Có nên mua máy hút mùi Teka TL 7420 để sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
. Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy hút mùi tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu có mức giá rẻ thì máy hút mùi Teka TL 7420 là một sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc đấy.

Có thể nói, máy hút mùi Teka là thương hiệu luôn đồng hành cùng với người tiêu dùng Việt bởi chất lượng bền bỉ mà giá thành lại vô cùng phải chằng.

Những ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Teka TL 7420

Máy hút mùi Teka TL 7420 là thiết bị hỗ trợ đắc lực giúp loại bỏ mùi thức ăn, dầu mỡ trong căn bếp của mồi gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem dòng máy hút mùi Teka này có những ưu điểm nổi bật gì nhé.

1. Thiết kế nổi bật

Teka TL 7420 là dòng máy hút mùi âm tủ được thiết kế theo phong cách hiện đại của Châu Âu. Người dùng có thể dễ dàng hơn khi sử dụng lúc nấu nướng chỉ với thao tác kéo tâm hút ra, rồi đẩy tấm hút trở lại vô cùng đơn giản. 

Ngoài ra, mặt trước được làm bằng chất liệu inox sáng bóng khó bị bám bẩn, tiện lợi trong công việc vệ sinh vỏ máy và luôn có sự bền bỉ theo thời gian. Thân máy làm từ thép sơn tĩnh điện sang trọng và bền bỉ. 

Teka TL 7420 là dòng máy hút mùi âm tủ được thiết kế theo phong cách hiện đại của Châu Âu.
Teka TL 7420 là dòng máy hút mùi âm tủ được thiết kế theo phong cách hiện đại của Châu Âu.

2. Vận hành với công suất lớn

Máy hút mùi Teka TL 7420 được trang bị với khối động cơ turbin đôi hoạt động với công suất lớn lên đến 240W giúp vận hành mạnh mẽ, hút triệt để khói tạo ra trong quá trình nấu nướng, không để ám mùi lên tường, các vật dụng hay quần áo. Máy có thể tạo ra mức công suất hút khói đầu vào tốt đa 554m3/giờ đủ sức để có thể đánh bay được mọi mùi hôi cứng đầu nhất trong quá trình nấu nướng.

Ngoài ra, động cơ của máy còn chạy rất êm ái, hoàn toàn không gây ra tiếng ồn, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

3. Hút mùi thông minh

Máy được trang bị hệ thống điều khiển cơ dạng Push-round thông minh, có 3 tốc độ hút để người dùng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mình. Đặc biệt, máy còn sử dụng một lưới lọc bằng hợp kim nhôm bền bỉ, có tác dụng lọc dầu mỡ và ngăn không cho chúng bám vào động cơ lâu ngày sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm

Máy hút mùi Teka TL 7420 còn được trang bị chế độ báo vệ sinh lưới lọc thông minh, giúp cho người dùng có thể vệ sinh lưới lọc đúng thời gian, trành được tình trạng để quá lâu khiến cho lưới lọc hoạt động không còn hiệu quả.

4. Vận hành êm ái

Teka TL 7420 hoạt động vô cùng nhẹ nhàng và êm ái với chỉ số độ ồn chỉ từ 56 – 65dB, không gây ra tiếng ồn khó chịu và vừa đảm bảo môi trường sống được yên tĩnh cho cả gia đình. Đặc biệt, máy phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay người già.

5. Đèn chiếu sáng thông minh

Thiết kế với 2 đèn chiếu sáng Halogen giúp cho việc nấu nướng của bạn được thuận tiện hơn bao giờ hết đặc biệt là trong điều kiện thiếu ánh sáng. Do đó, bạn có thể cảm nhận món ăn ngon hơn, thao tác nấu nướng cũng trở nên dễ dàng hơn.

6. Trang bị bộ khử mùi an toàn và hiệu quả

Máy sử dụng công nghệ than hoạt tính khử mùi kết hợp với lưới lọc bằng thép không gỉ. Người dùng có thể tháo lắp một cách dễ dàng để vệ sinh, thay thế định kỳ bình thường hàng năm tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

Máy hút mùi Teka TL 7420 còn được trang bị chế độ báo vệ sinh lưới lọc thông minh.
Máy hút mùi Teka TL 7420 còn được trang bị chế độ báo vệ sinh lưới lọc thông minh.

7. Giá cả hợp lý

Máy hút mùi Teka TL 7420 nằm trong phân khúc máy hút mùi cao cấp, nhưng lại có mức giá chỉ 4.3 triệu đồng, trong khi các sản phẩm khách lại có mức giá dao động từ 5 triệu – 10 triệu. Do đó, sở hữu máy hút mùi Teka TL 7420 là rất phù hợp vừa vặn với túi tiền của gia đình bạn.

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Teka TL 7420

  • Tốc độ: 3 tốc độ 
  • Công suất hút: Tối đa (354 m3/h), Tối thiểu (177 m3/h) 
  • Độ ồn: Tối đa (69 dB), Tối thiểu (55 dB) 
  • Đèn chiếu sáng: 2 đèn halogen 
  • Dạng nút điều khiển: Cơ 
  • Thương hiệu: Tây Ban Nha 
  • Sản xuất tại: Tây Ban Nha 
  • Bảo hành: 24 tháng

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ cho các bạn những thông tin về máy hút mùi Teka TL 7420. Hy vọng đây chính là dòng sản phẩm mà gia đình bạn cần tìm kiếm bấy lâu nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy hút mùi 70cm Teka tl 7420

Review chi tiết về máy hút mùi 70cm Teka tl 7420

Nếu như bạn đang muốn sở hữu một sản phẩm máy hút mùi tiêu chuẩn Châu Âu cùng mức giá phải chăng, thì model máy hút mùi 70cm Teka tl 7420 chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!