Đánh giá máy hút bụi dùng pin Makita CL107FDSY giá 2,5 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy hút bụi dùng pin Makita CL107FDSY không? Câu trả lời mà websosanh.vn muốn gợi ý đến bạn là có. Nếu bạn đang thắc mắc về sản phẩm này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin bạn nhé.

Các ưu điểm nổi bật của máy hút bụi dùng pin Makita CL107FDSY

Máy hút bụi dùng pin là một thiết bị đem lại cho người dùng sự tiện ích vượt trội so với máy hút bụi thông thường, máy hút bụi dùng pin Makita CL107FDSY cũng là máy hút bụi dùng pin nhỏ gọn với khả năng hút bụi mạnh mẽ và thiết kế thông minh để người dùng thuận tiện hơn khi làm sạch nhà cửa. Cùng tìm hiểu kĩ hơn thiết bị máy hút bụi dùng pin tầm giá 2,5 triệu đồng này có nên mua:

Thiết kế nhẹ, dễ hút bụi mọi ngóc ngách

Máy hút bụi chạy bằng pin Makita CL107FDSY là một thiết bị cải tiến mà Makita đã cung cấp để sử dụng trong nhiều môi trường dân cư ở Nhật Bản và các quốc gia khác trên toàn thế giới. Máy có thiết kế hiện đại, trang nhã với trọng lượng đặc biệt nhẹ mà vẫn duy trì lực hút cao hỗ trợ bạn làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà.

Máy hút bụi dùng pin Makita CL107FDSY
Máy hút bụi dùng pin Makita CL107FDSY có mức giá tham khảo khoảng 2,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Mặc dù có kích thước nhỏ và trọng lượng cực kỳ nhẹ nhưng chiếc máy hút này có lực hút rất lớn, với lưu lượng hút lên đến 5,0 kPa. Điều này mang lại hiệu quả cao khi làm sạch bụi bẩn, mảnh vụn hoặc lông thú cưng từ mọi ngóc ngách trong nhà bạn.

Máy cầm tay nằm trong dòng sản phẩm của Makita, nổi bật với thiết kế hiện đại, kiểu dáng kích thước nhỏ gọn và không chiếm nhiều diện tích. Nhờ đó, bạn có thể cất nó ở bất cứ đâu trong nhà và sử dụng dễ dàng mọi lúc, mọi nơi bạn muốn.

Lực hút mạnh mẽ và hiệu quả hoạt động tuyệt vời

So sánh với khi dùng thiết bị hoặc công cụ thông thường, công việc dọn dẹp nhà cửa thường tiêu tốn một lượng đáng kể thời gian và công sức. Máy hút bụi chạy bằng pin của Makita có lực hút mạnh mẽ lên đến 5,0 kPa và lưu lượng khí tối đa 1,4 m3/phút có thể dễ dàng hút sạch các mảnh vụn và lông thú cưng…

Thiết bị này có khả năng hút nhất quán và hộp chứa bụi có thể chứa 600 ml mảnh vụn, giúp bạn có thể làm sạch khu vực sinh sống và làm việc của mình một cách kỹ lưỡng và không bị gián đoạn.

Thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng

Thiết kế trang nhã và hiện đại vừa có thể di động vừa sử dụng đơn giản nhờ kích thước nhỏ gọn (có thể cầm bằng một tay) và trọng lượng đặc biệt nhẹ. Tay cầm tiện lợi, ống hút khỏe, khả năng hút bụi trong không gian chật hẹp và các sản phẩm chuyên dùng trong gia đình và công việc dọn dẹp đều là những điểm mạnh trong mức giá.

Thiết kế hút bụi không dây tiện lợi

Ngoài ra, không có dây điện hay ổ cắm nên có thể sử dụng ở mọi nơi, kể cả những nơi không có điện. Điều này giúp bạn có thể hoàn thành công việc vệ sinh nhanh chóng mà không bị vướng vào dây điện.

Thiết bị có vẻ ngoài rất tinh tế, mang lại không khí sang trọng và chuyên nghiệp cho cả môi trường làm việc và những người sử dụng nó.

 

Máy hút bụi dùng pin Makita CL107FDSY
Máy hút bụi dùng pin Makita CL107FDSY

Chất liệu cao cấp

Được sản xuất với công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và độ bền cao, được làm từ chất liệu cao cấp, cho chất lượng và độ bền tốt, vỏ máy được làm từ hợp chất nhựa cao cấp, chắc chắn, bảo vệ động cơ, chịu lực tốt tác động Vật liệu chất lượng cao bao gồm: Hệ thống động cơ sử dụng các linh kiện nhập khẩu có tuổi thọ cao và duy trì hiệu suất ổn định trong nhiều năm.

Dễ dàng cất gọn và bảo quản

Có thiết kế giảm tiếng ồn khi sử dụng, chú ý kiểm tra các bộ phận trước khi sử dụng, lau chùi và vệ sinh máy sau khi sử dụng để đảm bảo máy luôn ở trạng thái tốt nhất cho lần sử dụng tiếp theo và giảm thiểu rủi ro xảy ra những va đập mạnh không đáng có trong quá trình vận chuyển hoặc sử dụng.

Sau khi sử dụng, thùng chứa phải được vứt bỏ bụi hoặc chất bẩn và phải kiểm tra kỹ danh tính của máy để đảm bảo rằng mọi vấn đề tiềm ẩn có thể được tìm thấy và giải quyết nhanh chóng.

Đánh giá máy hút bụi dùng pin Makita CL107FDSY

Máy hút bụi dùng pin Makita CL107FDSY
Máy hút bụi dùng pin Makita CL107FDSY

Trong tầm giá 2,5 triệu đồng, máy hút bụi dùng pin Makita CL107FDSY là một sản phẩm giúp cho người dùng sở hữu một thiết bị vừa hữu hiệu khi hút bụi mạnh mẽ nhưng cũng rất nhỏ gọn dễ hút bụi ở các khe nhỏ, đồng thời có thể sạc pin.

Tuy nhiên, pin sạc của máy ở mức tốt và phù hợp với tầm giá, nhưng so sánh với các dòng cao cấp hơn như máy hút bụi Dyson hay máy hút bụi Xiaomi tầm giá 5 – 10 triệu thì sẽ hút bụi trong thời gian ngắn hơn và lực hút chỉ mức tốt, không hút được bụi ướt và bám nhiều. Vì vậy, tùy theo nhu cầu thực tế để quyết định có nên mua sản phẩm này hay không nhé!

Kết luận: Máy hút bụi dùng pin Makita CL107FDSY có chất lượng tương đối ổn, hoàn toàn đáp ứng được những công việc dọn dẹp sạch sẽ tinh tươm cho căn phòng gia đình và văn phòng một cách nhanh chóng và thuận lợi. Trong tầm giá 2,5 triệu đồng thì đây là một thiết bị xứng đáng với tầm giá, đặc biệt là đảm bảo độ bền bỉ vượt trội, chất liệu thân máy hút bụi bằng nhựa cao cấp chắc chắn và pin sử dụng dễ dàng thay thế linh kiện tại các trung tâm bảo hành của Makita tại Việt Nam.

Hi vọng những thông tin gợi ý về máy hút bụi dùng pin Makita CL107FDSY sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn toàn diện cho ngôi nhà của mình. Đừng quên so sánh giá máy hút bụi Makita CL107FDSY tại Websosanh.vn để tìm mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt và cạnh tranh mức giá cả hấp dẫn nhất trên thị trường.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!