Có nên mua máy hút mùi H2SK có tốt không? Nên mua sản phẩm nào tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy hút mùi H2SK có tốt không? Nên mua sản phẩm nào tốt hiện nay? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, rất nhiều khách hàng tìm mua máy hút mùi H2SK vì tin rằng thiết bị này sở hữu hiệu năng vận hành tốt mà giá cả lại quá hời. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết thông tin chi tiết về dòng máy này. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review máy hút mùi h2sk và top 2 sản phẩm đáng mua nhất hiện nay. Cùng theo dõi ngay bài viết này nhé! 

Có nên mua hút mùi H2SK hay không?

Máy hút mùi H2SK là dòng máy được thương hiệu H2SK nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam. Dòng máy có ưu điểm nổi bật như sau: 

  • Các dòng máy hút mùi H2SK đều sở hữu hiệu năng hút mùi khá tốt, đáp ứng đủ nhu cầu lọc khí trong gian bếp ở mọi nhà
  • Không những thế, sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá phải chăng, chỉ giao động từ 1-2 triệu đồng nên bất cứ khách hàng nào cũng có thể chi trả
  • Đơn vị phân phối có có đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, có thể đưa ra sự tư vấn hợp lý, giúp khách hàng lựa chọn thiết bị phù hợp với căn bếp nhà mình.

Với những ưu điểm trên, chúng tôi tin rằng máy hút mùi H2SK là lựa chọn phù hợp cho mọi nhà, đặc biệt là những khách hàng có khoản chi phí vừa phải. 

Có nên mua hút mùi H2SK hay không?
Có nên mua hút mùi H2SK hay không?

Đánh giá chi tiết máy hút mùi H2SK

1. Thiết kế đơn giản, tiện nghi 

Hầu hết các dòng máy hút mùi h2sk có lớp vỏ được sơn tĩnh điện bền bỉ, rất dễ lau chùi. Sản phẩm về ngoại hình khá lớn, các bộ phận máy sẽ được tháo rời, người dùng có thể tự lắp ráp dễ dàng lại chỉ trong vài phút.

2. Công suất hoạt động mạnh mẽ 

Hầu như các dòng máy hút mùi h2sk có mức công suất điện 500w hay 1kw. Trong khi đó, mức công suất vận hành dao động từ 500 m3/h- 1000 m3/h hút sạch mạnh mẽ, người dùng có thể nấu nướng mà không lo về mùi hôi nữa 

3. Tích hợp nhiều tính năng siêu hữu ích 

Máy hút mùi h2sk được tích hợp rất nhiều tính năng nổi bật như tính năng lấy mỡ bằng lưới inox.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng sở hữu nhiều tính năng ưu việt đặc biệt về độ ồn rất thấp, hiệu quả lọc khí rất tốt so với các sản phẩm cùng phân khúc giá thành.

Các máy hút mùi H2SK đáng nên mua nhất hiện nay 

1. Máy hút mùi H2SK TECH HS2000

Máy hút H2SK TECH HS2000 sở hữu mức công suất hút cao lên đến 1000m3/h. Lưu lượng hút mạnh mà rất hiếm các máy hút mùi khác trên thị trường có thể làm được.

Máy hút mùi H2SK TECH HS2000
Máy hút mùi H2SK TECH HS2000

Vỏ máy được sơn toàn bộ bằng sơn tĩnh điện độ nên có độ bền rất cao, không lo trầy xước và hư hỏng. Cùng với đó là động cơ cánh thép chuyên dụng vận hành siêu êm ái. Thiết bị được trang bị 1 bộ lấy mỡ inox và có 2 chế độ hút nên khả năng hút sạch mùi dầu mỡ khá tốt 

Với những hiệu năng tốt như kể trên, sản phẩm này đã có mặt trong gian bếp nhiều gia đình hiện nay.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước máy: 70cmx45xcm 
  • Đường kính ống thoát: 200mm
  • Công suất hút: 980m3/h
  • Cột áp: 95 Pa
  • Công suất điện: 85w
  • Độ ồn tối đa: 48 Db
  • Đèn chiếu sáng: Có

2. Máy hút mùi HS2000LED

Hiện nay, máy hút mùi HS2000LED đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người tiêu dùng Việt Nam vì giá thành quá phải chăng mà công năng lại vượt trội hơn hẳn các dòng máy cùng phân khúc. 

Máy hút mùi HS2000LED
Máy hút mùi HS2000LED

Máy có kích thước vừa phải, rất dễ lắp đặt mọi gian bếp. Khi sử dụng, người dùng có thể điều chỉnh 2 mức công suất hút khác nhau.

Thiết bị có nhiều ưu điểm nổi bật phải kể đến như tích hợp đèn led, Máng lấy mỡ, lớp sơn tĩnh điện, động cơ mạnh mẽ chuyên dụng,… 

Thông số kỹ thuật: 

  • Đường ống chờ: 150mm
  • Kích thước 700×450 cao 140 mm
  • Công suất hút: 500m3/h
  • Áp suất: 70 Pa  

Như vậy, bài viết trên đây đã tổng hợp thông tin chi tiết về máy hút mùi H2SK và top 2 sản phẩm tốt nhất hiện nay. Những sản phẩm với thiết kế và công năng nổi bật trong tầm giá, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình. Chúc bạn mau chóng tìm mua được dòng máy ưng ý nhé.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp
Bosch DEE928PSG: Máy hút mùi "đáng đồng tiền bát gạo" cho gia đình bạn

Bosch DEE928PSG: Máy hút mùi "đáng đồng tiền bát gạo" cho gia đình bạn

Máy hút mùi Bosch DEE928PSG chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với thiết kế sang trọng, hiệu năng hoạt động ấn tượng và giá cả hợp lý, máy hút mùi Bosch DEE928PSG hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời, đồng thời đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.