Có nên mua máy làm kem cũ để sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tích và đưa ra cho các bạn lời khuyên tốt nhất là có mua máy làm kem cũ hay không? Hãy đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Bạn đang phân vân trong việc có nên mua máy làm kem cũ để sử dụng hay không? Chúng ta sẽ được gì khi mua máy làm kem cũ? Đã có rất nhiều câu hỏi đặt ra xung quanh vấn đề mua máy làm kem cũ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối cho người tiêu dùng máy làm kem nên trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tích và đưa ra cho các bạn lời khuyên tốt nhất. Hãy đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Máy làm kem là gì?

Đầu tiên bạn cần phải biết được máy làm kem là gì? Bởi khi hiểu rõ về thiết bị này thì mới biết được cái gì là quan trọng nhất để từ đó sẽ đưa ra được câu trả lời cho câu hỏi có nên mua máy làm kem cũ hay không? Và nếu như mua máy làm kem cũ thì cần phải có kinh nghiệm gì?

Máy làm kem là một thiết bị được sử dụng để sản xuất một lượng kem lớn hay nhỏ tùy vào mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng. Đó là loại máy làm kem cho gia đình hoặc trong công nghiệp. Cấu tạo của máy làm kem bao gồm 2 bộ phận chính đó là hệ thống làm lạnh và động cơ.

Đến đây thì chắc chắn bạn đã biến khi chọn máy làm kem cũ thì cần chú ý đến yếu tố chủ chốt nào rồi phải không?

Ưu điểm khi mua máy làm kem cũ

Nếu như các bạn mua máy làm kem cũ để sử dụng thì sẽ có những ưu điểm nổi bật sau đây.

Ưu điểm khi mua máy làm kem cũ
Ưu điểm khi mua máy làm kem cũ

1. Giá cả

Giá cả là một trong những yếu tố làm ảnh hưởng khá lớn đến việc quyết định có nên mua hàng hay không. Nếu như, bạn mua máy làm kem cũ thì sẽ giúp tiết kiệm được một khoảng tiền khá lớn. Theo giá hiện tại trên thị trường thì khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng 50% – 70% số tiền so với việc phải mua một chiếc máy làm kem mới.

Nhưng để có thể sở hữu được một chiếc máy tốt, đúng như lời quảng cáo thì đòi hỏi bạn cần phải có nhiều kinh nghiệm cũng như sự hiểu biết nhất định về máy. 

2. Chất lượng vẫn được đảm bảo tương đối tốt

Để có thể đảm bảo được yếu tố cạnh tranh trong quá trình bán hàng thì có một số đơn vị đã bán máy làm kem cũ đã thắt chặt hơn trong khâu kiểm định chất lượng kể cả thiết bị mới và thiết bị cũ. Việc thanh lý máy làm kem có rất nhiều lý do như chấm dứt kinh doanh, thay đổi mô hình kinh doanh tức là kinh doanh sản phẩm khác, nâng cấp thiết bị để phục vụ nhu cầu kinh doanh…Khi mua các bạn có thể trao đổi trực tiếp lý do để có thể hiểu hơn và phần nào có thể đánh giá chính xác hơn tình trạng máy làm kem cũ.

Nhược điểm của máy làm kem cũ

Mua máy làm kem cũ cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro đó là:

Nhược điểm của máy làm kem cũ
Nhược điểm của máy làm kem cũ

1. Tiềm ẩn nhiều hỏng hóc

Nhiều chiếc máy làm kem cũ khi mua về vẫn chạy tốt nhưng chỉ sau khoảng 1 tháng lại phát sinh ra nhiều vấn đề. Khi đó bạn sẽ vô cùng khó chịu vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng kem làm ra, cũng như số lượng kem cần sản xuất. Chưa kể đến chi phí để sửa chữa cho máy nên bạn cần cân nhắc đến vấn đề này nhé.

2. Bị luộc linh kiện

Để có thể tối đa hóa được lợi nhuận khi bán hàng thì có một số đơn vị sẽ mua linh kiện không chính hãng về để thay thế, lắp vào và đem đi bán. Do đó để hạn chế tình trạng này thì bạn hãy chọn các cơ sở uy tín về hàng thanh lý máy làm kem cũ nhé. Bởi ở đây các bạn sẽ được cam kết chế độ bảo hành trong một thời gian nhất định nào đó, có vấn đề gì về máy móc thì sẽ đảm bảo được quyền lợi khi mua hàng.

Vậy có nên mua máy làm kem cũ hay không?

Như chúng tôi đã phân tích những ưu nhược điểm khi mua máy làm kem cũ ở trên thì chúng tôi khuyên các bạn nên mua một chiếc máy làm kem mới nhé. Có như vậy thì các bạn có thể hạn chế được nhưng rủi ro tiềm ẩn trong quá trình sử dụng. Nếu như kinh doanh làm ăn lâu dài thì cần phải biết đâu là yếu tố quyết định để tạo nên sự thành công.

Hy vọng với những phân tích ở trên của chúng tôi sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc đưa ra quyết định sáng suốt nhất là có nên mua máy làm kem cũ hay không?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy làm kem tươi cũ không?

Có nên mua máy làm kem tươi cũ không?

Nhiều người kinh doanh nghĩ ngay đến giải pháp mua lại máy làm kem tươi cũ, giá rẻ. Nhưng máy cũ thì có tốt không, có những ưu nhược điểm gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm nhé!!!

Tin tức về Điện máy

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!