Có nên mua máy làm kem tươi cũ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người kinh doanh nghĩ ngay đến giải pháp mua lại máy làm kem tươi cũ, giá rẻ. Nhưng máy cũ thì có tốt không, có những ưu nhược điểm gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm nhé!!!

Thời tiết oi bức nóng nảy như thế này rất lý tưởng để kinh doanh kem tươi. Nhưng máy làm kem tươi lại rất đắt. Hiện nay trên thị trường, sản phẩm này có giá dao động từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng. Trong khi đó, bạn chỉ có nhu cầu kinh doanh nhỏ, không có quá nhiều vốn đầu tư để mua sản phẩm này. Vì vậy nhiều người kinh doanh nghĩ ngay đến giải pháp mua lại máy làm kem tươi cũ, giá rẻ. Nhưng máy cũ thì có tốt không, có những ưu nhược điểm gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm nhé!!!

Máy làm kem tươi là gì?

Cần phải hiểu rõ về máy làm kem tươi để có cái nhìn tổng thể về sản phẩm và nắm một số kiến thức nhất định để có thể chọn mua máy làm kem tươi cũ tốt. Nếu bạn chưa từng tiếp xúc với máy làm kem tươi và không hiểu về cấu tạo, nguyên lý hoạt động của nó ra sao thì sẽ không thể nhận định được một chiếc máy làm kem tươi có còn hoạt động tốt hay không, sẽ dùng trong bao lâu nữa.

Máy làm kem tươi là máy tùy vào mục đích sử dụng dùng tại gia đình hay trong công nghiệp mà máy sẽ sản xuất ra một lượng kem lớn hay nhỏ.

Máy làm kem tươi là gì?
Máy làm kem tươi là gì?

Cấu tạo của sản phẩm cũng khá đơn giản gồm 2 bộ phận chính: hệ thống làm lạnh và động cơ để hoạt động:

  • Hệ thống làm lanh :  cũng tươi đối giống với hệ thống làm lạnh của máy điều hòa và tủ lạnh, hệ thống cũng bao gồm dàn nóng, dàn lạnh và máy nén khí
  • Động cơ đẩy kem:  với động cơ đẩy kem sẽ giúp kem được di chuyển từ xilanh đi qua vòi một cách nhanh chóng

Ưu điểm của máy làm kem tươi cũ

  • Tiết kiệm được chi phí đầu tư

Nếu có kinh nghiệm chọn mua máy làm kem tươi cũ thì bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Bạn có thể mua một sản phẩm máy làm kem với giá chỉ còn tầm 50 % đến 60% so với giá mua mới nhưng độ mới và chất lượng vẫn có thể đảm bảo đến 90%. Như vậy là bạn đã có thể tiết kiệm được kha khá tiền đầu tư khi kinh doanh rồi đó ạ

  • Chất lượng thiết bị tốt

Tuy là những chiếc máy thanh lý đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn đảm bảo nếu bạn có đủ kinh nghiệm và kiến thức về sản phẩm. Nhiều sản phẩm dù là đã dùng rồi nhưng độ mới có thể lên đến 90% vì có thể người dùng trước vì không còn nhu cầu kinh doanh nữa nên mới thanh lý lại chứ không phải vì máy hư hỏng gì. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm làm ra những ly kem tươi ngon, thanh mát mà không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm

  • Mang đến lợi nhuận cao

Chỉ với khoản tiền nhỏ mua sản phẩm máy làm kem tươi thanh lý nhưng bạn có thể tạo lợi nhuận lớn từ việc bán kem tươi trong những ngày hè oi bức và nóng nực như thế này. Chỉ trong thời gian ngắn là bạn có thể thu hồi lại vốn rồi đấy. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn nên chú ý để máy được hoạt động một cách tốt nhất và tăng tuổi thọ của thiết bị.

Ưu điểm của máy làm kem tươi cũ
Ưu điểm của máy làm kem tươi cũ

Nhược điểm của máy làm kem tươi cũ

  • Tiềm ẩn nhiều rủi ro

Đôi khi bạn lựa chọn sản phẩm kỹ càng nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Ban đầu máy có thể hoạt động tốt nhưng sau một thời gian ngắn có thể phát sinh nhiều vấn đề. Khi đó chất lượng kem có thể bị ảnh hưởng cũng như ảnh hưởng tới số lượng cần sản xuất. Và tất nhiên bạn lại phải tốn thêm một khoản chi phí không nhỏ để sửa chữa

  • Linh kiện bị luộc

Với một số đơn vị bán hàng không uy tín, để thêm lợi nhuận, các đơn vị sẽ lắp những linh kiện không chính hãng, nguồn gốc không rõ ràng vào máy làm kem thanh lý. Để tránh tình trạng này bạn nên chọn những cơ sở, cửa hàng uy tín để mua nhé. Bên canh đó, bạn cũng có thể nhờ một người thợ chuyên về máy móc để có thể an tâm chọn mua một sản phẩm tốt.

  • Ảnh hưởng tới tinh thần khách hàng

Bao giờ mua một sản phẩm mới cũng an tâm hơn khi chọn mua một chiếc máy thanh lý. Lúc nào dùng cũng phải bất an liệu máy có hư hỏng không, có ảnh hưởng đến chất lượng kem làm ra không, số lượng kem có được đảm bảo không.

Vậy có nên mua máy làm kem cũ giá rẻ không?

Nếu bạn có đủ kinh nghiệm và một chút may mắn thì bạn hoàn toàn có thể chọn mua một chiếc máy làm kem tươi thanh lý giá rẻ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Tuy nhiên, nếu không muốn rủi ro thì bạn vẫn nên đầu tư một chiếc máy mới thì sẽ an tâm hơn.

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn khi chọn mua sản phẩm máy làm kem tươi cũ. Chúc bạn kinh doanh thuận lợi nhé.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!