Có nên mua máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E là một trong những mẫu hiện đại và cao cấp nhất của thương hiệu máy rửa bát Bosch giúp người dùng không còn lo lắng về việc vệ sinh nhiều bát đĩa sau mỗi bữa ăn.

Với sự phát triển của công nghệ thì ngày càng có nhiều máy móc, thiết bị hiện đại được ra đời để phụ giúp cho nhiều chị em nội trợ bớt gánh nặng. Nếu như gia đình bạn đang mong muốn tìm một chiếc máy có thể vệ sinh bát đĩa, dụng cụ nhà bếp một cách nhanh chóng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây về máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E của chúng tôi nhé!

Giới thiệu về máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E

Sản phẩm này thuộc phân khúc series 8 và có thiết kế âm toàn phần tối giản và rất tinh tế. Với dung tích có thể chứa được 14 bộ đồ ăn của châu Âu, tương ứng là ba giàn rửa. Những tính năng nổi bậc của máy rửa bát này được tổng hợp từ những công nghệ hiện đại và thông minh nhất của các dòng máy rửa bát nhà Bosch trước đó.

Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E
Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E tiết kiệm thời gian cho người nội trợ

Ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại: Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E  với thiết kế tinh tế đẹp mắt sẽ góp phần làm cho không gian bếp nhà bạn trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.
  • Tính năng hẹn giờ: Bạn có thể cài đỉnh hẹn giờ lên đến 23 tiếng. Vì vậy mà bạn có thể dễ dàng chủ động sắp xếp các công việc của mình.
  • Sấy tăng cường: Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E có thể tăng nhiệt độ của chu trình xả cuối lên tới 70 độ C và nó sẽ kéo dài trong 10 phút. Chế độ này sẽ sấy khô bát đĩa một cách nhanh chóng, sạch khuẩn.
  • Tiết kiệm nước và năng lượng: Sản phẩm được trang bị công nghệ ActiveWater  hoạt động vô cùng hiệu quả và giúp tiết kiệm nước năng lượng. Ngoài ra nó còn được trang bị thêm hệ thống phun nước, công nghệ lọc, hệ thống giá nhiệt nhanh và hệ thống bơm áp suất nhanh. Tất cả các hệ thống đó đã tạo nên một quá trình tiêu thụ nước cực thấp.
  • Đặc biệt là tính năng Speed Perfect + nó khả năng rửa toàn bộ chén bát trọng tải với thời gian cực kì ngắn. Thời gian xả giảm đến 66% nhưng vẫn đạt hiệu quả tốt nhất. Với sự kết hợp của tính năng rửa mạnh có thể xử lý được tất cả các chén bát có độ bẩn nhiều và rất thích hợp cho việc rửa các loại nồi.
Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E
Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E có nhiều ưu điểm

Một số hạn chế của máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E

Với các tính năng nổi bật vừa đề cập đến thì chúng ta cũng có thể thấy máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Nhưng bên cạnh đó thì vẫn còn một số hạn chế như:

  • Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E thuộc mặt hàng cao cấp được sản xuất tại nước ngoài nên khi về Việt Nam giá sau thuế khá là cao so với mức thu nhập bình dân của người Việt Nam. Hiện trên thị trường chiếc máy rửa bát này được bán với giá gần 50 triệu.
  • Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E có thiết kế âm tường vì vậy mà cần phải xác định kích thước một cách chính xác nhất mới có thể lắp đặt tủ được.
  • Bên cạnh đó thì máy có kích thước khá là lớn, nên những gian bếp nhỏ khó lắp đặt và bất tiện khi sử dụng.
Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E
Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E có một số hạn chế

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E hay không?

Với sự phát triển của công nghệ, các máy móc hiện đại cũng đang dần thay thế, phụ giúp con người những công việc trong nhà. Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E là một trợ thủ đắc lực chị em nội trợ sau mỗi bữa ăn hay những buổi tiệc của gia đình. Do sản phẩm này có công suất rất lớn, vì vậy có thể sử dụng cho các gia đình đông người hay trong các dịp lễ, tết cần vệ sinh nhiều bát đĩa,…

Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn vệ sinh bát đĩa, dụng cụ nhà bếp một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhiều năng lương. Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể tìm được cho gia đình mình một chiếc máy rửa bát phù hợp với mình.

Tuy nhiên sản phẩm có giá thành không hề thấp nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi mua. Nếu vượt tài chính quá nhiều bạn nên tìm hiểu thêm một số dòng máy rửa bát 14 bộ của các thương hiệu máy rửa bát giá rẻ hơn, hoặc sản phẩm ít tính năng hơn cũng sẽ có giá rẻ hơn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!