Có nên mua máy rửa bát Panasonic NP TM6 trong tầm giá 16 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với mức giá 16 triệu đồng, có khá nhiều model máy rửa bát của các thương hiệu lớn từ châu Âu có sản phẩm với công suất lớn có thể là gấp đôi về số lượng bát đĩa có thể xử lý trong một lần vận hành.

Giới thiệu máy rửa bát Panasonic NP TM6

máy rửa bát Panasonic NP TM6 có tốt không

Máy rửa bát Panasonic NP TM6là sản phẩm nội địa Nhật do vậy mà mức giá khá cao, có thể so sánh với giá của những mẫu máy rửa bát có công suất lớn gấp đôi có thể xử lý lượng bát đĩa từ 12 bộ thay vì 6 bộ như model máy rửa bát mini NP TM7. Người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình mình, không gian phòng bếp có phù hợp lắp đặt trên mặt bàn bếp hay không để có lựa chọn chính xác nhất.

Kích thước của máy rửa bát Panasonic NP TM6 đạt 550 x 344 x 592mm; phù hợp với lắp đặt di động cũng như lắp đặt cố định; nhờ máy khá nhỏ gọn nên có thể để bàn khá hợp lý với căn bếp diện tích rộng rãi. Đối với máy rửa bát mini thì lắp đặt tiện lợi nhất vẫn là để ngang tầm tay của người dùng và gần bồn rửa để lắp đặt đường nước vào và ống xả nước.

Giá tham khảo rẻ nhất: 16.200.000 đồng

Ưu điểm máy rửa bát Panasonic NP TM6

Công nghệ Nhật Bản Máy rửa bát Panasonic NP TR6 W được thiết kế nhỏ gọn với chức năng khử trùng bằng siêu âm làm sạch tối đa đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người dùng.

Máy rửa chén Panasonic NP-TM6 là dòng máy rửa chén mini rất phù hợp với gia đình việt nam có từ 6 thành viên. Do được thiết kế gọn nhẹ, nên có thể dễ dàng tìm vị trí lắp đặt. Giá thành máy cạnh tranh, tiêu thụ điện chỉ bằng 1/3 loại máy thông thường tương đương 0.85kw và 11 lít nước.

Máy rửa bát sạch, độ bền cao, thiết kế hiện đại và an toàn đạt tiêu chuẩn sản xuất tại Nhật Bản chính là sản phẩm đảm bảo sẽ làm hài lòng bà nội trợ khó tính nhất.

Có nên mua máy rửa bát Panasonic NP TM6 với giá 16 triệu?

Đối với gia đình nhỏ có từ 4 – 6 thành viên thì công suất của máy rửa bát Panasonic NP TM6 hoàn toàn có thể đáp ứng tốt cho việc dọn dẹp những bữa ăn hàng ngày. Thiết kế máy đẹp mắt sang trọng và kết cấu bền chắc cùng các lập trình rửa bát đĩa sạch sẽ đồng thời hiệu năng cao khiến cho nhiều người dùng lựa chọn máy rửa bát Panasonic để sử dụng hàng ngày trong nhiều năm.

So với mức giá 16 triệu đồng, có khá nhiều model máy rửa bát của các thương hiệu lớn từ châu Âu có sản phẩm với công suất lớn có thể là gấp đôi về số lượng bát đĩa có thể xử lý trong một lần vận hành. Người dùng có thể tìm kiêm máy rửa bát đáp ứng đúng nhu cầu của gia đình để dùng máy rửa bát tiện lợi nhất và đem lại giá trị hữu ích so với mức giá phải bỏ ra.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!