Có nên mua máy rửa bát Siemens 14 bộ SN23EI14VE không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua máy rửa bát Siemens 14 bộ SN23EI14VE không? Những review sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn có đáp án thỏa đáng nhất.

Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN23EI14VE là một trong những model mới của hãng Siemens. Hầu hết các sản phẩm mà hàng sản xuất đều được đánh giá cao, liệu model SN23EI14VE có thức sự đáng để đầu tư? Chất lượng sản phẩm như thế nào? Giá bán ra sao? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Review máy rửa bát Siemens SN23EI14VE có tốt không?

Để có thể khẳng định được chất lượng máy rửa bát Siemens SN23EI14VE như thế nào? Dưới đây là một số phân tích chi tiết.

Về thiết kế

SN23EI14VE là một trong những dòng máy rửa bát độc lập cao cấp của Siemens, được thiết kế theo phong cách hiện đại đậm chất Châu Âu, kích thước khá nhỏ gọn, cùng cấu trúc tinh tế nên dễ dàng bố trí ở nhiều không gian bếp khác nhau, cũng như góp phần tiết kiệm diện tích và tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp.

Thiết kế máy rửa bát Siemens SN23EI14VE hiện đại
Thiết kế máy rửa bát Siemens SN23EI14VE hiện đại

Đồng thời, SN23EI14VE được làm từ chất liệu cao cấp, với lớp vỏ bên ngoài làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, với khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống bám vân tay. Còn bên trong các khung giá đỡ được làm từ chất liệu inox 304 chất lượng, với khả năng điều chỉnh linh hoạt giúp người dùng dễ dàng sắp xếp bát đĩa bên trong thuận lợi. Cũng như dung tích rửa của máy lên tới 14 bộ bát đĩa, nên sẽ thích hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Ngoài ra, máy rửa bát Siemens SN23EI14VE còn được đánh giá cao về mặt thiết kế khi thiết lập hệ thống bảng điều khiển cảm ứng ngay phía trước mặt tủ, giúp quá trình thao tác và sử dụng máy dễ dàng, tiện lợi và thông minh hơn.

Về chương trình rửa

SN23EI14VE đã thực sự chinh phục người dùng nhờ xây dựng được hệ thống chương trình rửa cực kỳ đa dạng, để tùy thuộc vào số lượng bát đĩa và mức độ bẩn để có thể lựa chọn được chế độ phù hợp. Cụ thể:

– Chương trình cơ bản: Tự động 45-65ºC, Tiết kiệm 50ºC, Yêu thích, Rửa mạnh 70ºC, Nhanh 60′, Yên lặng

– Chương trình rửa nâng cao thêm: Nửa tải, Vệ sinh máy, vùng rửa mạnh Tăng tốc rửa, Kết nối điện thoại

Về tính năng

Không chỉ sở hữu đa dạng chương trình rửa, SN23EI14VE còn cao cấp khi được Siemens trang bị nhiều tính năng hiện đại đi kèm, có thể kể đến như:

Đa dạng tính năng hội tụ trên máy rửa chén Siemens SN23EI14VE
Đa dạng tính năng hội tụ trên máy rửa chén Siemens SN23EI14VE

– Home connect: Kết nối thông minh trên smartphone để điều khiển, vận hành từ xa dễ dàng.

– Hệ thống varioSpeed ​​Plus – rửa và làm khô chén bát đĩa nhanh hơn gấp ba lần.

– Công nghệ sấy hé cửa Drying Assistaint

– Sấy hé cửa + Heat exchanger

– Tự phân phối viên rửa dosing assistant

– Tự vệ sinh thông minh

– Hệ thống Rackmatic giúp âng hạ tầng úp bát đĩa phía trên

– Cảm biến rò rỉ nước thông minh với công nghệ AquaStop

– Khóa trẻ em an toàn

Về khả năng tiết kiệm điện nước

Với việc được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại nên lượng điện nước mà SN23EI14VE tiêu thụ cực kỳ tiết kiệm. Cụ thể, mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tốn khoảng 9.5l nước cùng, 0.82Kwh điện năng, nếu so với rửa bằng tay hay các loại máy rửa bát thông thường thì SN23EI14VE tiết kiệm hơn rất nhiều.

Giá máy rửa bát Siemens 14 bộ SN23EI14VE bao nhiêu?

Hiện nay, máy rửa bát Siemens SN23EI14VE đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 24 triệu đồng. Một mức giá cực kỳ hợp lý so với chất lượng và khả năng tiết kiệm điện nước mà sản phẩm mang đến khá xứng đáng.

Giá máy rửa bát Siemens 14 bộ SN23EI14VE hợp lý
Giá máy rửa bát Siemens 14 bộ SN23EI14VE hợp lý

Có nên mua máy rửa bát Siemens SN23EI14VE không?

Với những đánh giá trên hoàn toàn có thể khẳng định được, máy rửa bát Siemens 14 bộ SN23EI14VE là một sản phẩm chất lượng hiện nay. Cùng với mức giá hợp lý nên gia đình bạn hoàn toàn nên đầu tư để giúp nâng cao chất lượng đời sống, giúp việc nội trợ bớt gánh nặng hơn. Tuy nhiên cũng cần dựa vào nhu cầu sử dụng thực sự, tài chính để quyết định có nên đầu tư hay không?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!