Có nên mua máy lọc không khí 34m2 Samsung AX34R3020WW không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết liệu có nên mua máy lọc không khí Samsung 34m2 này hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

 

Là một trong số những máy lọc không khí Samsung giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, dòng máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW đang có sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

máy lọc không khí Samsung

1. Giá máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW bao nhiêu tiền?

Giá niêm yết mà Samsung đưa ra cho máy lọc không khí AX34R3020WW là 6,790,300 đồng. Tuy nhiên theo số liệu thống kê từ Websosanh, hiện mức giá bán rẻ nhất cho dòng máy lọc không khí này trên thị trường hiện nay là 2,900,000 đồng.

Rõ ràng thì với mức giá 2,9 triệu đồng thì máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW đang mang tới cho người sử dụng một trong những dòng sản phẩm không chỉ có được thiết kế ấn tượng mà mức giá bán cũng khá phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

máy lọc không khí Samsung

2. Đánh giá các trang bị của máy lọc không khí 34m2 Samsung AX34R3020WW

Samsung luôn là nhà sản xuất nổi tiếng với các dòng sản phẩm có được sự hoàn thiện tốt về mặt thiết kế lẫn chất lượng tốt đi kèm với việc tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW cũng là một trong những sản phẩm đó.

– Thiết kế tinh tế của máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW

Máy lọc không khí AX34R3020WW sở hữu thiết kế tinh tế với màu trắng đặc trưng đi kèm với hình trụ tròn cách điệu giú mang tới cho người sử dụng một sản phẩm có thẩm mỹ và giống như một vậ ttrang trí trong gia đình. Máy có tổng kích thước là 350 × 540 × 350 mm và khối lượng 8.2kg, khiến nó thực sự nhỏ gọn và dễ dàng có thể đặt vừa ở bất cứ không gian nào trong phòng mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu bảng điều khiển hiển thị LED hiện đại, đi kèm với đó là đèn báo chất lượng không khí có khả năng thay đổi màu theo các thang màu sẵn có, từ đó giúp người sử dụng có thể kiểm soát tình trạng không khí trong phòng một cách dễ dàng hơn.

Nhược điểm trong thiết kế của Samsung AX34R3020WW chính là việc bảng điều khiển không có đèn nền điều này sẽ khiến người sử dụng khó có thể điều chỉnh máy trong trời thiếu sáng.

Máy bao gồm một cửa hút gió và một cửa thổi, điều này giúp người sử dụng dễ dàng trong quá trình vệ sinh hơn so với một số các dòng máy lọc không khí khác trên thị trường có nhiều cửa hút gió gây ra những khó khăn trong quá trình vệ sinh.

– Khả năng lọc sạch không khí của máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW

Samsung trang bị cho máy lọc không khí 34m2 của mình bộ lọc 3 lớp: bao gồm 1 lớp lọc sơ với k hả năng lọc các vật chất lơ lửng kích thước lớn, một màng lọc than hoạt tính giúp loại bỏ các khí độc hại và vi khuẩn, và màng lọc HEPA giúp lọc sạch các bụ có kích thước tớ 0.3 micromet.

Điều này đồng nghĩa với việc không chỉ có khả năng khử mù tốt mà máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW cũng có khả năng lọc sạch bụi mịn, điều này giúp những người dân sống tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh – những nơi đang bị đe dọa ô nhiễm do bụi mịn có được một không gian trong lành.

Ngoài ra, như chúng tôi đã đề cập trên đây, máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW cũng kèm theo đèn báo hiệu chất lượng không khí, từ đó giúp người sử dụng có thể kiểm soát tình trạng không khí trong phòng một cách tốt hơn.

Điểm thiếu xót của máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW chính là nó không được tích hợp khả năng bù ẩm. Điều này sẽ khiến vào những hôm trời độ ẩm không khí xuống quá thấp như một số hôm tại mùa đông vừa rồi ở miền Bắc nước ta, thì người dân cần phải sử dụng thêm máy bù ẩm để đảm bảo sức khỏe hệ hô hấp cũng như làn da của người sử dụng.

máy lọc không khí Samsung

3. Có nên mua máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW

Rõ ràng thì với mức giá 2.9 triệu đồng thì bấy nhiêu đã khiến máy lọc không khí samsung AX34R3020WW là một trong những lựa chọn tốt nhất trong số các dòng máy lọc không khí cho phòng có diện tích dưới 34m2 trên thị trường hiện nay.

Đương nhiên nếu bạn có nhu cầu cao hơn về một chiếc máy lọc không khí với khả năng cấp ẩm tốt thì có lẽ Samsung AX34R3020WW không phải là sự lựa chọn tốt cho người sử dụng.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!