Có nên mua máy làm mát không khí giá chỉ từ 2 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với một số tiền khiêm tốn, chỉ từ 2 triệu đồng, liệu có nên mua máy làm mát không là câu hỏi mà nhiều người hiện nay đặt ra. Qua phân tích dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời thỏa đáng.

Máy làm mát không khí, còn được gọi là quạt điều hòa, khác với quạt thông thường, máy có chức năng làm mát nhanh, làm mát bằng hơi nước hay lọc sạch không khí bằng ion âm sẽ mang đến nguồn gió mát tự nhiên, sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm tiết kiệm điện và dễ dàng sử dụng.

1. Tình hình chung giá máy làm mát hiện nay

Tình hình chung, để tìm một chiếc quạt điều hòa với chức năng làm mát đơn giản, hoạt động tốt với giá rẻ không khó. Bởi trên thị trường, giá máy làm mát đa dạng, tùy vào tính năng bạn lựa chọn mà giá thành phân bổ khác nhau, phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng.

Thông thường, máy làm mát không khí có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với điều hòa. Chỉ với tầm giá dao động từ 2 – 5 triệu đồng, bạn đã có thể mua được một chiếc máy ưng ý với chất lượng tốt, nhiều tính năng sử dụng. Tuy nhiên, tuỳ vào không gian cần làm mát mà bạn chọn quạt sao cho phù hợp.

Đa phần, các gia đình chỉ cần các quạt máy giá rẻ thường là cỡ nhỏ và trung bình, công suất khoảng 100W, có quạt đổi hướng gió thổi 4 chiều là có thể làm mát không gian ít nhất từ 8 – 12m2 rồi.

Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm công suất lớn hơn sẽ có giá cao hơn, từ khoảng 5 – 10 triệu đồng. Những mẫu này thường có dung tích lớn, chứa được nhiều nước hơn, bạn có thể dùng trong nhiều ngày mà không cần thêm nước vào quạt.

Còn những mẫu quạt thuộc hàng cao cấp, nhiều tính năng ưu việt hơn các mẫu giá tầm trung như điều hòa không khí, tạo ion âm lọc không khí, kháng khuẩn, khử mùi, làm mát nhanh, diện tích làm mát rộng lớn cùng chế độ hẹn giờ tiện lợi… thường có giá trên 10 triệu.

máy làm mát
Có nên mua máy làm mát không là thắc mắc của không ít người hiện nay

2. Nếu muốn mua máy làm mát tốt nên chọn dòng máy làm mát nào?

Máy làm mát Alaska: Với ưu điểm gọn nhẹ, mức giá thấp nhưng diện tích làm mát lớn, khả năng làm mát nhanh và tiết kiệm điện hiệu quả, thương hiệu Alaska được phần đông người tiêu dùng khác lựa chọn hiện nay.

Máy làm mát Daikio: kiểu dáng hiện đại, đa chức năng, thương hiệu uy tín, giá thành phù hợp chính là những ưu điểm vượt trội mà người dùng tin tưởng lựa chọn thương hiệu Nhật Bản này.

Máy làm mát Goldsun: Dù có mức giá cao hơn so với các dòng quạt điều hòa khác nhưng công suất và chất lượng vượt trội là đều mà khó dòng sản phẩm nào có thể vượt qua được như: công suất, độ bền cao, thiết kế đẹp, trang bị cao cấp như đèn led, màng lọc không khí HEPA giúp ion hóa không khí, tăng chất lượng không khí.

Bên cạnh các dòng máy trên, còn có rất nhiều thương hiệu nổi bật mà bạn có thể tham khảo lựa chọn như: Kachi, Sunhouse, Magic, Iruka, Comet, Kangaroo, Honeywell, Symphony… đều có những sản phẩm phân khúc giá rẻ chỉ từ 1 – 5 triệu.

Có nên mua máy làm mát phải chú ý đến dòng máy để đảm bảo chất lượng 
Có nên mua máy làm mát phải chú ý đến dòng máy để đảm bảo chất lượng

3. Nếu chỉ gói gọn trong 2 triệu nên mua máy làm mát loại nào?

Như đã nói, giá thành của các loại quạt điều hòa không khí rẻ hơn hẳn điều hòa, nhưng nhiều người tiêu dùng có thu nhập trung bình và thấp vẫn băn khoăn là có nên mua máy làm mát hay không? Họ lo sợ rằng giá rẻ sẽ đi đôi với chất lượng không tốt.

Hiện nay, với ngân sách khoảng trên 2 triệu một chút là bạn có thể mua được máy làm mát không khí chất lượng rồi, nhất là khi sản phẩm trong thời gian khuyến mãi. Bạn có thể thường xuyên “săn” giá ưu đãi  nhất tại Websosanh.vn và lựa chọn các sản phẩm chất lượng.

Tuy nhiên, dù có giá rẻ song không có nghĩa là tất cả sản phẩm đều có chất lượng kém. Nếu biết cách chọn nơi mua hàng uy tín và đáng tin cậy, bạn sẽ không còn lo lắng về giá thành và chất lượng sản phẩm nữa.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!