Có nên mua máy hút mùi Owani không? Top 3 máy hút mùi Owani đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, có rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết có nên trang bị máy hút mùi Owani hay không và nên mua sản phẩm nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Với bài viết dưới đây chúng tôi sẽ lý giải lý do nên sắm máy hút mùi Owani. Tất nhiên, bài viết cũng sẽ giới thiệu đến bạn top những sản phẩm hút mùi đến từ thương hiệu Owani nào đang được ưa chuộng nhất. Hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Có nên mua máy hút mùi Owani không? 

Máy hút mùi Owani là một trong những thiết bị nhà bếp cao cấp, có hiệu năng vận hành siêu tốt nên dễ dàng hút sạch các loại mùi hôi và tạo ra bầu không khí trong lành trong phòng bếp các gia đình và bếp của nhà hàng… 

Hiện nay, hãng Owani đã ra mắt thị trường nhiều dòng máy hút mùi có thiết kế đẹp và công suất hút tốt và độ bền cao nên khách hàng có thể tin tưởng chất lượng tuyệt vời của tất cả các sản phẩm được sản xuất bởi hãng này. 

Do vậy, chúng tôi tin rằng máy hút mùi Owani sẽ là ứng cử viên sáng giá xứng đáng có mặt trong gian bếp nhà bạn. Ngay dưới đây, hãy tiếp tục tham khảo top các loại máy hút mùi đang bán chạy mà bạn nên mua nhất.

Top 3 máy hút mùi Owani bền đẹp nhất hiện nay 

Để có một không gian bếp nhà mình trong lành hơn, mời bạn tham khảo ngay top sản phẩm dưới đây nhé!

1. Máy hút mùi Owani TL750

Máy hút mùi Owani TL-750 được thiết kế theo kiểu toa kính độc lập nên chiếm rất ít diện tích lắp đặt. Thiết bị được làm từ chất liệu inox và kính góp phần tăng thêm sự sang trọng cho thiết kế máy và cả gian bếp nhà bạn.

Máy hút mùi Owani TL-750
Máy hút mùi Owani TL-750

Máy hoạt động với công suất lên tới 900m3/h nhờ được trang bị động cơ turbin đôi mạnh mẽ và bền bỉ. Tuy hoạt động với công suất lớn nhưng máy không hề phát ra tiếng ồn, không gây khó chịu cho người sử dụng.

Khi thao tác với thiết bị, người dùng có thể điều khiển bằng các phím cơ thông qua một màn hình hiển thị dễ quan sát tốt. 

Máy hút OWANI TL750 sử dụng bộ khử mùi than hoạt tính nên không khí được làm sạch hiệu quả, an toàn cho người dùng hơn. Đi kèm với đó là hệ thống đường Ống thoát D150 nên mọi mùi hôi cũng được đẩy hút một cách triệt để nhất. 

2. Máy hút mùi Owani – 700

Máy hút mùi Owani – 700 là dòng máy đang được nhiều người dùng tin tưởng mua sắm vì hiệu năng vận hành quá xuất sắc dù giá thành ở tầm trung. 

Máy hút mùi Owani - 700
Máy hút mùi Owani – 700

Về thiết kế, máy hút mùi này có phiên bản kính cong màu đen với thiết kế dạng toa tạo sự sang trọng và đẹp mắt. Máy có kích thước siêu lý tưởng với chiều ngang 70cm, thân cao 40cm, thân ngang 36cm, thân sâu 31cm nên lắp đặt ở không gian diện tích nào cũng phù hợp mà không lo bị chật chội. 

Về hiệu năng, có thể nói thiết bị này hoạt động siêu êm ái, không có gây bất kỳ tiếng ồn nào làm phiền người dùng. Máy được trang bị động cơ Turbin bằng đồng với công suất 180W nên hút mùi rất nhanh chóng và hiệu quả. 

3. Máy hút mùi Owani – 900HM 

Máy hút mùi Owani – 900HM có vẻ ngoài siêu bắt mắt với kính cong và inox cao cấp, sáng bóng. Lắp đặt thiết bị này cũng là cách giúp tạo tính thẩm mỹ và sang trọng cho tổng thể không gian thiết kế. 

Máy hút mùi Owani - 900HM 
Máy hút mùi Owani – 900HM

Khi sử dụng, người dùng có thể thao tác cảm ứng bằng tay không chạm nên rất dễ dàng trong việc điều khiển các mức tốc độ hút, hút sạch tất cả các loại mùi kể cả mùi dầu mỡ và thức ăn bám lâu.

Máy hút mùi Owani – 900HM hiện đang nằm trong danh sách thiết bị hút mùi được ưa chuộng ở phân khúc tầm trung. Do đó, bạn có thể yên tâm rằng sản phẩm sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối.

Trên đây tổng hợp thông tin về top 3 máy hút mùi Owani bán chạy nhất năm 2022. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ sớm tìm mua được sản phẩm hút mùi phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!