Máy rửa bát mini Panasonic NP TM7 rửa có sạch không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Panasonic NP TM7 vượt trội về khả năng làm sạch bát đĩa, mức giá hơi cao là nhược điểm của sản phẩm.

Giới thiệu máy rửa bát mini Panasonic NP TM7

máy rửa bát mini panasonic NP TM7 có sạch không

Máy rửa bát Panasonic NP TM7 là sản phẩm nội địa Nhật do vậy mà mức giá khá cao, có thể so sánh với giá của những mẫu máy rửa bát có công suất lớn gấp đôi có thể xử lý lượng bát đĩa từ 12 bộ thay vì 6 bộ như model máy rửa bát mini NP TM7. Người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình mình, không gian phòng bếp có phù hợp lắp đặt trên mặt bàn bếp hay không để có lựa chọn chính xác nhất.

Xét về độ bền, khả năng rửa sạch bát đĩa thì Máy rửa bát Panasonic có thể an lòng người dùng khi có nhiều phản hồi tốt về sản phẩm. Nếu muốn tìm kiếm máy rửa bát thiết kế đẹp hơn có thể tìm đến máy rửa bát model mới hơn của Panasonic như TR8 với mức giá tương đương tầm 15 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật:

Số lượng bát đĩa 6 người ăn

Lượng nươc tiêu thụ 6- 11 L

Thời gian rửa 50 – 70 phút

Tính năng • Đun sôi nước và phun áp lực để rửa sạch

• Inverter Tiết kiệm điện

Công suất (50Hz) 65W – 1,165W

Nguồn điện 100 V

Kích thước (mm) 550 x 344 x 592mm

Trọng lượng (kg) 19

Xuất xứ Nhật Bản

Giá tham khảo: 14.500.000 đồng

Ưu điểm của máy rửa bát mini Panasonic NP TM7

Là sự lựa chọn tốt với gia đình nhỏ từ 4 – 6 thành viên máy rửa bát Panasonic NP TM7 có công suất mỗi lần chạy máy là 6 bộ chén đĩa cùng các ngăn cho vật dụng nhỏ khác như thìa, dĩa,.. sản phẩm có thể làm sạch với nhiều chế độ khác nhau và có chức năng hẹn giờ làm hài lòng người dùng; loại bỏ hạn chế cũng những mẫu máy rửa bát giá rẻ.

Với mức giá từ 14,5 triệu đồng tùy nơi bán, Panasonic NP TM7 không có nhược điểm nào đáng kể, là mẫu máy rửa bát để bàn có thể lắp đặt cố định hoặc di chuyển nếu cần; máy làm sạch tốt; tiêu thụ nước mức thấp nhất là 6 lít, cao nhất là 12 lít cho những chu trình rửa bát khác nhau.

Máy rửa bát mini Panasonic NP TM7 có sạch không?

Nhiều loại máy rửa bát mini có cùng công suất rửa 6 bộ chén đĩa dành cho gia đình nhỏ có mức giá rẻ hơn khá nhiều, mặc dù về khả năng làm việc không có nhiều cạnh tranh, tuy nhiên máy rửa bát mini nội địa Panasonic NP TM7 lại vượt trội hơn hẳn về khả năng làm sạch.

Bát đĩa bẩn nhiều hay bát đĩa lâu ngày có vết bẩn khó xử lý sẽ được làm sạch dễ dàng hơn nhờ có những chế độ làm sạch bát đĩa khác nhau, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn trên máy bấm nút và chờ đợi máy thực hiện nhiệm vụ.

Đối với những bát đĩa có nhiều góc cạnh khó làm sạch, những mẫu máy rửa bát chất lượng cao có thể thực hiệm nhiệm vụ một cách xuất sắc khi không để lại bất kì vết bẩn nào ở mọi ngóc ngách. Điều này nhờ chất lượng của máy được sản xuất với quy trình tiên tiến hơn, máy rửa bát Panasonic NP TM7 cũng vậy, máy làm việc mạnh mẽ và hiệu quả hơn mà công suất vẫn giữ nguyên, giúp tiết kiệm điện tiết kiệm nước.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!