Có nên mua máy làm mát Symphony nhập khẩu Ấn Độ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát đang rất được tin dùng hiện nay bởi có nhiều điểm ưu việt. Trong đó, thương hiệu Symphony nhập khẩu từ Ấn Độ là cái tên được nhắc đến khá nhiều. Vậy có nên mua máy làm mát Symphony? Nếu bạn đang quan tâm sản phẩm này thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé!

1. Máy làm mát là gì?

Máy làm mát là sản phẩm có chức năng làm mát không khí bằng nguyên lý hoàn toàn tự nhiên. Đây là giải pháp làm mát hiệu quả và tiết kiệm nhất cho không gian mở hiện nay, lại rất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Do đó, bạn đừng băn khoăn có nên mua máy làm mát không mà hãy tìm hiểu và sắm ngay cho mình sản phẩm tiện ích này nhé.

Nguyên lý hoạt động của máy làm mát là hút không khí nóng từ bên ngoài đi qua giàn lạnh và sẽ thổi ra không khí mát cho khu vực cần hạ nhiệt. Máy sử dụng công nghệ làm mát hoàn toàn tự nhiên bằng bay hơi nước và cho ra làn gió mát lạnh từ 25 – 28 độ C.

Có nên mua máy làm mát không khi sản phẩm này đang rất được tin dùng?

2. 9 ưu điểm của máy làm mát Symphony

Máy làm mát Symphony ứng dụng những công nghệ vượt trội, trở thành sản phẩm được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Vậy có nên mua máy làm mát Symphony nhập khẩu từ Ấn Độ? Cùng điểm qua những ưu việt của máy làm mát Symphony, bạn sẽ có quyết định của riêng mình!

Khả năng làm mát vượt trội: Những đánh giá khách quan về máy làm mát Symphony của khách hàng từng sử dụng cho thấy sản phẩm được trang bị những công nghệ làm mát hiện đại, đem đến khả năng làm mát nhanh vượt trội.

Công nghệ lọc đa tầng I-Pure: Giúp khử mùi, lọc bụi, ngăn chặn vi khuẩn, đem lại luồng không khí thuần khiết, an toàn cho sức khỏe. Đây cũng là một điểm cộng lớn khi đánh giá máy làm mát Symphony.

Công nghê I-Pure giúp thanh lọc không khí tuyệt vời Công nghệ Inverter tiết kiệm điện vượt trội: với cùng một diện tích làm mát, Symphony có thể tiết kiệm 90% điện năng so với điều hòa. Nếu bạn quan tâm đến khả năng tiết kiệm của máy làm mát Symphony có tốt không thì câu trả lời là rất tốt.

Chế độ đảo gió 4 chiều: Với chế độ này, bạn chỉ cần đặt máy tại 1 vị trí trong phòng nhưng có thể làm mát toàn bộ phòng nhờ tính năng đảo gió 4 chiều tự động lên – xuống – sang trái – sang phải.

Vận hành êm ái: Máy làm mát Symphony vận hành êm ái, không tạo ra tiếng ồn khó chịu, giúp bạn thoải mái nhất khi sử dụng.

Chế độ tự ngắt khi hết nước: Với chế độ thông minh này, máy bơm sẽ đảm bảo độ bền và kéo dài tuổi thọ. Đây cũng là ưu điểm lớn để bạn cân nhắc có nên mua máy làm mát Symphony không.

Chế độ làm mát không phun sương không gây ẩm ướt hoàn toàn thích hợp cho môi trường không gian thiếu ánh sáng mặt trời, tăng cường lưu thông không khí đối lưu rất tốt cho sức khỏe trẻ em nhỏ và người già.

Ưu điểm máy làm mát Symphony tiết kiệm điện hơn máy lạnh thông thường khác. Ngoài giá bán rẻ gấp 2 lần (2-10 triệu so với 5-20 triệu), công suất điện tiêu thụ trong 1 tiếng sử dụng chỉ mất 0,12kW so với 1 kW của điều hòa.

