Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS46GI01P hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến máy rửa bát không thể không nhắc đến máy rửa bát Bosch SMS46GI01P. Đây là dòng sản phẩm máy rửa bát quốc dân đang “làm mưa làm gió” trên thị trường máy rửa bát.

Bỏ xa những các dòng model khác trong Series 4 về mức giá máy rửa bát Bosch SMS46GI01P thực sự thuyết phục được nhiều người tiêu dùng bởi chất lượng tốt và giá thành rẻ. Vậy ưu điểm của máy là gì và khách hàng có nên mua máy rửa bát SMS46GI01P không? Hãy cùng Websosanh đi tìm câu trả lời nhé.

Thiết kế của Bosch SMS46GI01P

Bosch SMS46GI01P được thiết kế dưới dạng máy rửa bát độc lập và dễ dàng sử dụng và lắp đặt ở mọi không gian bếp. Vỏ Bosch SMS46GI01P được làm từ thép không gỉ cao cấp, không bám vân tay giúp bề mặt luôn sáng bóng, dễ lau chùi.

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P
Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P là dòng máy rửa bát độc lập

Bosch SMS46GI01P có sức chứa 12 bộ bát đĩa Âu, đáp ứng nhu cầu rửa bát của các gia đình Việt. Máy sử dụng bảng điều khiển cơ kết hợp điện tử, màn hình màu TFT độ phân giải cao hiển thị thời gian chương trình rửa bằng các biểu tượng văn bản và đồ họa trực quan, đơn giản.

Các tính năng nổi bật của Bosch SMS46GI01P

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P có những đặc điểm nổi bật khác biệt so với các thương hiệu máy rửa bát khác. Cụ thể là:

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P
Bosch SMS46GI01P sở hữu nhiều tính năng ưu việt

Hygiene Plus: kháng khuẩn

Hygiene Plus sẽ giúp làm nóng nước đến 70 độ và duy trì trong khoảng 10 phút. Kết quả là bát đĩa và đũa đều được làm sạch và khử trùng. Đây là chế độ vệ sinh cao nhất và phù hợp với những người có làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng và gia đình có trẻ nhỏ.

VarioSpeed ​​Plus: tốc độ rửa

Nhờ tính năng đặc biệt này, máy sẽ rửa toàn tải trong thời gian ngắn hơn. Thời gian xả nước giảm đến 66% mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Half Load: rửa nửa tải

Có thể nói đây là một trong những tính năng vô cùng tiện lợi và hữu ích. Bạn sẽ tiết kiệm điện và nước trong trường hợp rửa nửa tải mà vẫn đảm bảo hiệu quả rửa và sấy hoàn hảo.

Rackmatic

Hệ thống điều chỉnh vị trí giàn rửa thứ 2 cho phép bạn dễ dàng thay đổi theo ý muốn. Hệ thống 3 giá đỡ cho phép người dùng điều chỉnh độ cao của ngăn rửa phía trên thêm 5cm, nâng lên hạ xuống dễ dàng và linh hoạt hơn trong quá trình sắp xếp bát đũa.

Giỏ Vario Flex

Giỏ đựng dao kéo Varioflex được thiết kế để dễ dàng đặt vào chậu rửa phía dưới. Rổ đựng dao kéo Vario với chức năng sắp xếp bát đũa, dao, thìa, kéo một cách ngăn nắp, gọn gàng. Nhờ đó, ngăn giặt bên dưới được mở rộng hơn. Giỏ dao kéo là tiêu chuẩn thiết kế trong tất cả các máy rửa bát 2 giàn và nhỏ gọn.

Hệ thống Aquastop

Hệ thống này bao gồm một van điện từ ở đầu ống dẫn nước. Cảm biến liên tục để theo dõi tình nguồn nước. Khi xảy ra rò rỉ, hệ thống Aquastop sẽ tự động cắt nguồn cấp nước. Điều này đảm bảo an toàn cho thiết bị trong quá trình sử dụng.

Dosage Assist

Khay Dosage Assist để hòa tan tối đa và kiểm soát việc hòa tan chất tẩy rửa. Sau quá trình tráng, viên rửa sẽ được thả từ thùng chứa vào đúng vị trí của khay rồi hòa cùng dòng nước và tác động vào bát, đũa. Nhờ đó, mọi vết bẩn cứng đầu đều bị cuốn trôi.

Tính năng khóa trẻ em

Khóa trẻ em cơ học sẽ giúp ngăn trẻ em mở máy trong quá trình hoạt động. Từ đó tăng độ an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Trao đổi nhiệt: Heat Exchange

Máy rửa bát có tính năng Heat Exchange giúp đồ sứ và thủy tinh được bảo vệ tốt.

Automatic Programme

Mức tiêu thụ, nhiệt độ nước và thời gian được điều chỉnh cho phù hợp với mức độ bẩn của bát đĩa. Đảm bảo hiệu quả tối đa và tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho người dùng.

Tiết kiệm chi phí điện nước và bảo vệ môi trường

Ngoài những tính năng vượt trội, các chuyên gia còn đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46GI01P về những công nghệ giúp tiết kiệm điện nước như:

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P
Máy rửa chén SMS46GI01P còn có khả năng tiết kiệm điện nước và bảo vệ môi trường

Active Water

Tính năng tiết kiệm điện và nước đến từ hệ thống phân phối nước thông minh Active Water với khả năng lọc tối ưu.

Cảm biến tải: Loading Sensor

Bosch SMS46GI01P có thể phát hiện chính xác số lượng bát đĩa cho mỗi chu trình, nhờ đó máy chỉ sử dụng lượng nước cần thiết để rửa sạch khối lượng đó.

AquaSensor

AquaSensor giúp kiểm tra mức độ nhiễm bẩn của nước nhiều lần trong một chu trình rửa và theo dõi lượng nước tiêu thụ. Nhờ hệ thống cảm biến này, bát đĩa vừa sạch vừa không tốn nước.

Động cơ EcoSilence Drive

EcoSilence Drive là động cơ không chổi than, giúp tiết kiệm năng lượng tuyệt đối và triệt tiêu tiếng ồn và ma sát tối ưu. EcoSilence Drive đảm bảo thiết bị hoạt động bình thường và không gây tiếng ồn. Từ đó tăng độ bền của động cơ theo thời gian.

Bộ bơm nhiệt thông minh

Nước được làm nóng trước trong hệ thống lưu trữ để tránh thay đổi nhiệt độ đột ngột. Nhờ bộ phận bơm nhiệt thông minh luôn cung cấp một lượng nước cố định để chuẩn bị cho chu trình rửa tiếp theo, giúp tiết kiệm điện năng.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên đây đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dòng máy rửa bát SMS46GI01P. Để biết thêm thông tin về giá cả cũng như địa chỉ phân phối đừng quên truy cập ngay vào Websosanh nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!