Có nên mua máy lạnh Sunhouse 1 chiều 9000BTU SHR-AWC210 mới ra mắt năm 2019 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy điều hòa giá rẻ từ thương hiệu Sunhouse mang tới cho người dùng một lựa chọn chất lượng với mức giá hợp túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Máy lạnh Sunhouse là một trong những sản phẩm làm mát mới xuất hiện trong mùa hè năm 2019 và mang tới cho người tiêu dùng một thương hiệu điều hòa giá rẻ, chất lượng. Trong đó, mẫu điều hòa Sunhouse 1 chiều 9000 BTU SHR-AW09C210 là một trong những lựa chọn khá phù hợp cho các phòng diện tích dưới 15m2 – mức diện tích phổ biến của các phòng ngủ tại Việt Nam.

Cùng Websosanh tìm hiểu về dòng máy lạnh Sunhouse 1 chiều này và cho mình những thông tin hữu ích trước khi lựa chọn.

điều hòa sunhouse 1 chiều
Máy lạnh Sunhouse 1 chiều 9000BTU SHR-AW09C210

1. Xuất xứ điều hòa Sunhouse 1 chiều SHR-AW09C210 từ nước nào?

Theo thông báo từ Sunhouse thì thương hiệu này không trực tiếp sản xuất điều hòa của mình mà nhờ sản xuất tại Thái Lan bởi P.P.J.Engineering – một trong những đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất điều hòa – máy lạnh – thiết bị làm mát của Thái Lan.

Hay nói cách khác máy lạnh Sunhouse 9000BTU SHR-AW09C210 là sản phẩn có xuất xứ từ Thái Lan.

2. Chất lượng của điều hòa Sunhouse 9000 BTU SHR-AW09C210 có tốt không?

Đây là điều mà người tiêu dùng thắc mắc nhất khi có ý định chọn mua máy lạnh Sunhouse nói chung và dòng máy lạnh Sunhouse 1HP này nói riêng.

điều hòa sunhouse 1 chiều
Dàn lạnh sử dụng vân kim cương khá đặc biệt của dòng máy lạnh Sunhouse 1 chiều SHR-AWC210.

Trước hết về thiết kế, máy không thực sự gây ấn tượng vì tương tự nhiều máy lạnh, điều hòa khác trên thị trường – không đột phát như dòng Skywing của Panasonic. Tuy nhiên, đơn giản lại là tốt nhất vì nó mang tới sự phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Thiết kế mặt dàn lạnh kẻ vân kim cương mang tới những hiệu ứng khác lạ và vẫn đảm bảo cho người dùng dễ lau chùi.

Về khả năng làm lạnh, mặc dù chưa nói chi tiết về loại máy nén sử dụng, tuy nhiên việc sử dụng gas lạnh R410A cho thấy máy nén trên máy lạnh Sunhouse 1 chiều này cũng thuộc hàng hiện đại vì loại gas lạnh thế hệ mới này đòi hỏi thiết bị có kết cáu phức tạp để phát huy khả năng làm lạnh sâu và tiết kiệm năng lượng của nó. Đây là gas lạnh đang được sử dụng trên khá nhiều dòng máy lạnh hiện đại như máy lạnh Casper, máy lạnh Daikin, máy lạnh Panasonic…

Bên cạnh đó, Sunhouse cũng trang bị cho dòng máy lạnh 9000BTU của mình hàng loạt các chức năng và chế độ làm lạnh để phù hợp với các bối cảnh sử dụng điều hòa khác nhau, và chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu làm mát của người dùng.

Chưa nói về việc trong quá trình hoạt động máy lạnh Sunhouse có gây ra mùi điều hòa khó chịu hay không nhưng theo thông số kỹ thuật thì độ ồn của dàn lạnh là từ 32 – 37 dB – đây là mức ồn tương đương tiếng quạt điện trong nhà, do đó mặc dù không quá êm ái nhưng cũng không gây quá khó chịu cho người sử dụng.

Tuy vậy, nếu so sánh với mức giá của điều hòa Sunhouse thì những gì mà dòng điều hòa SHR-AW09C210 mang tới là chấp nhận được.

3. Giá máy lạnh Sunhouse 1 chiều 9000 BTU SHR-AW09C210 bao nhiêu tiền? có bền bỉ và có nên mua không?

Giá niêm yết chính hãng của điều hòa Sunhouse 1 chiều 90000 BTU SHR-AW09C210 là…

điều hòa sunhouse 1 chiều
So sánh điều hòa Sunhouse 1 chiều SHR-AWC210 với các dòng máy lạnh có cùng mức giá trên thị trường thì chất lượng của nó là chấp nhận được.

Về độ bền của máy lạnh Sunhouse mặc dù đây là dòng điều hòa mới nhưng nếu xem lại những gì mà các thiết bị của Sunhouse đã mang tới thì đây không phải là dòng điều hòa có độ bền bỉ tới hàng chục năm như các thương hiệu cao cấp của máy lạnh Daikin, Panasonic,…nhưng cũng không phải là kiểu nhanh hỏng mà ở mức tầm trung, dễ bị xuống sắc nhưng chất lượng vẫn khá ổn khi sử dụng lâu dài.

Nhìn chung với một thương hiệu mới như máy lạnh Sunhouse thì đây là sản phẩm đáng thử, đặc biệt là những ai đang cần mua máy lạnh giá rẻ, sử dụng tạm thời trong một thời gian, và yên tâm cũng không bị tốn kém điện năng quá.

Bên cạnh Sunhouse thì các dòng máy lạnh Casper, máy lạnh Erito cũng là các thương hiệu điều hòa Thái Lan chất lượng, giá rẻ mà bạn nên tham khảo trước khi mua.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!