 9 Kg DVHP09B

Khác với những dòng máy sử dụng động cơ gián tiếp thì máy sấy quần áo LG DVHP09B được trang bị động cơ trực tiếp nên quá trình vận hành cực kì êm ái, bền bỉ, hạn chế tiếng ồn. Và đặc biệt công nghệ inverter giúp tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình bạn.

Thiết bị này đang được bán với mức giá khoảng 17-18 triệu đồng nhưng vẫn tồn tại một số hạn chế sau: giá thành của sản phẩm này khá cao, không phải gia đình nào cũng có thể dễ dàng sở hữu được. Ngoài ra, sản phẩm chưa cũng có tiếng Việt đi kèm nên gây khó khăn cho nhiều người trong quá trình sử dụng.

Nhìn chung, chiếc máy sấy LG 9 Kg DVHP09B  là một công cụ cực kì hữu ích cho các gia đình hiện đại. Nếu gia đình bạn đang muốn sỡ hữu một sản phẩm máy sấy tuyệt vời mà bỏ qua về chi phí giá thành sản phẩm thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!