Có nên mua máy rửa bát Bosch HMH.SMS2IVW01P hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ đơn thuần là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, máy rửa bát Bosch HMH.SMS2IVW01P còn chinh phục người dùng bởi nhiều lý do. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây.

Máy rửa bát Bosch HMH.SMS2IVW01P là một trong những model nổi bật của hãng. Với thiết kế hiện đại, cùng nhiều tính năng hiện đại nên sản phẩm rất chiều lòng chị em nội trợ. Nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều hoài nghi về chất lượng sản phẩm, phân vân không biết có nên mua model này không? Vậy thì hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thông số kỹ thuật máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P

– Công suất: 12 bộ đồ ăn châu Âu

– Lượng nước tiêu thụ trong chương trình tiết kiệm: 9.5 lít

– Độ ồn: 46 dB

– Kích thước: 845Cx600Rx600S mm

– Công suất điện kết nối: 2400W

– Chiều dài dây điện: 175cm

– Dòng điện: 220-240V/50-60 Hz/10A

– Chất liệu vỏ máy: Thép sơn tĩnh điện

– Chất liệu cửa: Thép sơn tĩnh điện

– Dòng sản phẩm: 2021

– Nơi sản xuất: Thổ Nhĩ Kỳ

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P có tốt không?

Mới ra mắt thị trường cách đây không lâu, nhưng máy rửa bát Bosch 12 bộ SMS2IVW01P được đánh giá cao nhờ những đặc điểm sau.

1. Về thiết kế

Máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P được thiết kế với kiểu dáng độc lập, với kết cấu vững chắc với vỏ và cửa máy đều được làm từ chất liệu thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện cao cấp, bền bỉ. Đồng thời, với kiểu dáng hình hộp chữ nhật, cùng gam màu trắng thanh lịch hoàn toàn giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian bếp thêm hiện đại hơn.

Đồng thời, máy có dung tích rửa lên tói 12 bộ bát đĩa Châu Âu nên rất phù hợp để sử dụng cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P thiết kế hiện đại
Máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P thiết kế hiện đại

2. Về tính năng

Là phiên bản mới của hãng, nên model HMH. SMS2IVW01P của Bosch được kế thừa những công nghệ hiện đại trên sản phẩm. Điển hình như:

– Tăng khả năng làm sạch, diệt khuẩn tối đa nhờ công nghệ rửa bằng nước nóng.

– Công nghệ Aquastop hiện đại giúp bảo vệ máy 100% khỏi tác động của rò rỉ nước.

– Chức năng hẹn giờ lên tới 24 tiếng, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát thời gian rửa hợp lý.

– Điều khiển dễ dàng với chức năng remote start trực tiếp trên ứng dụng Home Connect ở điện thoại, giúp người dùng điều khiển từ xa tiện lợi.

– Chức năng SpeedPerfect + giảm đến 75% thời gian rửa mà vẫn duy trì hiệu suất rửa và sấy cao

– Tự động nhắc nhở người dùng vệ sinh máy sau 30 lần rửa với chức năng Machine care

3. Về chương trình rửa

Tùy vào mức độ bẩn và số lượng bát đĩa cần rửa mà chị em có thể tùy chọn chương trình rửa phù hợp ở máy rửa bát SMS2IVW01P. Hiện tại, máy được hãng trang bị với nhiều chương trình rửa khác nhau như: rửa chuyên sâu 70°C, rửa tự động, rửa tiết kiệm năng lượng Eco, rửa nhanh 45°C, rửa nhanh 60 phút và tráng.

Máy rửa bát Bosch HMH.SMS2IVW01P
Nâng cao hiệu quả làm sạch với nhiều chương trình rửa trên SMS2IVW01P

4. Về khả năng tiết kiệm điện

Nhờ trang bị nhiều chương trình rửa thông minh, cùng nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nên lượng nước tiêu thụ của máy chỉ khoảng 9.5l, cùng với khoảng 0.92Kwh điện năng cho mỗi chu trình rửa. Với mức tiêu thụ này thực chất cũng không quá cao.

5. Về giá thành

Là một sản phẩm của Bosch, nhưng giá máy rửa bát Bosch HMH. SMS2IVW01P không quá cao, chỉ khoảng 17 triệu đồng. Nếu so với các phiên bản đời mới của serie 6, serie 8 thì rẻ hơn rất nhiều.

giá máy rửa bát Bosch HMH. SMS2IVW01P
Giá máy rửa bát Bosch HMH. SMS2IVW01P hợp lý với chất lượng sản phẩm mang đến

Có nên mua máy rửa bát Bosch HMH. SMS2IVW01P không?

Từ những đánh giá trên về sản phẩm máy rửa bát Bosch SMS2IVW01P, có thể thấy được rằng đầy là một sản phẩm khá chất lượng, hoàn toàn thỏa mãn được nhu cầu của người dùng hiện nay. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm hoặc muốn mua sản phẩm Bosch cho gia đình mình mà điều kiện tài chính hạn hẹp, hoàn toàn có thể đầu tư máy rửa bát Bosch HMH. SMS2IVW01P này là sự lựa chọn hợp lý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Một trong những thiết bị nổi bật của dòng máy rửa bát âm toàn phần thuộc thương hiệu Bosch thì không thể không nhắc đến máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E. Tất cả các thông tin về máy rửa bát này sẽ được đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.