Có nên mua máy rửa bát âm tủ Malloca 14 bộ MDW14-B09FI?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát âm tủ Malloca 14 bộ MDW14-B09FI được cho ra mắt vào năm 2022 sử dụng công nghệ tiến tiến nhất mang lại lại hiệu quả làm sạch vượt bậc và vô cùng tiết kiệm năng lượng.

Malloca – Một trong những nhà thiết kế công nghệ lớn nhất trên thế giới đã mang đến sự tiện nghi cho căn bếp nhà bạn với thiết kế của chiếc máy rửa bát âm tủ Malloca 14 bộ MDW14-B09FI. Sản phẩm được lắp đặt âm tủ, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất giúp máy vận hành êm ái và chất lượng rửa sạch đạt hiệu quả cao. 

3 tính năng nổi bật của Malloca MDW14-B09FI

1. Sấy khô hoàn hảo

Với chức năng sấy khí Turbo Drying giúp loại bỏ đến 99% hơi nước đọng lại. Chức năng này còn được kết hợp Autodoor cửa sẽ tự động mở sau khi máy hoạt động xong. Nhờ đó, ngăn chặn tình trạng các giọt nước đọng trên bát đĩa sau khi rửa. Bát đĩa rửa xong sẽ luôn khô ráo và sạch sẽ vết bẩn và tiết kiệm được phần lớn năng lượng so với các máy rửa bát khác có hệ thống sấy khô thông thường. Bạn không chỉ an tâm khi có một thiết bị bền vững mà còn tiết kiệm được chi phí sử dụng hiệu quả.

Máy rửa bát âm tủ Malloca 14 bộ MDW14-B09FI
Máy rửa bát âm tủ Malloca 14 bộ MDW14-B09FI có thể kích hoạt thay đổi vị trí khay rửa

2. Hiệu quả làm sạch tuyệt vời

Hệ thống tay phun chính và phụ của máy kết hợp vô cùng nhịp nhàng với nhau. Tốc độ nước được điều chỉnh khoa học với từng chế độ rửa và các chương trình rửa khác nhau. Với hệ thống 3 đầu tay phun chính Triple Wash giúp loại bỏ mọi chất bẩn trên vật dụng. Cùng hệ thống tay phun trực tiếp Direct Wash đột phá được sử dụng rửa bình sữa và ly thủy tinh giúp hiệu quả vệ sinh. 

3. Có thể điều chỉnh các chu kỳ rửa

Ngoài ra, Máy rửa bát âm tủ Malloca 14 bộ MDW14-B09FI còn được tích hợp công nghệ Smart Wash với cảm biến thông minh. Công nghệ này giúp kiểm tra độ đục của nước và hỗ trợ điều chỉnh các chu kỳ rửa chén của máy phù hợp bao gồm: Nhiệt độ, thời gian rửa và lượng nước.

Máy rửa bát âm tủ Malloca 14 bộ MDW14-B09FI
Máy rửa bát âm tủ Malloca 14 bộ MDW14-B09FI được làm từ chất liệu cao cấp không gỉ

Ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Malloca MDW14-B09FI

  • Đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, Malloca MDW14-B09FI được trang bị nhiều tính năng tiện ích hiện đại.
  • Có thể dễ dàng thay đổi khoảng cách giữa các khay đựng chén đĩa. Cung cấp thêm không gian chứa các vật dụng lớn hơn.
  • Vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu cao cấp bền và đẹp, được sơn tĩnh điện tránh rò rỉ điện hiệu quả.
  • Sản phẩm có độ an toàn cao, được trang bị nhiều tính năng an toàn, điển hình như: khóa trẻ em, tạm dừng hoạt động khi cửa máy chưa được đóng chặt, tự động ngắt kết nối nếu thiết bị gặp sự cố về điện hoặc nước,…
  • Sử dụng Malloca MDW14-B09FI giúp tiết kiệm nước tối đa so với việc rửa bát bằng tay. Mỗi lần rửa có thể tiết kiệm tối đa lên đến 8-12 lít nước. Lượng điện tiêu thụ khi sử dụng máy rửa bát cũng thấp hơn nhiều so với bếp từ hoặc tủ lạnh.
  • Được trang bị nhiều tính năng thông minh như là: hệ thống sấy phụ, hệ thống điều chỉnh khay, hẹn giờ tự động,…
Máy rửa bát âm tủ Malloca 14 bộ MDW14-B09FI
Máy rửa bát âm tủ Malloca 14 bộ MDW14-B09FI rất tiết kiệm năng lượng

Có nên mua máy rửa bát âm tủ Malloca 14 bộ MDW14-B09FI?

Máy rửa bát âm tủ Malloca 14 bộ MDW14-B09F được đánh giá cao về các tính năng thông minh và tính thẩm mĩ cao. Sản phẩm được thiết kế lắp đặt âm hoàn toàn vào hệ tủ bếp mang đến giải pháp bếp đồng bộ hoàn hảo, nhờ vậy mà không gian bếp nhà bạn trở nên tiện nghi và sang trọng hơn.

Mọi người sẽ thường lo lắng việc sử dụng máy rửa chén hay các thiết bị khác sẽ tốn rất nhiều điện. Tuy nhiên máy rửa chén MDW14-B09FI sẽ hoàn toàn khắc phục được những nhược điểm đó.  Mức tiêu thụ nước chỉ tốn khoảng 1.820 lít và điện năng là 262 kWh trong một năm. Chính vì thế, Malloca MDW14-B09FI sẽ vô cùng tiết kiệm điện năng và đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa cho gia đình bạn. Nhìn chung, máy rửa rửa bát Malloca MDW14-B09FI rất hữu ích, là sự lựa tối ưu dành cho gia đình bạn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

Chảo bếp từ khác với chảo bếp gas thông thường, vậy nên khi chọn mua một chiếc chảo dành riêng cho bếp từ, bạn cần biết được những đặc tính, đặc điểm của bếp để chọn mua chảo phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý khi chọn mua loại chảo này.
Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Máy làm sữa hạt Unie V8S được sản xuất bằng công nghệ của Đức và gia công tại Trung Quốc nên có nhiều ưu điểm về tính năng mà giá thành lại thấp. Hơn nữa, cách sử dụng cũng rất đơn giản, tiện lợi. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!