Không làm khô da rất phù hợp cho những chị em có da mặt tiết nhiều dầu.

3. Những sai lầm khi chọn mua máy làm mát Symphony

Khi đánh giá máy làm mát Symphony để quyết định chọn mua một dòng máy nào đó, bạn cần lưu ý một số điều để tránh mắc sai lầm nhé!

Phần lớn các dòng máy làm mát Symphony có diện tích làm mát phổ biến trong khoảng 15-30m2. Do đó, sẽ là sai lầm nếu bạn chọn sản phẩm Symphony cho một diện tích ngoài khoảng này.

Chọn máy làm mát Symphony phù hợp với diện tích sử dụng để đạt hiệu quả làm mát tốt nhất

Máy làm mát Symphony có tốt không còn phụ thuộc vào sự tương thích giữa công suất hoạt động với diện tích sử dụng. Chọn máy Symphony công suất quá nhỏ cho diện tích lớn hay ngược lại đều không phải là lựa chọn thông minh.

Các dòng máy Symphony có thiết kế cánh quạt thấp sẽ phù hợp cho phòng ngủ có giường thấp. Còn những máy có cánh quạt gió cao sẽ phù hợp để làm mát xa và cho phòng khách hay phòng ngủ có bàn ghế hay giường ngủ cao. Bạn nên lưu ý điều này để tránh sai lầm khi mua sản phẩm của Symphony nhé.

4. Các dòng máy làm mát Symphony được yêu thích nhất

Dưới đây là 5 dòng máy làm mát Symphony được người dùng yêu thích nhất hiện nay, mời bạn tham khảo nhé!

Máy làm mát Symphony Diet 8T 80W 8L lọc bụi bẩn gây viêm mũi dị ứng, khử mùi hôi khó chịu và khử khuẩn có hại cho sức khỏe. Với diện tích làm mát từ 8 tới 10m2, 3 cấp độ gió chạy công suất 80W, đường kính quạt 132mm thích hợp để tại phòng khách, phòng ngủ. Giá thành dao động trong khoảng 1.899.000 đồng.

Máy làm mát Symphony Ice Cube XL 105W 17L có giá khoảng 2.800.000 đồng. Sản phẩm có kích thước 450x305x701mm, công suất mạnh mẽ 105W chạy trên điện áp 220V/50Hz. Trọng lượng 6.5kg dễ dàng vận chuyển.

Máy làm mát Symphony Diet 12i 80W 12L với công suất 80W, điện áp chuẩn Việt Nam 220V/50Hz tạo luồng gió làm mát trên diện tích lên tới 12m2 ở nhiệt độ 25 – 27 độ C. Giá máy có điều khiển từ xa khoảng 3.390.000 đồng

Máy làm mát Symphony Diet 22i 170W 22L có màu trắng công nghệ. Thể tích bể 22l, công suất 170W, cửa tự động quay chuyển hướng phù hợp để làm mát phòng có diện tích 14-16m2. Giá trên thị trường trong khoảng 4.149.000 đồng.

Máy làm mát Symphony Winter i 185W 56L với giá khoảng 6.490.000 đồng phù hợp không gian diện tích lớn như phòng họp, hội trường, lớp học. Máy có công suất 185W, dung tích bể nước 56l, 3 cấp độ gió, đường kính cánh 457mm, kích thước 630x445x1150, bảo hành motor 24 tháng.

Với những tính năng vượt trội, thương hiệu Symphony là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Nếu vẫn còn băn khoăn có nên mua máy làm mát Symphony thì hãy tham khảo chi tiết các sản phẩm quạt điều hòa chính hãng, chất lượng được tin dùng giới thiệu trên đây, bạn sẽ phải lòng trước những ưu việt cùng giá thành hợp lý của chúng đấy.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!