Có nên mua máy lọc không khí Karofi để sử dụng trong nhà?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Karofi có thật sự đáng mua? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Trong thời gian gần đây, máy lọc không khí trở nên hot hơn bao giờ hết. Lý do là bởi chỉ số ô nhiễm không khí đang rất cao, là vấn đề đáng báo động mà cả xã hội đều quan tâm. Trong các cái tên được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn, nổi bật là máy lọc không khí đến từ thương hiệu Karofi.

Máy lọc không khí Karofi có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm thông qua các tiêu chí sau đây:

1. Nguồn gốc, xuất xứ

Thương hiệu Karofi ra mắt trên thị trường vào năm 2012. Hãng gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi sản phẩm máy lọc nước thông minh sau đó phát huy những thế mạnh về công nghệ hiện đại cùng với các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm để cho ra đời dòng sản phẩm máy lọc không khí. Và thật không ngoài dự đoán, máy lọc không khí Karofi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người tiêu dùng. 

Ngoài dòng máy lọc không khí gia đình, hãng còn sản xuất đa dạng máy lọc khí dành cho ô tô, trường học…. nên phù hợp với sự lựa chọn của nhiều người sử dụng hơn.

Máy lọc không khí Karofi có thiết kế đơn giản, tinh tế.
Máy lọc không khí Karofi có thiết kế đơn giản, tinh tế.

2. Kiểu dáng thiết kế, bảng điều khiển thông minh

Một điều đáng chú ý ở các máy lọc không khí nhà Karofi là đều có thiết kế nhỏ nhắn với tone màu chính là trắng đen, vừa đơn giản lại tinh tế. Nhờ thiết kế tay cầm 2 bên hông mà bạn có thể dễ dàng di chuyển máy từ nơi này tới nơi khác

Bảng điều khiển của thiết bị sẽ hiện lên các thông số, tính năng thông minh như độ cảm biến ẩm, chất lượng không khí, tốc độ gió, khóa an toàn….Do đó, người dùng có thể dễ dàng thao tác và thực hiện.

3. Màng lọc khí

Thông thường máy lọc không khí sẽ có 3 màng lọc thường hay được sử dụng:

  • Màng lọc thô: có khả năng lọc được bụi có kích thước lớn, lông, tóc….
  • Màng cacbon: loại bỏ những mùi khó chịu, mùi ẩm mốc, khói thuốc lá và trả lại môi trường không khí xanh sạch, an toàn.
  • Màng lọc hepa: màng lọc thông minh giúp loại bỏ đến 99.99% bụi bẩn, bụi siêu mịn., vi khuẩn, virus….

Ngoài sở hữu 3 loại màng lọc trên, máy lọc không khí Karofi  còn có màng lọc ion giúp thanh lọc các chất bụi bẩn, vi khuẩn một cách nhanh chóng, hiệu quả, đồng thời  tạo ẩm cho môi trường không khí, hạn chế tình trạng khô da.

Chế độ tiết kiệm điện sẽ giúp  bạn có một giấc ngủ ngon nhờ hoạt động nhẹ nhàng.
Chế độ tiết kiệm điện sẽ giúp  bạn có một giấc ngủ ngon nhờ hoạt động nhẹ nhàng.

Một số tính năng thông minh, đa nhiệm khác

Bên cạnh tính năng lọc không khí, Karofi còn sở hữu tính năng cảnh báo chất lượng không khí hiện thời giúp bạn nắm được mức độ ô nhiễm thông qua màu sắc hiển thị trên màn hình LED. Ngoài ra, chế độ tiết kiệm điện sẽ giúp  bạn có một giấc ngủ ngon hơn nhờ các động cơ hoạt động nhẹ nhàng. 

1. Chế độ bảo hành sản phẩm

Trên thị trường hiện nay đa phần các sản phẩm đều có chế độ bảo hành trong thời gian tầm khoảng 1 năm. Nhưng riêng máy lọc không khí Karofi có thời hạn bảo hành lên đến 24 tháng với dòng máy lọc khí gia đình và mini nhằm đem đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. 

2. Giá thành sản phẩm

Thông thường giá cả của sản phẩm sẽ là 1 trong các yếu tố quyết định bạn có chọn mua hay không. Tùy vào từng model, thiết kế mẫu mã và cả chất lượng màng lọc như thế nào mà mỗi chiếc máy lọc khí sẽ có giá khác nhau. Đối với máy lọc không khí Karofi sẽ có giá dao động từ 900.000đ đến gần 9.000.000đ đối với các model cao cấp.

Một số tính năng thông minh, đa nhiệm khác
Một số tính năng thông minh, đa nhiệm khác

Có nên mua máy lọc khí Karofi để sử dụng trong nhà?

Với những chức năng thông minh, kiểu dáng lại vô cùng đa dạng, hiện đại và tinh tế, nhiều phân khúc giá thành, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Máy lọc không khí Karofi xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu mà người tiêu dùng không nên bỏ qua.

Trên đây là đánh giá chi tiết về sản phẩm máy lọc không khí Karofi, hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!