Đánh giá toàn diện máy lọc không khí Xiaomi 3C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về máy lọc không khí Xiaomi 3C cũng như cách sử dụng máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3C qua bài viết này nhé!

Với giá chưa đến 3 triệu đồng, máy lọc không khí Xiaomi 3C đang là một trong những lựa chọn hàng đầu trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Xiaomi 3C

Mã sản phẩm Mi Purifier 3C (BHR4518GL)
Bộ lọc không khí Bộ lọc HEPA tuổi thọ từ 6 tháng – 12 tháng
Độ ồn 30,5dB
Diện tích sử dụng 15 – 35 m2
Trọng lượng 4.6kg
Dòng điện vào AC 100- 240V 50 / 60Hz
Công suất 29W
Tốc độ lọc Tốc độ PCADR ~ 320m3/h
Kết nối App App Mihome
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 3C thiết kế đẹp, hiện đại, sang trọng và thân thiện với người dùng
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 3C thiết kế đẹp, hiện đại, sang trọng và thân thiện với người dùng

Đánh giá máy lọc không khí Xiaomi 3C toàn diện

Xiaomi 3C với mức giá bán ra phải chăng, dù vậy được thiết kế rất thông minh và sở hữu đầy đủ các chức năng của 1 thiết bị lọc không khí tối tân nhất. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn!

1. Thiết kế tinh tế, phù hợp mọi không gian

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3C sở hữu phong cách thiết kế tối giản, gọn nhẹ, có tone trắng vô cùng trang nhã. Máy có thể đặt được trong mọi không gian mà không lo chiếm chỗ, cản trở sinh hoạt của gia đình. Bên cạnh đó, phần thân trên & dưới của máy hoàn toàn tách biệt nhau, giúp việc vệ sinh, bảo dưỡng máy dễ dàng hơn bao giờ hết.

2. Bộ lọc HEPA đẳng cấp 

Bộ lọc HEPA cho không khí gia đình luôn trong lành, sạch sẽ, tốt cho sức khỏe.

  • Lưới lọc bụi thô: Giữ lại bụi nhỏ kích thước từ 500 micro trở lên, lông vật nuôi, côn trùng…
  • Lớp than hoạt tính: khử mùi hôi, mùi vật nuôi, mùi thuốc lá, mùi amoniac,…
  • Màng lọc Hepa: khả năng giữ được các hạt bụi kích thước nhỏ đến 0.3 micromet (khoảng bằng 0.0025 đường kính của 1 sợi tóc), trong đó có cả bụi mịn PM1.0 và PM2.5 – 2 loại bụi nguy hại đến tim và não con người, thường có trong khí thải của phương tiện giao thông hay khói thải công nghiệp…

Ngoài ra Mi Air Purifier 3C còn hỗ trợ lọc khí độc formaldehyde là hợp chất có thể gây ung thư, có thể tìm thấy ở nhiều vật dụng nội thất… Hiệu suất lọc khí độc Formaldehyde của máy lên đến 60 m³/h giúp không khí trở nên trong lành hơn, giảm thiểu lượng khí độc trong không khí gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình. 

Kết hợp cùng bộ lọc cùng với công suất 29W, máy lọc không khí Xiaomi 3C mang lại hiệu quả rất cao lọc sạch đến 99.99%.

Bộ lọc HEPA đẳng cấp
Bộ lọc HEPA đẳng cấp

3. Màn hình LED trực quan

Máy lọc khí Mi Air Purifier 3C kiểm tra chất lượng không khí với màn hình LED kỹ thuật số hiện đại:

  • Không khí trong sạch: xanh lá
  • Không khí ô nhiễm: cam
  • Không khí ô nhiễm cao: đỏ

Độ sáng màn hình có thể điều chỉnh để phù hợp với môi trường và không sáng quá vào ban đêm.

4. Tính năng khác

Nhiều tính năng bổ sung tiện dụng giúp cho máy lọc không khí làm việc hiệu quả thông minh hơn, chức năng lên lịch bật/tắt nguồn giúp nhà bạn luôn sạch bụi bẩn khi cần thiết. Hay tuyệt vời hơn trước mỗi giấc ngủ, có thể hẹn cho máy lọc trước 1 tiếng, giúp bạn có giấc ngủ sạch và sâu hơn.

Hãy luôn lưu ý chức năng “kiểm soát của phụ huynh” vì máy có thiết kế khá bắt mắt và thân thiện, dễ gây tò mò cho trẻ nhỏ. Bật chức năng này sẽ giảm ít nhiều sự phiền toái bởi sự hiếu động của các bé.

Cách sử dụng máy lọc không khí Xiaomi
Cách sử dụng máy lọc không khí Xiaomi

Hướng dẫn cách dùng máy lọc không khí Xiaomi 3C

Thực tế, máy lọc không khí Xiaomi 3C rất dễ sử dụng, dù là người mới bắt đầu và người không rành máy móc, công nghệ. Vạn có thể sử dụng máy trực tiếp hoặc thông qua ứng dụng Mi Home theo hướng dẫn dưới đây.

1. Điều khiển trực tiếp trên máy lọc Xiaomi

  • Nhấn nút trên màn hình OLED để bật máy. Để tắt máy, nhấn & giữ nút khoảng 2 giây.
  • Nhấn nút để thay đổi chế độ lọc không khí khi máy đang hoạt động.

2. Điều khiển máy qua ứng dụng Mi Home

Tải ứng dụng Mi Home tại CH Play; hoặc App Store. Nếu chưa có tài khoản Mi Home, bạn đăng ký theo hướng dẫn để bắt đầu sử dụng.

Sau khi đăng ký/ đăng nhập thành công, chọn “Thêm mới thiết bị” (biểu tượng dấu + phía trên bên phải màn hình). Ứng dụng sẽ tự động tìm thấy máy lọc nếu như bạn để gần với ứng dụng, sau đó chỉ cần chọn vào tên thiết bị cần kết nối. (Nếu như điện thoại không tìm thấy thiết bị, vào Thêm thủ công > Nhập tên thiết bị vào, ở đây là Mi Air Purifier > Chọn vào máy lọc không khí để kết nối).

Chờ quá trình kết nối thành công là đã có thể bắt đầu điều khiển máy lọc không khí Xiaomi 3C qua ứng dụng Mi Home rồi đấy.

Trên đây là thông tin về máy lọc không khí Xiaomi 3C cho bạn tham khảo để lựa chọn. Bên cạnh đó là hướng dẫn sử dụng thiết bị này sẽ giúp bạn nắm rõ cách sử dụng máy lọc không khí Xiaomi 3C sao cho đúng và hiệu quả nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy lọc không khí Xiaomi 3C không?

Có nên mua máy lọc không khí Xiaomi 3C không?

Nếu bạn cũng có quan tâm đặc biệt đến dòng máy lọc không khí Xiaomi 3C này, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra đáp án cho câu hỏi “Có nên mua máy lọc không khí Xiaomi 3C không?” nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!