Có nên mua máy làm kem tươi cũ không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc máy làm kem cho nhu cầu kinh doanh nhập khẩu từ Mỹ có giá thành giao động trên 200 triệu đồng nếu mới kinh doanh bạn rất khó thu hồi vốn nhanh vì thế bạn nghĩ tới máy làm kem tươi cũ. Cùng Websosanh.vn giải đáp xem có nên mua máy làm kem tươi cũ không nhé!

Để trả lời được câu hỏi:Có nên mua máy làm kem tươi cũ không ? trước hết bạn cần trả lời các câu hỏi sau:

Bạn có kiến thức, kinh nghiệm sử dụng máy làm kem tươi chưa ?

Nếu không tiếp xúc với máy làm kem thường xuyên và có kiến thức về cấu tạo, quy trình hoạt động của nó thì rất khó để bạn có thể nhận định được một chiếc máy làm kem cũ, thanh lý còn hoạt động tốt hay không và dùng được trong bao lâu. Sau đây Websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn xem máy làm kem cũ và tốt được đánh giá như nào:

Một máy làm kem tốt được đánh giá dựa trên 2 tiêu chuẩn là chất lượng làm kemđộ bền máy. Cấu tạo chủ yếu của 1 chiếc máy làm kem gồm 3 phần quan trọng nhất là lốc làm lạnh, dàn lạnh, dàn nóng và motuer đánh kem. Khi xem các loại máy cũ bạn cần phải kiểm tra kỹ lưỡng các bộ phận này để làm căn cứ quyết định có nên mua hay không.

Các loại máy làm kem bây giờ chủ yếu là loại 1 lốc và 2 lốc. Loại 2 lốc lạnh thì mỗi lốc sẽ có nhiệm vụ làm lạnh cho một bồn kem, còn loại 1 lốc thì lốc lạnh sẽ có nhiệm vụ làm lạnh cho cả 2 bồn, máy sẽ yếu, làm lạnh lâu hơn và tốn điện hơn so với loại 2 lốc.

Bạn kinh doanh kem ở đâu mà cần mua máy làm kem cũ ?

Có người mua mới có người bán. Đã xác định kinh doanh bạn phải xác định rõ nơi bán của mình ở đâu: công viên, trường học, khu đông dân cư nhiều trẻ em, thanh thiếu niên,…. bán theo mô hình bán rong hay cửa hàng,….

Có nên mua máy làm kem tươi cũ không ?

Có nên mua máy làm kem tươi cũ không ?

Nếu bạn có cửa hàng và bán kem ngay ở căng tin, trường học bạn sẽ cần một chiếc máy làm kem mạnh loại 2 lốc lạnh hoặc 1 lốc thì lốc phải lớn nếu không vào những lúc cần phục vụ số lượng đông như giờ ra chơi, tan học,… máy sẽ không cho ra kem nhanh và liên tục được.

Nếu bạn kinh doanh quán kem nhỏ bạn sẽ chỉ cần một máy làm kem có công suất vừa phải thôi nếu không số lượng kem không được lấy ra liên tục, bị ngắt quãng thì mua máy làm kem chỉ khổ tốn tiền điện thôi.

Còn nếu bạn bán rong ở công viên hay phục vụ gia đình bạn bè thôi thì hãy cân nhắc kĩ dựa trên 2 trường hợp trên đã phân tích mà biết nên mua hay là không.

Có nên mua máy làm kem tươi cũ không ?

Hiện nay trên thị trường máy làm kem đã trở nên thông dụng, các loại máy mini hoạt động cũng khá tốt mà giá thành rẻ, đáp ứng được nhu cầu nhỏ thuận tiện. Bạn nghĩ sao nếu mua nhiều máy làm kem mini hoặc thuê máy làm kem tươi mới thay vì mua máy làm kem tươi cũ ? Đó cũng là 2 phương án khả thi cho bạn để cân nhắc đấy.

Mặt khác dù là máy làm kem tươi cũ nhưng giá thanh lý của nó vẫn dao động tới vài chục triệu và không dễ để hoàn vốn trong thời gian ngắn. Có thể bạn muốn tiết kiệm chi phí thật nhưng tiền mua máy cũ cộng với tiền điện hao phí hơn so với máy mới thì cũng khiến bạn phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều đấy.

Trên đây là 1 số ý kiến nhận định của Websosanh.vn đưa ra để giải đáp câu hỏi đầu bài: “Có nên mua máy làm kem tươi cũ không?” Dựa trên những nhận định trên thì nếu bạn đã từng tiếp xúc đủ loại máy làm kem rồi, biết xem máy cũ còn ngon thật không và phải loại X này mới có thể đáp ứng nhu cầu phục vụ cho 1000 người chả hạn thì đồng ý mua máy làm kem tươi cũ là giải pháp cực tiết kiệm và khả thi. Còn nếu bạn chưa từng mua máy làm kem bao giờ, chỉ nhen nhúm ý tưởng kinh doanh 1 quán kem và muốn mua máy làm kem tươi cũ,… bạn chưa xác định rõ nhu cầu mình phục vụ cho bao nhiêu người, 1 ngày bán ra bao nhiêu kem…. thì phương án mua máy làm kem mini hoặc thuê máy mới sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn và nếu bạn vẫn quyết định mua máy làm kem cũ thì hên xui.

Hi vọng với những ý kiến đã đưa ra của Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn đưa ra được quyết định sáng suốt nhất!

Chúc bạn may mắn!

Máy làm kem elip có những loại nào ? Giá các loại máy làm kem elip mới nhất thị trường hiện nay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!