Có nên mua máy lọc không khí Kangaroo KG40AP để sử dụng trong gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Kangaroo KG40AP này có đáng mua? Hãy cùng chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây!

Với tình hình ô nhiễm môi trường không khí đáng báo động như hiện nay thì việc sở hữu máy lọc không khí là điều tất yếu, nhằm cải thiện chất lượng không khí, thông thoáng và đảm bảo an toàn hơn cho sức khỏe của cả gia đình. Một trong các model máy lọc khí làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, được nhiều người săn lùng hơn cả chính là máy lọc không khí Kangaroo KG40AP.

Máy lọc không khí là gì?

Máy lọc không khí là thiết bị đồ gia dụng cần thiết dùng trong gia đình, trường học, bệnh viện… giúp loại bỏ các tác nhân có hại với sức khỏe con người hiện diện trong không khí như bụi, vi khuẩn, virus, nấm…. Nhờ vào cơ chế hút không khí bẩn trong phòng, đẩy không khí vào các màng lọc và cuối cùng là trả lại bầu không khí trong lành, thoáng mát cho không gian nhà bạn. Nhờ vậy mà bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái, sảng khoái trong chính căn nhà của mình.

Máy lọc không khí Kangaroo KG40AP có thiết kế sang trọng, tinh tế
Máy lọc không khí Kangaroo KG40AP có thiết kế sang trọng, tinh tế

Đánh giá chi tiết máy lọc không khí khí Kangaroo KG40AP

Để trả lời cho câu hỏi liệu máy lọc không khí Kangaroo KG40AP có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé!

1. Thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu

Kangaroo là thương hiệu đồ điện tử gia dụng nổi tiếng đến từ Úc. Hãng nổi tiếng với các sản phẩm như nồi cơm điện, bếp từ, thiết bị năng lượng và đặc biệt là máy lọc không khí.

Hơn 18 năm hình thành và phát triển, thương hiệu ngày càng khẳng định mình trên thị trường. Bằng chứng là trong thời gian qua, hãng đã gặt hái không ít thành tích rực rỡ. Sở dĩ đạt được nhiều thành công như vậy là vì Kangaroo luôn hướng đến sức khỏe người tiêu dùng, lấy lợi ích của người tiêu dùng đặt lên hàng đầu.

2. Thiết kế sang trọng

Kangaroo KG40AP sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế và có độ bền cao. Sản phẩm có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà: từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn cho đến phòng làm việc. Nhờ đó có thể tối ưu khả năng lọc khí cho không gian nhà bạn. Máy lọc khí Kangaroo KG40AP được làm từ chất liệu nhựa ABS nên an toàn đồng thời độ bền cao trong quá trình sử dụng.

3. Gồm 3 lớp lọc hiện đại, nâng cao hiệu quả lọc khí

Kangaroo KG40AP gồm có 3 bộ lọc là bộ lọc thô, bộ lọc Hepa và màng lọc than hoạt tính. Với bộ lọc thô, Kangaroo KG40AP  lọc được bụi bẩn kích thước lớn có thể nhìn thấy bằng mắt thường, màng lọc Hepa sẽ giúp bạn loại bỏ đến 99,99% tạp chất trong không khí với kích thước nhỏ đến 0,3 micromet. Màng lọc than hoạt tính như một nam châm với khả năng hút bụi, hấp thụ các chất độc hại từ đó sẽ giúp khử mùi, trả lại môi trường không khí trong lành, thoáng đãng.

Máy lọc không khí Kangaroo KG40AP là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình
Máy lọc không khí Kangaroo KG40AP là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình

4. Chế độ Smart Auto thông minh

Đây là chế độ thông minh của Kangaroo KG40AP. Khi khởi động chế độ này, bộ phận cảm biến sẽ tiến hành đánh giá chất lượng không khí và điều chỉnh chế độ gió phù hợp nhất, đảm bảo không khí được lọc sạch một cách hiệu quả.

5. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Công suất hoạt động của máy lọc không khí Kangaroo KG40AP chỉ 50w. Thiết bị có thể hoạt động trong một thời gian dài mà không tiêu tốn quá nhiều năng lượng điện. Ngoài ra, Kangaroo KG40AP còn có chế độ hẹn giờ linh hoạt  từ 1 đến 8 tiếng giúp giấc ngủ của bạn trọn vẹn hơn.

Có nên mua máy lọc không khí Kangaroo KG40AP sử dụng trong gia đình?

Dựa trên những đánh giá chi tiết mà chúng tôi vừa nêu trên thì Kangaroo KG40AP chính là một sự lựa chọn phù hợp và tối ưu cho nhiều gia đình. Với khả năng lọc khí ưu việt, thiết kế sang trọng, tinh tế mà giá cả lại hợp lý thì không có lý do nào lại không sở hữu em máy lọc khí tuyệt vời như thế này được.

Mong những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về máy lọc không khí Kangaroo KG40AP từ đó đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm này hay không! Nếu có thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm thì đừng ngại liên hệ với chúng tôi nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!