Các tính năng của máy hút mùi Teka TL 9310

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Teka TL 9310 là dòng máy hút mùi am tủ được nhiều gia đình quan tâm lựa chọn. Sỡ hữu thiết bị này sẽ mang lại không gian sach sẽ và đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về thiết bị này.

1. Xuất xứ của máy hút mùi Teka TL 9310

Máy hút mùi Teka TL 9310 là máy hút mùi âm tủ và đến từ thương hiệu Teka tại Bồ Đào Nha.

Máy hút mùi cao cấp Teka TL 9310 được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu và là sản phẩm được chuyên gia đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng và được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Máy hút mùi được thiết kế dạng lắp âm tủ với màu inox sáng bóng góp phần làm cho không gian nhà bếp thêm sang trọng và sạch sẽ hơn, đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình bạn. 

2. Ưu điểm của máy hút mùi Teka TL 9310

  • Máy hút mùi âm tủ Teka TL 9310 có thiết kế đơn giản nhưng trang nhã, mang tính thẩm mỹ cao đồng thời góp phần làm tăng vẻ đẹp và sự sang trọng cho không gian căn bếp của gia đình bạn.
  • Máy hút mùi Teka TL 9310 có công suất hút 332 m3/h cùng động cơ đôi giúp máy hút sạch khói và mùi trong bếp nhanh chóng đồng thời giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.
Máy hút mùi Teka TL 9310
Máy hút mùi Teka TL 9310
  • Lực hút trực tiếp được cung cấp qua ống xả có đường kính 12 cm và lực hút tuần hoàn được cung cấp bằng than hoạt tính. 
  • Máy hút mùi rất dễ thực hiện các tháo tác bằng công tắc điều khiển cơ học, cho phép cài đặt hai tốc độ hút từ nhẹ đến mạnh. Nhờ có công tắc đơn giản này mà người dùng vừa dễ dàng thao tác điều khiển máy để hút mùi phù hợp với nhu cầu, lại vừa tiết kiệm được năng lượng để hút mùi hàng ngày mà vẫn tối ưu chi phí hơn.
  • Ánh sáng trên thiết bị máy hút mùi Teka TL 9310 được cung cấp bởi hệ thống đèn halogen trong nhà bếp giúp bà nội trợ kiểm tra và chuẩn bị bữa ăn một cách dễ dàng và thuận tiện.
  • Lưới lọc làm bằng inox sáng bóng có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh và tần suất bạn vệ sinh nó tùy thuộc vào tần suất bạn sử dụng máy. Trung bình, bạn nên vệ sinh bộ lọc từ một đến hai tuần một lần. Bộ lọc nên được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo máy hút mùi hoạt động tốt, nhà bếp sạch sẽ và thiết bị bền lâu nhất có thể.
  • Bạn có thể tháo rời linh kiện, sau đó ngâm vào hỗn hợp dung dịch rửa chén và nước ấm để loại bỏ vết dầu mỡ. Sau đó, dùng vòi nước phun mạnh vào những chỗ chưa sạch. Đầu tiên, rửa sạch, sau đó lau khô bằng khăn mềm.
Máy hút mùi Teka TL 9310
Máy hút mùi Teka TL 9310
  • Ngoài ra, bạn có thể tận dụng các dung dịch tẩy rửa tự nhiên không khó kiếm như giấm, chanh, baking soda, coca cola,… không chỉ đơn giản tẩy rửa mà còn giúp tiết kiệm chi phí.

3. Nhược điểm của máy hút mùi Teka TL 9310

Hơn nữa, nhược điểm của thiết bị này là có công suất hoạt động hạn chế chỉ 231W và có công suất hút thấp chỉ 332m3/h. Vì vậy, thiết bị này chỉ phù hợp để sử dụng cho những căn bếp có diện tích nhỏ hẹp. Còn đối với những gia đình có gian bếp lớn thì có thể cân nhắc lựa chọn các model khác trên thị trường hiện nay như: Máy hút mùi Eurosun EH-70AF86W, máy hút mùi Teka TL 6420, máy hút mùi Canzy CZ 70TS,…

Máy hút mùi Teka TL 9310
Máy hút mùi Teka TL 9310

Ngoài ra, thiết bị này còn tạo ra tiếng ồn khá cao lên đến 50dB trong quá trình hoạt động. Chính vì vậy mà khi máy hoạt động thường làm ảnh hưởng đến hoạt động khác của mọi thành viên trong gia đình bạn. Điều này nhiều gia đình sẽ cảm thấy rất phiền và khó chịu.

Máy hút mùi Teka TL 9310 đang được bán với mức giá khoảng 5,5, triệu đồng trên thị trường. 

Vì vậy, hãy cân nhắc và tham khảo kĩ lưỡng trước khi mua để có sự lựa chọn ưng ý bạn nhé.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!