Có nên mua máy lọc không khí Xiaomi 3C không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cũng có quan tâm đặc biệt đến dòng máy lọc không khí Xiaomi 3C này, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra đáp án cho câu hỏi “Có nên mua máy lọc không khí Xiaomi 3C không?” nhé!

Mới ra mắt từ năm 2020, dòng máy lọc không khí Xiaomi 3C đã nhanh chóng chiếm được vị thế vững chắc trên thị trường thiết bị lọc không khí nhờ chất lượng và độ tin cậy tuyệt đối. Đến nay nó đã là một trong những model được quan tâm và tìm mua nhiều nhất.

Khám phá đặc điểm, tính năng của máy lọc không khí Xiaomi 3C

Là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Xiaomi danh tiếng, máy lọc không khí Xiaomi 3C hội tụ hoàn hảo các đặc điểm, tính năng và công nghệ hiện đại bậc nhất thị trường. 

1. Thiết kế tinh tế, hút khí từ 4 phía 

Chiếc máy lọc không khí Xiaomi 3C nổi bật trong tay người dùng với thiết kế tinh tế, chọn gam màu trắng chủ đạo, làm tôn lên vẻ đẹp cũng như theo đúng phong cách của các dòng sản phẩm Xiaomi.  Thiết kế hút khí từ 4 phía giúp gia tăng thiệu hiệu quả vận hành, làm cho quá trình lưu thông và lọc khí được tuần hoàn, không khí được làm sạch một cách nhanh chóng hơn bao giờ hết. 

Thiết kế tinh tế, hiện đại với khả năng hút khí từ 4 phía
Thiết kế tinh tế, hiện đại với khả năng hút khí từ 4 phía

2. Tính năng vượt trội, vận hành nhanh chóng

Một số tính năng nổi bật có máy lọc không khí Xiaomi 3C phải kể đến dưới đây: 

  • Bộ cảm biến Laser và màn hình Led được nâng cấp so với các dòng trước đó giúp thao tác điều khiển nhanh và chuẩn mực hơn. 
  • Hiệu suất làm việc cao, khả năng lọc được 320m3/h giúp cung cấp 5m3 không khí sạch, thích hợp với không gian phòng có diện tích từ 22 – 38m2. 
  • Trang bị lớp lọc True Hepa cực kỳ hiệu quả trong việc thanh lọc không khí, loại bỏ tới 99,97% bụi bẩn mịn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại trong không khí.    
  • Thiết kế DIY- Do it yourself, chỉ cần chưa đến 10 giây vẫn dễ dàng tự thay thế bộ lọc ở nhà. 
  • Quá trình vận hành tạo ra độ ồn cực kỳ thấp, ở ngưỡng 31 – 61dB nên không gây phiền toái ảnh hưởng đến người dùng. 

3. Tích hợp tính năng điều khiển thông minh

Là một trong những điểm nổi bật nhất của chiếc máy lọc không khí Xiaomi 3C so với các sản phẩm ở cùng phân khúc. Ngoài những tính năng cơ bản, chiếc máy này có thể được điều khiển thông minh qua ứng dụng Mi Home và Trợ lý ảo Google. 

Chỉ cần có trong tay chiếc smartphone có cài đặt ứng dụng Mi Home hoặc truy cập Google, người dùng hoàn toàn có thể điều khiển thiết bị này một cách vô cùng tiện lợi, thay vì phải thực hiện các thao tác thủ công như trước. 

Có nên mua máy lọc không khí Xiaomi 3C?

Vậy bạn có nên mua máy lọc không khí Xiaomi 3C này không? Để cho bạn có một quyết định sau cùng thật đúng đắn. Dưới đây, chúng tôi sẽ tiếp tục điểm lại một vài điều mà bạn sẽ nhận được khi sở hữu trong tay dòng máy lọc không khí Xiaomi 3C. 

Có nên mua máy lọc không khí Xiaomi 3C?
Có nên mua máy lọc không khí Xiaomi 3C?

1. Sự uy tín đến từ thương hiệu Xiaomi danh tiếng 

Thay vì lựa chọn mua những thương hiệu ít tiếng tăm hơn, việc đặt niềm tin vào một thương hiệu uy tín như Xiaomi là điều nên làm. Máy máy lọc không khí Xiaomi 3C đã được kiểm định trên thị trường bằng sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng. 

2. Giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ 

Dù chỉ ở mức giá tầm trung từ 2.200.000 – 2.600.000 đồng thôi nhưng chiếc máy lọc khí Xiaomi 3C có thể cho bạn những điều không thể tưởng như chúng tôi đã nói phía trên. Có thể nói, chiếc máy này hầu như có đủ các tính năng của một dòng máy cao cấp, sự vận hành cũng vô cùng nhanh chóng và êm ái. 

Với những dẫn chứng trên, chúng tôi tin chắc rằng chiếc máy lọc không khí Xiaomi 3C sẽ là ứng viên sáng giá cho vị trí trợ thủ đắc lực giúp không gian nhà bạn thêm sạch sẽ và trong lành

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân sắm cho không gian sống nhà bạn một chiếc máy lọc không khí chất lượng như Xiaomi 3C? 

Thông số kỹ thuật: 

  • Thương hiệu: Xiaomi
  • Kích thước: 52 x 24 x 24cm 
  • Trọng lượng: 4,6kg 
  • Diện tích phòng sử dụng: 22-38m3
  • Lượng gió thổi ra: 320m3/h
  • Độ ồn: 31dB-61dB
  • Bộ lọc: lọc bụi thô, lọc mùi than hoạt tính, bộ lọc Hepa
  • Chế độ hoạt động: chế độ yêu thích, chế độ ngủ, chế độ tự động. 
  • Xuất xứ: Trung Quốc 

Thông qua bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn sản phẩm uy tín, chất lượng vượt ngoài tầm giá. Máy lọc không khí Xiaomi 3C chắc chắn là giải pháp hoàn hảo cho việc cải thiện chất lượng không gian sống nhà bạn. Chúc bạn sẽ sớm tìm được dòng sản phẩm lọc khí thật ưng ý nhé! 

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!