Có nên mua máy hút mùi Goldsun BF1201 để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thông tin về máy hút mùi Goldsun BF1201 để xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay không nhé!

Với các gian bếp có thiết kế không gian bị hạn chế thì máy hút mùi được xem là một thiết bị không thể thiếu bởi khả năng hút sạch mùi hôi và giữ cho không gian bếp được thoáng sạch, không bị ám mùi thức ăn.

Đặc điểm, tính năng máy hút mùi Goldsun BF1201 

1. Thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp

Máy hút mùi Goldsun BF1201 là sản phẩm máy hút mùi cao cấp thuộc dòng treo tường có kiểu dáng kính cong hiện đại, sang trọng, phối hợp được với nhiều không gian bếp từ cổ điển đến hiện đại. 

Sản phẩm có kích thước chiều rộng 70cm phù hợp với đại đa số các bếp nấu phổ biến trên thị trường hiện nay. Phần thân máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp có khả năng chống bẩn và chống bám vân tay tốt, không bị han gỉ, lau chùi dễ dàng, đem lại cho gia đình bạn không gian bếp luôn sạch đẹp.

Thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp
Thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp

2. Công suất hoạt động mạnh mẽ

Máy hút mùi Goldsun BF1201 được trang bị động cơ mạnh mẽ có công suất đạt 190W và công suất hút lên đến 720 m3/h. Nhờ vậy, khói và mùi hôi khó chịu sinh ra trong quá trình nấu ăn sẽ được loại bỏ triệt để, trả lại cho căn bếp nhà bạn bầu không khí thoáng mát, dễ chịu, người nội trợ có thể thoải mái chế biến món ăn ngon cho gia đình mà không lo bị ám mùi thức ăn lên quần áo.

Thiết bị có 3 tốc độ hút để người dùng có thể tùy ý điều chỉnh tùy vào lượng khói mùi của món ăn nhằm đảm bảo hiệu quả làm sạch mùi khó chịu một cách tối ưu nhất.

3. Hoạt động êm ái, độ ồn thấp

Máy hút mùi Goldsun BF1201 hoạt động với công suất hút lớn là vậy nhưng lại vô cùng êm ái, độ ồn thấp không gây ảnh hưởng đến người dùng và các thành viên khác.

Người dùng hoàn toàn vừa có thể nấu ăn vừa trò chuyện hoặc nghe bản nhạc mình yêu thích mà không sợ bị tiếng máy hút mùi làm phiền.

Công suất hút mạnh mẽ
Công suất hút mạnh mẽ

4. Tấm lưới lọc cao cấp nhiều lớp

Máy hút mùi Goldsun BF1201 sử dụng tấm lưới lọc mỡ nhiều lớp có tác dụng ngăn chặn dầu mỡ, bụi bặm lọt vào bên trong. Nếu những tạp chất này đi vào khoang động cơ và bám lại sẽ khiến động cơ bị giảm độ bền, không hoạt động hiệu quả như trước nữa. 

Tấm lưới lọc 2 lớp dày dặn này sẽ giữ lại các tạp chất trên bề mặt lưới, đảm bảo máy được hoạt động ổn định, hiệu quả. Để đảm bảo thiết bị vận hành tốt, người dùng nên vệ sinh lưới lọc 1 – 2 tuần/lần. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ, dầu mỡ sẽ ăn mòn lưới lọc và ngăn cản lực hút, giảm hiệu quả làm việc của thiết bị.

5. Bảng điều khiển đơn giản dễ sử dụng 

Máy hút mùi Goldsun BF1201 có thiết kế bảng điều khiển nút nhấn cơ với các nút nguồn, nút bật tắt đèn và nút điều chỉnh tốc độ hút đơn giản, dễ sử dụng kể cả người lớn tuổi.

6. Trang bị hệ thống đèn Led chiếu sáng

Máy hút mùi Goldsun BF1201 được trang bị hệ thống 2 bóng đèn Led với công suất 2×1,5W phát ra ánh sáng dễ chịu không làm mỏi mắt người dùng, không tiêu tốn nhiều điện năng và có tuổi thọ cao, giúp người dùng dễ dàng quan sát và thuận tiện hơn trong quá trình nấu nướng.

Máy hút mùi Goldsun BF1201 sử dụng tấm lưới lọc mỡ nhiều lớp
Máy hút mùi Goldsun BF1201 sử dụng tấm lưới lọc mỡ nhiều lớp

7. Hiệu quả khử mùi tối ưu với bộ lọc bằng than hoạt tính

Máy hút mùi Goldsun BF1201 sử dụng bộ lọc than hoạt tính, khói mùi và các tạp chất được đẩy trực tiếp ra ngoài thông qua ống thoát khí dài 1,5m giúp làm sạch mùi hôi, dầu mỡ sinh ra trong quá trình nấu ăn, từ đó bảo vệ được tường bếp, vật dụng trong bếp không bị ám muội dính dầu mỡ.

8. Giá bán

Máy hút mùi Goldsun bf1201 hiện đang được bán với mức giá dao động khoảng 3.000.000 đồng – 5.000.000 đồng.

Có nên mua máy hút mùi Goldsun BF1201 không?

Với các đặc điểm, tính năng ưu việt được kể trên, có thể thấy rằng máy hút mùi Goldsun BF1201 là dòng thiết bị khử mùi hiệu quả cần có trong gian bếp của các gia đình hiện nay. Sản phẩm với công nghệ tiên tiến của mình sẽ giúp khử sạch mùi hôi khó chịu, đem lại cho căn bếp của gia đình bạn một bầu không khí trong lành, sạch sẽ.

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một chiếc máy hút mùi thì có thể cân nhắc đến sản phẩm máy hút mùi Goldsun BF1201 này nhé. Với các tính năng ưu việt của mình, sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm thú vị.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!