TOP 4 máy hút bụi Philips, Samsung, Hitachi giá 2,5 - 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có rất đa dạng loại máy hút bụi, từ nhỏ gọn cầm tay cho đến dạng hộp truyền thống. Với mức đầu tư khoảng 3 triệu đồng, bạn có thể tham khảo các mẫu máy hút bụi sau.

Máy hút bụi dạng hộp Samsung VCC8835V37/XSV

Máy hút bụi dạng hộp Samsung VCC8835V37/XSV
Máy hút bụi dạng hộp Samsung VCC8835V37/XSV có giá 2.934.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy hút bụi Samsung VCC8835V37/XSV tối giản và được sắp xếp hợp lý, động cơ 2200W mạnh mẽ và lực hút 430W để làm sạch chuyên sâu trong nhà. Máy hút bụi có lực hút mạnh có thể đi vào những nơi khó tiếp cận và hút sạch bụi ở đó. Việc dọn dẹp nhà cửa giờ đây trở nên nhanh chóng, dễ dàng và nhẹ nhàng nhờ khả năng hút sạch bụi bẩn hiệu quả của máy.

Máy hút bụi hộp có bộ lọc tiên tiến HEPA H13 có thể loại bỏ bụi bẩn với tỷ lệ hiệu quả 99,95%, cho đến những hạt bụi nhỏ nhất.

Tiện ích mới lạ Khoang Siêu Đôi, còn được gọi là khoang chứa bụi đôi, là một bản nâng cấp trên các mẫu trước đó cho phép hút mạnh hơn và ít bị rối tóc hơn. Máy hút bụi Samsung VCC8835V37/XSVN với công nghệ Super Twin Champer

Đầu hút sàn, đầu hút đa năng, ống mềm và ống nối dài đều là một phần của gói đi kèm với thiết bị.

Máy hút bụi dạng hộp Philips FC9350

Máy hút bụi dạng hộp Philips FC9350
Máy hút bụi dạng hộp Philips FC9350 có giá 2.980.000 tham khảo tại websosanh.vn

Kiểu dáng nhỏ gọn và các đường nét tinh tế của máy hút bụi Philips FC9350 bổ sung cho nhiều tùy chọn màu sắc bắt mắt, hiện đại. Trong quá trình vệ sinh nhà cửa, các khớp nối ActiveLock của máy giúp dễ dàng gắn và tháo nhiều vòi phun và phụ kiện ra khỏi ống mềm.

Máy hút bụi Philips FC9350-2 công suất cao với công suất hoạt động đáng kinh ngạc 1800W cho kết quả làm sạch nhanh chóng.

Thiết kế đầu hút thấp sát mặt đất và đầu hút sàn xoay linh hoạt nên có thể hút sạch mọi loại sàn, thảm một cách triệt để mà không bỏ sót bất kỳ hạt bụi nào, dù nhỏ đến đâu. Đầu bàn chải, khi được sử dụng cùng với đầu hút kẽ hở, đặc biệt hiệu quả trong việc làm sạch ở những không gian chật hẹp.

Công nghệ hút PowerCyclone 5 cải thiện hiệu quả làm sạch bằng cách tăng luồng không khí và lực hút.

Hộp chứa bụi của máy có thể chứa tới 1,5 lít mảnh vụn, cho phép sử dụng máy để làm sạch các khu vực rộng lớn mà không làm gián đoạn quá trình làm sạch. Với diện tích bề mặt cao và hiệu suất lọc hiệu quả, thêm nữa, bộ lọc HEPA10 khi được sử dụng cùng với hệ thống lọc chất gây dị ứng H13 (mức HEPA 13*), sẽ giúp máy không bị tắc nghẽn và hoạt động trong thời gian dài hơn.

Máy hút bụi dạng hộp có dây điện dài tới 6m cho phép người dùng vệ sinh dễ dàng và không bị gò bó. Dây có thể được rút ngắn hoặc kéo dài một cách nhanh chóng và dễ dàng để phù hợp với nhu cầu của bạn.

Máy hút bụi đệm giường Uwant M300

Máy hút bụi đệm giường Uwant M300
Máy hút bụi đệm giường Uwant M300 có giá 2.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Uwant M300 là máy hút bụi di động được thiết kế để làm sạch hoàn toàn đệm giường. Máy còn có đèn UV để khử trùng và khử trùng. Máy hút bụi nệm Uwant M300 có trọng lượng nhẹ và di động chỉ khoảng 2,2 kg, cho phép khả năng cơ động dễ dàng và nhanh chóng cho giường nệm mỗi ngày.

Chiều dài tối đa của dây nguồn là 4,81m, giúp bạn có nhiều khoảng trống để điều động khi hút bụi. Màn hình LED trên máy hút bụi Uwant này giúp bạn dễ dàng đọc trạng thái của máy.

