Đánh giá máy lọc không khí Karofi có tốt không? Có nên mua sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Karofi có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết thông qua bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng máy lọc không khí đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong đó, máy lọc không khí Karofi là một trong những thương hiệu được nhiều người dùng quan tâm và đánh giá cao.

Máy lọc không khí Karofi đến từ nước nào?

Karofi là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Thương hiệu này đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các dòng sản phẩm như máy lọc nước, cây nước nóng lạnh… với ứng dụng công nghệ lọc nước RO ưu việt. Karofi sở hữu đội ngũ chuyên gia đầy kinh nghiệm, nên các sản phẩm của thương hiệu này đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Karofi đã đặt được nhiều giải thưởng như chứng nhận chuẩn quốc gia 2015, top 50 hãng hàng đầu Việt Nam 2013… Hiện nay, Karofi đã cho ra mắt thị trường dòng máy lọc không khí gia đình, máy lọc không khí cá nhân đeo cổ. Với các sản phẩm đều có chất lượng cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Máy lọc không khí Karofi có tốt không?

Để có thể đánh giá máy lọc không khí Karofi có tốt không? Hãy cùng chúng tôi xem xét qua những tiêu chí dưới đây nhé.

1. Về thiết kế

Các dòng máy lọc không khí Karofi đều có thiết kế khá nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và hầu hết đều sử dụng gam màu trắng, đen. Riêng với dòng máy lọc không khí đeo cổ, thì Karofi đã bổ sung thêm các gam màu cho bạn lựa chọn như xanh hay hồng nhằm làm tăng vẻ thời trang, bắt mắt cho sản phẩm.

Máy lọc không khí Karofi có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian.
Máy lọc không khí Karofi có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian.

2. Về tính năng

Máy lọc không khí Karofi được trang bị hệ thống 4 tấm chắn lọc không khí thông minh, mang lại hiệu quả lọc không khí. Hệ thống lọc không khí của máy bao gồm đó là:

  • Lớp màng lọc sơ: Giúp loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn mà mắt thường có thể nhìn thấy được như bụi, tóc, lông động vật…
  • Màng lọc Hepa: Có khả năng loại bỏ đến 99.97% bụi, kể cả bụi mịn, siêu mịn PM2.5, khói thuốc, phấn hoa, nấm mốc.
  • Màng lọc carbon: Loại bỏ mùi khó chịu, khí độc hại như Formaldehyde, Benzene…
  • Bộ phát ion âm giúp trung hòa ion dương có trong khói, bụi, vi khuẩn, các thiết bị điện tử, lông động vật…nhằm tạo ra các phân tử nước và làm cho không khí trở nên trong lành hơn.

Do đó, máy lọc không khí Karofi mang đến cảm giác thoải mái và tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, thiết bị này còn giúp tạo độ ẩm nên phù hợp sử dụng trong thời tiết hanh, nồm để không gặp tình trạng khô da, khó chịu. Đồng thời, các tính năng như hẹn giờ, khóa trẻ em, cảnh báo chất lượng không khí…cũng được hãng này chú trọng trang bị cho sản phẩm của mình.

Còn đối với dòng máy lọc không khí Karofi đeo cổ thì được hãng ứng dụng công nghệ đặc biệt giúp giải phóng ra các ion âm (hay còn gọi oxy nguyên tử mang điện tích âm) có khả năng loại bỏ các bụi PM2.5 ở trong không khí, khói, phấn hoa và các chất gây ô nhiễm khác.

Máy lọc không khí Karofi có thể lọc sạch bụi mịn PM2.5
Máy lọc không khí Karofi có thể lọc sạch bụi mịn PM2.5

3. Về độ êm ái và độ ồn

Máy lọc không khí Karofi có công suất hoạt động dao động từ 170 – 430m3/h. Mặc dù, máy sở hữu công suất lọc lớn nhưng lại hoạt động một cách êm ái, không hề gây ảnh hưởng và khó chịu cho người dùng khi đặt ở trong văn phòng hay phòng ngủ.

4. Giá cả cạnh tranh

Karofi với sứ mệnh mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng, do đó máy lọc không khí Karofi cũng có mức giá phải chăng, cạnh tranh hấp dẫn và phù hợp với mọi gia đình Việt. Hiện nay, máy lọc không khí Karofi có mức giá dao động trong khoảng từ 3.450.000 đồng – 10.000.000 đồng.

Có thể nói, máy lọc không khí Karofi của thương hiệu Việt được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng lẫn độ bền. Hy vọng qua những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn đưa ra quyết định lựa chọn dễ dàng và đúng đắn hơn khi chọn mua máy lọc không khí.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!