Có nên mua máy rửa bát âm tủ Bosch 10 bộ SRV4XMX16E?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SRV4XMX16E là thiết bị nhà bếp có thể góp phần làm bừng sáng không gian bếp nhà bạn nhờ thiết kế hiện đại, đơn giản. Bên cạnh đó, máy còn có nhiều tính năng thông minh, sử dụng công nghệ hiện đại làm sạch bát đĩa nhanh chóng, hiệu quả.

Máy rửa bát Bosch SRV4XMX16E được nhập khẩu từ Ba Lan với công suất rửa 10 bộ chén bát Châu Âu. Nhờ thiết kế chất liệu thép không gỉ, hiện đại mang đến sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. Có nên mua chiếc máy rửa bát này không vẫn là vấn đề khiến cho nhiều phải băn khoăn.

Thiết kế linh hoạt của máy rửa bát Bosch SRV4XMX16E

  • Máy rửa chén bát Bosch SRV4XMX16E có thiết kế khá nhỏ gọn và tinh tế rất phù hợp lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong gian bếp hiện đại.
  • Thiết kế âm toàn phần với phần mặt gỗ phía trước, bảng điều khiển Inox phía bên trong. Điều này tạo nên vẻ ngoài vuông vắn, màu sắc sang trọng cho không gian nhà bếp.
  • Toàn bộ máy đều được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, không đọng nước và không in dấu vân tay, siêu bền với thời gian.
Máy rửa chén bát Bosch SRV4XMX16E có thiết kế khá nhỏ gọn và tinh tế
Máy rửa chén bát Bosch SRV4XMX16E có thiết kế khá nhỏ gọn và tinh tế
  • Máy có khoang chứa rộng rãi, có thể chứa được 10 bộ bát đĩa Châu Âu. Máy rửa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong căn bếp khi có thể rửa được bát đĩa, thậm chí cả xoong nồi nấu với kích cỡ vừa và nhỏ.
  • Máy có 3 giàn rửa chén bát và dụng cụ nhà bếp Trong đó, khay chứa bên trên có thể thay đổi chiều cao. Điều này giúp người dùng dễ dàng chứa các vật dụng nấu nướng với nhiều kích cỡ khác nhau.

Máy rửa bát Bosch 10 bộ SRV4XMX16E có điểm gì nổi bật ?

  • Bosch 10 bộ SRV4XMX16E được sản xuất bởi thương hiệu nhà bếp hàng đầu thế giới. Mọi quy trình sản xuất đều được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng châu Âu mới tung ra thị trường.
  • Khả năng tiết kiệm năng lượng đạt nhãn A+++, độ tiết kiệm năng lượng tốt nhất trong các dòng máy rửa bát.
  • Mức độ ồn thấp chỉ từ 42db đến 46 db. Mức độ này không gây ảnh hưởng hay gây ra bất kỳ xáo trộn tới cuộc sống của các thành viên trong gia đình.
Máy rửa chén bát Bosch SRV4XMX16E được thiết kế có 3 giàn rửa
Máy rửa chén bát Bosch SRV4XMX16E được thiết kế có 3 giàn rửa
  • Dòng máy rửa bát 10 bộ SRV4XMX16E được tích hợp nhiều tính năng tối ưu hiệu quả làm sạch như: Rửa chuyên sâu, tự động Auto (45°C – 65°C), Eco (50°C), Eco Silent (50°C), chế độ rửa ly (40°C), rửa tráng Prerinse. Ngoài ra còn có thêm 4 chương trình đặc biệt là: rửa nhanh, rửa diệt khuẩn, sấy khô và rửa tự động.
  • Công nghệ sấy đá Zeolith mang đến hiệu quả sấy khô đến 99%. 
  • Công nghệ Vario Speed Plus giúp tiết kiệm thời gian rửa còn 1 nửa.
  • Hệ thống giá rửa Vario Flex linh hoạt với nhiều ngăn.
  • Công nghệ Aqua Stop giúp phát hiện và ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước, bảo vệ an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên sản phẩm máy rửa bát Bosch 10 bộ SRV4XMX16E nói chung và một số dòng máy rửa bát Bosch nổi tiếng khá hot trên thị trường vì thế bị làm giả khá nhiều. Điều này gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng trong quá trình sử dụng. Do đó, người dùng nên lựa chọn những đơn vị uy tín để mua sản phẩm này.

Có nên mua máy rửa bát Bosch SRV4XMX16E không?

Dù bạn phải làm việc hay công việc nội trợ thì cũng cần phải có thời gian để chăm sóc con cái, gia đình và bản thân mình. Chưa kể nếu thường xuyên tiếp xúc với các loại nước rửa bát sẽ rất dễ mắc các bệnh về da.

Máy rửa chén bát Bosch SRV4XMX16E có thể chứa được 10 bộ bát đĩa Châu Âu
Máy rửa chén bát Bosch SRV4XMX16E có thể chứa được 10 bộ bát đĩa Châu Âu

Hiểu được điều đó, máy rửa bát Bosch SRV4XMX16E được nhà sản xuất cực kỳ chăm chút về mặt thiết kế để làm sao căn bếp của bạn có thể trở nên đẹp nhất. Điểm cộng của dòng máy này là được tích hợp nhiều tính năng tối ưu hiệu quả làm sạch với 8 chương trình rửa cơ bản và 4 chương trình đặc biệt.

Tại sao bạn phải phân vân khi mà chiếc máy rửa bát Bosch SRV4XMX16E có thể giúp bạn làm thay việc rửa chén bát. Bạn chỉ cần bỏ bát đĩa vào khay rồi khởi động máy, lựa chọn chương trình phù hợp chẳng mấy chốc là đã có những chiếc bát sạch sẽ tinh tươm.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!