Có nên mua máy làm kem tươi trực tiếp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm kem tươi trực tiếp (tự động) có nhiều ưu điểm như làm kem ngon, tiết kiệm thời gian và tiện lợi tuy nhiên mức giá còn hơi cao và một số máy có thiết kế cồng kềnh chiếm diện tích.

Giới thiệu về máy làm kem tự động ( trực tiếp)

Máy làm kem tự động hay còn gọi là máy làm kem tươi trực tiếpkhác với máy làm kem gián tiếp đó là không cần sử dụng bowl làm lạnh để đánh kem mà thay vào đó nó được trang bị một động cơ làm mát giống cơ chế của một chiếc tủ lạnh mini, điều này giúp cho nó làm được những mẻ kem ngon và làm được hầu hết mọi loại kem tươi nhờ khả năng làm lạnh sâu và ổn định. Đầu tư một chiếc máy làm kem tự động thì bạn sẽ có những mẻ kem ngon lành, xốp và độ cứng vừa phải, có thể ăn được ngay mà không phải mất thêm thời gian bỏ vào tủ đá để kem đạt đủ độ nữa.

Cũng là một dạng máy làm kem hướng tới nhu cầu sử dụng tại gia đình, máy làm kem tự động chưa phổ biến mặc dù có nhiều ưu điểm bởi mức giá còn cao và kích thước cồng kềnh cũng như tiêu tốn điện năng nhiều hơn so với máy làm kem gián tiếp.

máy làm kem trực tiếp

Ưu điểm của máy làm kem trực tiếp

Sử dụng nhanh, giảm bớt công đoạn: những mẫumáy làm kem trực tiếpkhông cần mất nhiều thời gian để chuẩn bị như những mẫu máy làm kem tươi gia dụng khác. Thay vì phải đặt hũ kem vào tủ lạnh trước vài giờ và chuẩn bị hỗn hợp kem trước thì bạn chỉ cần cho

Dung tích lớn: mẫu máy làm kem tươi tự động thường được thiết kế với dung tích lớn từ 1 – 3 lít, khi dùng máy làm kem dạng này thì người dùng sẽ có mẻ kem lớn hơn nhiều so với dạng máy làm kem gián tiếp do vậy khi chọn mua thì nên cân nhắc dung tích của máy sao cho phù hợp và kinh tế nhất.

Độ lạnh sâu: nhờ làm lạnh bằng động cơ máy nén nên thành phẩm làm ra sẽ ngon hơn, độ lạnh sâu hơn sẽ giúp cho kem được cứng, xốp hơn và không dễ bị chảy; kem khi làm xong có thể ăn được ngay mà không cần mất thời gian chờ cho vào tủ đá để cứng hơn giống như máy làm kem gián tiếp.

Sử dụng máy làm kem trực tiếp

Nhược điểm của máy làm kem trực tiếp

Giá cao: một chiếc máy làm kem trực tiếp có giá từ 3 – 7 triệu đồng, đắt hơn nhiều so với máy làm kem gián tiếp và không phải ai cũng có thể mua được nhất là khi nó không phải là thiết bị gia dụng thiết yếu.

Kích thước cồng kềnh: dung tích làm lạnh lớn nên máy làm kem trực tiếp khá lớn và cần có vị trí đặt máy riêng bởi bộ phận ga làm lạnh đòi hỏi không được di chuyển

– Thời gian làm kem lâu hơn: một mẻ kem tùy theo dung tích thì máy sẽ cần một khoảng thời gian trung bình từ 40 – 50 phút, một số mẫu máy có thể mất tới 2 tiếng để thực hiện đủ chu trình làm một mẻ kem. Nhìn chung, máy làm kem trực tiếp vẫn có tổng thời gian thực hiện nhanh hơn so với máy làm kem gián tiếp, chỉ có phần là nó tiêu tốn điện năng lớn hơn.

Những mẫu máy làm kem trực tiếp phổ biến trên thị trường

Nếu bạn muốn chọn lựa một mẫu máy làm kem thật ngon và không mất nhiều thời gian thì đây là sản phẩm phù hợp.

Máy làm kem tự độngchưa hẳn là một sản phẩm gia dụng quá phổ biến ở các hộ gia đình, điều này khiến cho việc tìm mua sản phẩm máy làm kem trực tiếp ưng ý không thực sự dễ dàng. Dưới đây là những sản phẩm máy làm kem trực tiếp chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu của các gia đình cũng như bán chạy nhất trên thị trường hiện nay cho bạn lựa chọn.

máy làm kem trực tiệp Cuisinart ICE- 30BC

Máy làm kem trực tiệp Cuisinart ICE- 30BC

Máy làm kem trực tiếp Cuisinart ICE- 30BClà một trong những thương hiệu nhập khẩu từ Mỹ, với mức giá bán khá hợp lý cho một máy làm kem có dung tích khá lớn tới 2 lít có thể cho thành phẩm kem khoảng từ 1,5 lít kem, đáp ứng nhu cầu của gia đình có nhiều thành viên. Thiết kế của máy làm kem này cũng rất chắc chắn và đẹp mắt giúp sử dụng lâu bền và dễ dàng vệ sinh.

máy làm kem

Máy làm kem tự động Komasu KM1516

Máy làm kem tự động Komasu KM1516 sử dụng một âu làm lạnh rời để làm lạnh kem và âu này phải được để trong ngăn đá tủ lạnh ít nhất 8 giờ trước khi lấy ra làm kem, máy Komasu KM-1516 được trang bị một lốc làm lạnh giống như một tủ lạnh nhỏ, cho phép tự động làm lạnh kem cùng với động cơ quay đảo kem. Với loại máy làm kem tự động này, bạn có thể làm kem bất cứ lúc nào, không cần phải chờ thời gian làm lạnh bowl, lượng kem làm được trong một mẻ khoảng 1,5 lít kem thành phẩm.

máy làm kem Elip

Máy làm kem gia đình Elip là một trong máy làm kem giá rẻ có khả năng trộn kem đều và ủ kem nhanh. Lốc máy rộng có thể chứa đến 1.5L hỗn hợp kem, bạn có thể vô tư làm kem, chỉ trong 45 phút là bạn có thể thưởng thức món kem tươi ngon, bổ dưỡng. Công suất làm lạnh của máy tới 180W giúp làm lạnh sâu, không tỏa nhiệt và gây ồn trong quá trình làm kem.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!