Có nên mua máy lọc không khí Xiaomi? Nên chọn dòng nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn còn đang tò mò về máy lọc không khí Xiaomi thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay, số người bị viêm nhiễm đường hô hấp do hít phải bụi mịn, lông thú cưng… trong nhà đang có dấu hiệu gia tăng. Điều đó chứng tỏ chất lượng không khí trong gia đình đáng báo động. Chính vì thế, trang bị máy lọc khí cho gia đình là một điều vô cùng cần thiết! Hiện nay có nhiều thương hiệu máy lọc khí uy tín chất lượng trên thị trường cho bạn lựa chọn, trong đó phải kể đến ông lớn Xiaomi.

Cấu tạo của máy lọc khí Xiaomi

Đầu tiên, hãy cùng điểm qua về cấu tạo cơ bản của sản phẩm máy lọc khí Xiaomi nhé!

Máy lọc Xiaomi có cấu tạo gồm 3 bộ phận chính: lõi lọc không khí( phần quan trọng nhất của máy), bộ cánh quạt hút khí và khung máy. Trong đó lõi lọc không khí có thể được tháo rời để vệ sinh sạch sẽ. 

Vỏ thân máy được làm từ nhựa cao cấp chống cháy nổ PVC ABS. Bề ngoài vỏ được gia công kĩ càng, bề mặt được xử lý độ nhám giúp người dùng cầm nắm chắc tay hơn. Trên thân vỏ máy còn có các lỗ nhỏ để thoát khí sạch đã được lọc ra ngoài. 

Vỏ thân máy lọc được làm từ nhựa cao cấp chống cháy
Vỏ thân máy lọc được làm từ nhựa cao cấp chống cháy

Máy lọc không khí Xiaomi có tốt không?

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của máy lọc khí Xiaomi:

  • Thiết kế sang trọng, kiểu dáng tinh tế

Tuy không nằm trong phân khúc sản phẩm máy lọc khí đắt tiền nhưng xét về thiết kế hay kiểu dáng thì máy lọc khí Xiaomi luôn được đánh giá cao. Tone trắng chủ đạo cùng với kiểu dáng thời thượng đã khiến máy lọc khí chiếm trọn cảm tình từ người tiêu dùng. 

  • Công nghệ lọc tiên tiến, hiện đại

Đối với mỗi chiếc máy lọc khí mà nói thì lõi lọc chính là “linh hồn” của sản phẩm. Hiệu quả lọc có tốt hay không quyết định phần lớn vào chất lượng lõi . Do đó mà Xiaomi rất chú trọng vào bộ phận này. Thiết bị sử dụng bộ lọc thông minh 3 lớp, có thể lọc hầu hết các hạt bụi trong không khí dù là bụi mịn có kích thước siêu nhỏ đi chăng nữa. Chưa hết, lớp lọc Carbon hoạt tính còn giúp loại bỏ những chất độc hại, các chất gây dị ứng có trong không khí. 

Máy lọc khí sở hữu công nghệ lọc tiên tiến, hiện đại
Máy lọc khí sở hữu công nghệ lọc tiên tiến, hiện đại
  • Sản phẩm có độ bền cao

Chất lượng là điều mà thương hiệu Xiaomi luôn đặt lên hàng đầu nhằm mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vì thế mà các linh kiện, bộ phận luôn được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, có độ bền và tuổi thọ cao. Chẳng hạn như màng lọc than hoạt tính được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ có khả năng lọc vượt trội, tiết kiệm được nhiều chi phí bảo dưỡng…

  • Dễ dàng sử dụng

Vì có cấu tạo và nguyên lý hoạt động khá đơn giản nên người tiêu dùng cũng dễ dàng hơn trong việc sử dụng. Màng lọc còn có thể tách rời với máy nên việc vệ sinh, lắp đặt hay thậm chí là thay mới đều khá đơn giản.

  • Giá thành hợp lý

Mặc dù có nhiều tính năng ưu việt, hiệu quả lọc cũng vượt trội nhưng xét về giá thì sản phẩm máy lọc không khí Xiaomi chỉ nằm phân khúc giá rẻ, tầm trung mà thôi. 

Vì vậy, nếu bạn muốn mua máy lọc khí nhưng kinh tế eo hẹp thì sản phẩm máy lọc của Xiaomi là sự lựa chọn không hề tồi.

Máy lọc khí Xiaomi có mấy dòng? Nên mua dòng nào?

Xiaomi có khá nhiều dòng máy lọc không khí. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn dòng máy thích hợp: 

Xiaomi Purifier Max  có khả năng lọc khí trong không gian lên đến 100m2
Xiaomi Purifier Max  có khả năng lọc khí trong không gian lên đến 100m2
  • Các dòng máy lọc khí dùng trong gia đình: Xiaomi Purifier 2, Xiaomi Purifier Pro, Xiaomi Purifier Max…
  • Các dòng máy lọc khí cho ô tô: Xiaomi Car Air Purifier
  • Với những căn phòng có diện tích nhỏ và nhu cầu của bạn chỉ là những tính năng cơ bản thì Xiaomi Purifier 2 là sự lựa chọn khá phù hợp.
  • Còn nếu bạn muốn mua máy lọc khí nhỏ gọn cho những căn phòng có diện tích tầm trung khoảng 40m2, giá cả vừa phải thì có thể cân nhắc đến dòng Xiaomi Purifier Pro.
  • Và nếu nhu cầu của bạn là những chiếc máy lọc không khí có nhiều tính năng hơn, công nghệ hiện đại hơn và có khả năng lọc ở không gian lên đến 100m2 thì Xiaomi Purifier Max là sự lựa chọn không thể tốt hơn.

Tóm lại, tùy theo nhu cầu sử dụng, điều kiện túi tiền để có thể lựa chọn một chiếc máy lọc khí phù hợp nhất.

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn phần nào có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm. Còn chần chừ gì mà không tậu ngay một chiếc máy lọc khí tối ưu như thế này nữa chứ!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!