Nên hay không nên mua máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB là sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng cũng như thiết kế bắt mắt hiện đại. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này nhé.

Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB đã nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng nhờ kiểu dáng hiện đại, thiết kế độc lập, dễ dàng đặt ở mọi vị trí. Song song đó, máy được trang bị nhiều chương trình rửa và tính năng hiện đại giúp nâng cao hiệu quả. Vậy dòng máy rửa bát này có thật sự đáng để đầu tư hay không? Hãy cùng Websosanh đánh giá ngay sau đây.  

Ưu điểm của máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB

Máy rửa bát SMS78EU12EB là sản phẩm ưu tú của thương hiệu Eurosun. Dòng máy này được nhiều người dùng đánh giá cao khi sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB
Ưu điểm nổi bật của dòng máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB
  • Kích thước chiều cao 775mm hoàn toàn phù hợp với hầu hết các tủ bếp của mọi gia đình.
  • Mức tiêu thụ năng lượng đạt tiêu chuẩn A +++ giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả, giảm đến 20% so với các dòng máy rửa bát khác trên thị trường.
  • Chiếc máy này sử dụng công nghệ Varioscan tự động cảm biến lượng nước sử dụng nên mỗi chu trình rửa sẽ tiêu tốn khoảng 9 lít nước, tiết kiệm 2 lít nước so với các dòng máy cũ.
  • Công suất rửa của SMS78EU12EB lớn, đạt 13 bộ bát đĩa tiêu chuẩn Châu Âu, phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên.

Máy rửa bát SMS78EU12EB được tích hợp sẵn 9 chương trình rửa chuyên sâu và tự động. Bao gồm như:

  • Rửa bình thường Normal
  • Tiết kiệm Eco
  • Rửa chuyên sâu Intensive đối với bát đĩa
  • Rửa chuyên sâu Pot đối với nồi chảo
  • Rửa yên tĩnh Silence
  • Chế độ rửa đồ thủy tinh Glass
  • Chế độ rửa nhanh
  • Chế độ ngâm trước khi rửa
  • Chế độ làm sạch tự động

Do đó, với những đồ dùng nhà bếp dính dầu mỡ, vết bẩn cứng đầu, máy hoàn toàn có thể làm sạch chúng một cách triệt để và khô ráo.

Nhược điểm của máy rửa bát SMS78EU12EB

Bên cạnh việc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội thì dòng model SMS78EU12EB cũng tồn tại những nhược điểm như nhiều sản phẩm máy rửa bát khác. Chẳng hạn như là:

Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB
Giá máy rửa bát SMS78EU12EB khá cao so với mặt bằng chung của người Việt Nam
  • Giá của máy rửa bát SMS78EU12EB khá cao so với mặt bằng thu nhập của người tiêu dùng tại Việt Nam hiện nay, dao động từ 18 đến 20 triệu đồng.
  • Thiết kế của dòng máy rửa này khá lớn, không phù hợp với những gia đình có không gian bếp hạn chế.
  • Khi rửa bát bằng loại máy này, bạn phải sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho máy rửa bát nên sẽ khá bất tiện trong quá trình sử dụng.

Có nên mua máy rửa bát SMS78EU12EB hay không?

Nhìn chung, mẫu máy rửa bát SMS78EU12EB khá tiện dụng. Siêu phẩm này hoàn toàn giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức khi thay thế cách rửa bát truyền thống bằng tay. Điều này sẽ giúp các bà nội trợ có nhiều thời gian hơn cho gia đình và công việc.

Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB
Tùy thuộc vào nhu cầu tài chính mà bạn có thể đưa ra quyết định có nên mua hay không

Tuy nhiên, cũng vì thế mà giá máy rửa bát SMS78EU12EB khá cao. Vì vậy sản phẩm chỉ phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng lớn, có điều kiện tài chính ổn định thì rất đáng để mua và trải nghiệm dòng máy rửa bát thông minh này.

Riêng với những gia đình có kinh tế eo hẹp hơn, bạn có thể tham khảo thêm một số model khác của thương hiệu Eurosun với dung tích nhỏ, giá thành hợp lý hơn.

Trên đây là những đánh giá về ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm SMS78EU12EB mà Websosanh muốn gửi đến bạn. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn mua hay không. Để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác đừng quên truy cập vào Websosanh ngay nhé! 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!