Ưu nhược điểm máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB để quyết định nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, nên thiết kế và chất lượng luôn được đánh giá cao. Vậy ưu nhược điểm của dòng máy rửa bát Eurosun này là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB được nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức, là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng nên phần nào đó cũng tạo được sự tin tưởng của người dùng. Tuy nhiên, để quyết định nên mua máy rửa bát SMS78EU12EB hay không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ưu và nhược điểm của sản phẩm ngay sau đây.

Ưu điểm máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB

Là sản phẩm ưu tú của Eurosun, nên model SMS78EU12EB được người dùng đánh giá cao khi sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

may rua bat eurosun sms78eu12eb co tot khong
Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB trang bị nhiều tính năng hiện đại

– Kích thước chiều cao 775mm hoàn toàn phù hợp với hầu hết tủ bếp của gia đình Việt.

– Mức tiêu thụ năng lượng đạt tiêu chuẩn A+++ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm 20% so với các loại máy rửa bát trên thị trường.

– Máy sử dụng công nghệ Varioscan giúp tự động cảm biến lượng nước sử dụng, nên mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 9l nước, tiết kiệm 2l nước so với các model cũ.

– Công suất rửa của máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB lớn, lên tới 12 bộ bát đĩa tiêu chuẩn Châu Âu, rất thích hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

– Máy rửa bát SMS78EU12EB tích hợp 9 chương trình rửa tự động và chuyên sâu. Bao gồm: Rửa thông thường Normal, Eco tiết kiệm, rửa chuyên sâu Intensive cho đồ dùng nhiều dầu mỡ, rửa chuyên sâu Pot dùng cho nồi chào, rửa yên tĩnh Silience, chế độ rửa đồ thủy tinh Glass, chế độ rửa nhanh, chế độ ngâm trước khi rửa Soak, chế độ tự động làm sạch máy. Vậy nên, với đồ dùng bếp nhiều dầu mỡ, vết bẩn cứng đầu thì máy hoàn toàn tự tin làm sạch chúng một cách triệt để và khô ráo nhất.

– Áp suất nước Water Pressure Range 0.3bar với lực tia nước khi rửa cực mạnh, góp phần tăng cường hiệu suất tẩy rửa đồ dùng nhiều đồ ăn thừa nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nước tối đa.

– Chức năng sấy tươi và sấy tăng cường giúp thổi luồng khi tươi nóng vào bên trong giúp các đồ dùng sau khi rửa được diệt khuẩn 99%, sấy khô sau khi rửa và có thể sử dụng luôn.

– Máy rửa bát Eurosun cao cấp này còn được trang bị công nghệ Eco Silience của động cơ BLDC giúp máy hoạt động mạnh mẽ nhưng đảm bảo độ ồn thấp chỉ khoảng 45dB nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình bạn.

Nhược điểm máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB

Ngoài việc sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng sản phẩm nào cũng sẽ có những khuyết điểm và SMS78EU12EB cũng không ngoại lệ.

may rua bat eurosun sms78eu12eb
Giá máy rửa bát SMS78EU12EB khá cao

– Giá máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB khá cao so với mức thu nhập của người Việt hiện nay khi dao động từ 18 – 20 triệu đồng.

– Thiết kế máy khá to, không thích hợp với những gia đình có không gian bếp hạn chế diện tích.

– Khi rửa bát đĩa thường phải sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng nên sẽ khá bất tiện khi dùng.

Có nên mua máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB hay không?

Nhìn chung, máy rửa bát Eurosun model SMS78EU12EB không có gì để chê. Siêu phẩm này hoàn toàn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức khi thay thế công việc rửa bát bằng tay truyền thống. Từ đó giúp bạn có nhiều thời gian hơn bên gia đình và công việc.

may rua bat eurosun sms78eu12eb
Làm đẹp không gian bếp cùng máy rửa bát SMS78EU12EB

Tuy nhiên, cũng bởi vì mức giá máy rửa bát SMS78EU12EB khá cao. Nên sản phẩm sẽ phù hợp hơn với những gia đình có nhu cầu sử dụng lớn, có điều kiện tài chính ổn định thì rất đáng để mua và sử dụng.

Còn đối với gia đình có kinh tế hạn hẹp hơn thì có thể tham khảo một số model khác của Eurosun có dung tích nhỏ hơn với mức giá hợp lý hơn.

Cuối cùng, nếu bạn muốn mua máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB, đừng quên lên Websosanh để so sánh giá và tìm kiếm địa chỉ phân phối uy tín, chính hãng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên hay không nên mua máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB?

Nên hay không nên mua máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB?

Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB là sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng cũng như thiết kế bắt mắt hiện đại. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!