Có nên mua máy lọc không khí Lock&Lock không? Loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ review chi tiết về máy lọc không khí Lock&Lock có tốt không? Nên mua loại nào để sử dụng? Các bạn cùng đón đọc nhé.

Có lẽ, máy lọc không khí hiện đang là thiết bị được nhiều gia đình tìm kiếm hiện nay bởi tình trạng ô nhiễm không khí đang ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nếu như bạn quan tâm đến vấn đề sức khỏe của các thành viên trong gia đình và đang muốn tìm một chiếc máy lọc không khí chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng thì đừng nên bỏ qua bài viết này.

Đánh giá máy lọc không khí Lock&Lock có tốt không?

Để giúp các bạn hiểu rõ hơn máy lọc không khí Lock&Lock có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết hơn về sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế sang chảnh và hiện đại

Máy lọc không khí Lock&Lock chủ yếu sử dụng những gam màu trang nhã như màu trắng và màu xám. Ngoài ra, máy còn được thiết kế dạng hình trụ, hình chữ nhật cùng kích thước nhỏ gọn nên đảm bảo phù hợp với mọi không gian, dù là chật hẹp.

2. Trang bị hệ thống lưới lọc chất lượng

Máy lọc không khí Lock&Lock được trang bị hệ thống lưới lọc bụi đa dạng như lưới lọc thô, lưới lọc Hepa, lớp lưới than hoạt tính…Do đó, không gian sống của bạn sẽ được làm sạch và khử khuẩn một cách tối ưu nhất.

3. Khả năng làm sạch không gian ưu việt

Với công suất hoạt động mạnh mẽ, máy lọc không khí Lock&Lock có khả năng lấy đi được các loại bụi mịn với kích thước siêu nhỏ, vi khuẩn lơ lửng ở trong không khí và làm sạch cho không gian lên đến 99%. Ngoài ra, với màng lọc than hoạt tính có thể khử mùi hôi, nấm mốc và vi khuẩn ở trong không gian vô cùng tốt.

4. Hệ thống điều khiển các chức năng hiện đại

Máy được trang bị màn hình LCD cùng với các nút điều khiển cảm ứng nên thân thiện với người dùng, dễ dàng thao tác và kiểm soát hoạt động của máy. Máy lọc không khí Lock&Lock còn được trang bị tính năng hẹn giờ, khóa trẻ em và các chế độ hút dành riêng cho từng khu vực ô nhiễm khác nhau.

Gợi ý 3 dòng máy lọc không khí Lock&Lock được ưa chuộng nhất hiện nay

Với 3 gợi ý máy lọc không khí Lock&Lock được ưa chuộng nhất hiện nay dưới đây, các bạn có thể tìm hiểu để có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất.

1. Máy lọc không khí Lock&Lock ENP126WHT

Máy lọc không khí Lock&Lock ENP126WHT
Máy lọc không khí Lock&Lock ENP126WHT

Lock&Lock ENP126WHT có thiết kế hình trụ, kích thước 195 x 195 x 388mm, gam màu trắng trang nhã nên phù hợp với không gian ở trong ngôi nhà. Phần vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, có khả năng chống xước và dễ dàng vệ sinh. Máy được trang bị màng lọc Hepa có khả năng loại bỏ được các hạt bụi li ti dưới 0.3 micromet. Bên cạnh đó, máy còn có màng lọc khí động lực xoay 360 độ giúp gia tăng hiệu năng lọc.

Máy lọc không khí Lock&Lock ENP126WHT hoạt động với công suất 23W, Card 130m3/h nên phù hợp với diện tích phòng từ 16m2 – 23m2. Thân máy được trang bị cảm ứng với 3 chế độ gió để người dùng điều chỉnh khi sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt chế độ hẹn giờ từ 2 – 8 giờ phù hợp khi sử dụng vào ban đêm.

2. Máy lọc không khí Lock&Lock ENP116WHT 

Máy lọc không khí Lock&Lock ENP116WHT
Máy lọc không khí Lock&Lock ENP116WHT

Lock&Lock ENP116WHT có thiết kế thông minh, nhỏ gọn 195 x 195 x 403mm và trọng lượng chỉ khoảng 1kg. Máy được trang bị hệ thống 3 lưới lọc tích hợp đó là màng lọc than hoạt tính, lưới lọc Hepa và lưới lọc ngoài cho khả năng lọc bụi, kháng khuẩn, đảm bảo mang đến chất lượng không khí sạch và an toàn cho gia đình.

Máy lọc không khí Lock&Lock ENP116WHT hoạt động với công suất 23W, phù hợp với những không gian có diện tích dưới 15m2. Máy được trang bị 4 mức lọc khác nhau đó là lọc lót, bọc chống khuẩn, chất liệu lọc hiệu năng cao, lớp lưới than hoạt tính cho phép người dùng có thể tùy chỉnh tùy theo tình trạng không khí ở trong gia đình.

3. Máy lọc không khí Lock&Lock Air Purifier ENP124WHT

Máy lọc không khí Lock&Lock Air Purifier ENP124WHT
Máy lọc không khí Lock&Lock Air Purifier ENP124WHT

Máy có kích thước nhỏ gọn 272 x 302 x 532mm nên có thể sử dụng ở mọi không gian khác nhau. Vỏ máy bằng nhựa ABS và PU cao cấp, có tuổi thọ sử dụng cao. Lock&Lock Air Purifier ENP124WHT còn được trang bị màn hình LCD với hệ thống điều khiển cảm ứng một chạm nên vô cùng tiện lợi.

Máy lọc không khí Lock&Lock Air Purifier ENP124WHT được trang bị lõi lọc Hepa có khả năng loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc một cách hiệu quả và làm sạch không gian lên đến 99.9%. Ngoài ra, lưới lọc than hoạt tính có tác dụng hấp thụ Formaldehyde và các chất độc hại, đảm bảo ngăn ngừa các căn bệnh về đường hô hấp.

Trên đây, chúng tôi đã vừa có những review về máy lọc không khí Lock&Lock có tốt không? Nên mua loại nào để sử dụng? Chúc các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!