Công nghệ hút mạnh mẽ và độ ồn thấp làm cho máy hút chân không nệm giường này trở nên lý tưởng để loại bỏ các chất gây dị ứng như mạt bụi, rệp và lông thú cưng khỏi nệm của bạn. dính vào giường (gối, nệm, v.v.).

Khi sử dụng, máy hút bụi phát ra độ ồn khoảng 75 dB, tương đương với tiếng ồn của đường phố đông đúc hoặc nơi làm việc mở.

Hệ thống ống dẫn gió lốc xoáy hình nón, Pro Cyclone trong Rocket Vacuum tạo ra 6 luồng gió xoắn ốc di chuyển với tốc độ cao để hút các hạt bụi bẩn và giữ cho bộ lọc không bị tắc do các mảnh vụn hít vào.

Không chỉ vậy, máy có khả năng sấy khô bằng gió nhiệt khoảng 55 độ C, lý tưởng để khử trùng khăn trải giường và gối.

Bộ lọc có thể làm sạch bằng nước và có thể tái sử dụng, khiến chúng trở nên lý tưởng để sử dụng làm bộ lọc, ngăn bụi hoặc hệ thống thu gom bụi. Ngoài ra, 2 viên thơm đi kèm trong sản phẩm giúp khử mùi cho ngôi nhà của bạn và tạo thêm mùi hương dễ chịu khi bạn hút bụi.

Máy hút bụi không dây Hitachi PV-X80M

Máy hút bụi không dây Hitachi PV-X80M
Máy hút bụi không dây Hitachi PV-X80M có giá 2.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Với các linh kiện đắt tiền, bộ lọc HEPA H10 loại bỏ hiệu quả vi khuẩn và bụi bẩn trong không khí trong nhà bạn, đồng thời máy hút bụi không dây Hitachi PV-X80M có thiết kế không dây nhỏ gọn cho phép sử dụng máy như một máy hút bụi cầm tay.

Thiết kế của máy hút bụi Hitachi giúp bạn dễ dàng vận chuyển thiết bị từ vị trí này sang vị trí khác mà không bị vướng vào dây điện.

Máy hút bụi không dây Hitachi PV-X80M sử dụng Pin 2200 mAh cung cấp cho máy hút bụi không dây thời gian chạy từ 20-60 phút ở mức năng lượng cao và 4-8 giờ ở mức thấp. Ngoài ra, đèn báo trên thân giúp bạn dễ dàng theo dõi thời lượng pin.

Công nghệ, công suất và độ ồn như sau: Công suất hoạt động 100W, công suất hút 18W. Nhanh chóng và dễ dàng làm sạch nhà của bạn với sự trợ giúp của sức hút mạnh mẽ được cung cấp bởi công nghệ hút xoáy mới nhất.

Bộ lọc HEPA H10 trong ngăn lọc/bụi/khói/phấn hoa/chất gây dị ứng giữ cho không khí trong nhà không có các hạt có hại như bụi, phấn hoa, khói và chất gây dị ứng.

Thùng chứa bụi 0,4 lít được chế tạo để tháo lắp, hút bụi và vệ sinh nhanh chóng và đơn giản. Máy hút đi kèm với đầu hút sàn, đầu hút 2 trong 1 có thể hút các khe và chổi, giúp bạn dễ dàng làm sạch nhiều loại bề mặt trong nhà.

Máy hút bụi không dây của Hitachi, PV-X80M cũng có đầu hút sàn được chiếu sáng bằng đèn LED giúp bạn có thể làm sạch những vị trí khó tiếp cận sau khi trời tối.

Không chỉ vậy, máy hút bụi thông minh rất tiện lợi với thiết kế 2 trong 1, bạn có thể chuyển đổi chân không thành phiên bản di động bằng cách tháo tay cầm mở rộng.

Hy vọng bài viết về top 4 mẫu máy hút bụi giá 3 triệu đồng có thể hữu ích đối với bạn. Nếu bạn vẫn chưa tìm được mẫu máy hút bụi ưng ý, có thể truy cập websosanh.vn để biết thêm thông tin cũng như giá cả của các mẫu máy khác.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chân thật máy hút bụi Philips FC9350

Review chân thật máy hút bụi Philips FC9350

Nếu bạn chỉ có khoảng 3 triệu đồng để mua sắm máy hút bụi thì tôi nghĩ bạn nên lựa chọn máy hút bụi Philips FC9350. Đây là chia sẻ chân thật từ một người đã và đang sử dụng dòng máy hút bụi này. Tuy nhiên, nó có một số điểm bạn cần lưu ý.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!