Có nên mua máy giặt Toshiba 7kg AW-8480SV không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh những dòng máy giặt có khối lượng giặt tầm trung đến lớn thì những chiếc máy giặt có khối lượng giặt nhỏ như máy giặt Toshiba 7kg AW-8480SV cũng luôn được quan tâm.

Hiện nay, ngoài những dòng máy giặt có khối lượng lớn đáp ứng nhu cầu giặt cao thì nhiều người dùng cũng rất quan tâm tới các máy giặt có thiết kế nhỏ gọn và khối lượng giặt phù hợp với gia đình từ 2-3 thành viên. Trong phân khúc này, máy giặt Toshiba 7kg AW-8480SV chính là sản phẩm được ưa chuộng khi với chất lượng giặt tốt, mức giá rẻ. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn khá quan tâm về chất lượng sản phẩm, có nên mua máy giặt Toshiba 7kg AW-8480SV hay không? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số đánh giá tổng quát về sản phẩm này. 

Máy giặt Toshiba 7kg AW-8480SV có tốt không?

Thiết kế lồng đứng truyền thống, nhỏ gọn 

So với những dòng máy giặt hiện nay, thì Toshiba AW-8480SV không sở hữu thiết kế hiện đại nhưng kiểu dáng nhỏ gọn chính là điểm thu hút với người dùng. Đặc biệt, tông màu trắng trang nhã, kết hợp với kiểu dáng lồng đứng truyền thống dễ dàng sử dụng trong nhiều không gian ngay cả những căn nhà có diện tích hẹp. Ngoài ra, chất liệu cao cấp, trơn bóng giúp dễ dàng hơn trong quá trình lau chùi và vệ sinh. 

máy giặt toshiba 7kg aw-8480sv

Cửa máy giặt Toshiba 7kg AW-8480SV được thiết kế lớn 

Một trong những ưu điểm nổi bật về thiết kế của AW-8480SV chắc chắn không thể bỏ qua không gian cửa máy được mở rộng. Khắc phục được những điểm của dòng máy giặt cửa trên cũ, Toshiba 7kg AW-8480SV đã thiết kế lớn hơn giúp bạn dễ dàng cho quần áo vào và lấy ra với thao tác dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Với máy giặt cửa trên này, máy giặt cũng nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Với khối lượng giặt 7kg phù hợp với các gia đình có từ 2-3 thành viên đáp ứng nhu cầu giặt giũ hằng ngày. 

Chương trình giặt đa dạng 

Máy giặt Toshiba AW-8480SV được cài đặt sẵn 4 chương trình khác nhau bao gồm: giặt nhẹ, giặt thường, giặt nhanh, giặt ngâm. Điều này giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như các chất liệu vải khác nhau. 

máy giặt Toshiba 7kg cửa trên

Máy giặt Toshiba 7kg AW-8480SV trang bị công nghệ giặt sạch hiệu quả

Dù không có quá nhiều những công nghệ giặt hiện đại và thông minh như nhiều dòng sản phẩm hiện nay thế nhưng máy giặt Toshiba được đánh giá cao ở khả năng giặt sạch. Đặc biệt phải nhắc đến công nghệ Mega Power Wash giúp tạo lực đẩy của luồng nước, đánh bay các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả. 

Ngoài ra những công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khó, quay vắt nhanh mang đến nhiều tiện ích cho người dùng giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả giặt sạch trên quần áo. Đặc biệt, mâm giặt Hybrid có khả năng kháng khuẩn không chỉ giúp lồng giặt được làm sạch mà còn tăng hiệu quả giặt cho các lần giặt tiếp theo. Tính năng lồng giặt thép chống rỉ, chống xoắn và nhăn trên quần áo đặc biệt đối với những chất liệu như cotton, lụa,…  

máy giặt lồng đứng

Máy giặt Toshiba 7kg AW-8480SV giá bao nhiêu? 

Hiện nay, sản phẩm này đang được phân phối và bán tại nhiều cửa hàng thiết bị điện máy gia dụng khác nhau. Tuy nhiên máy giặt Toshiba 7kg AW-8480SV có mức giá khoảng 6.000.000 đồng. Đây là một mức giá khá rẻ so với nhiều dòng máy giặt hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên, xét về thiết kế, chất lượng, tính năng giặt thì đây là sản phẩm bạn có thể tham khảo và lựa chọn mua để sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm một địa chỉ có uy tín để mua được máy giặt chính hãng, đảm bảo về mức giá cũng như chất lượng sản phẩm. 

Với những ưu điểm về tính năng, máy giặt Toshiba 7kg AW-8480SV là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 2-3 thành viên hiện nay. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín cũng như mức giá tốt thì có thể tham khảo chi tiết tại websosanh. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!