Có nên mua máy sấy Electrolux EDV7552S không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy sấy ở phân khúc tầm trung thì đừng bỏ qua máy sấy Electrolux EDV7552S . Sản phẩm này với nhiều tính năng riêng biệt sẽ giúp cho quần áo của bạn và những người trong gia đình luôn được sạch sẽ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có nên mua thiết bị này không nhé.

1. Những tính năng được tích hợp trên máy sấy Electrolux EDV7552S 7kg

1.1. Được thiết kế với thẩm mỹ hiện đại và thanh lịch

Máy sấy Electrolux EDV7552S 7kg có thiết kế bên ngoài tinh tế, cửa ngang và lồng sấy cùng tông màu trắng tinh tế mang đến vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Thép không gỉ được chọn làm vật liệu cho lồng sấy để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm và bảo vệ quần áo bên trong khỏi sự hư hỏng do rỉ sét.

Mặt khác, máy sấy còn dễ sử dụng hơn nhờ bảng điều khiển điện tử tinh vi, màn hình rộng, đèn LED cài đặt tinh tế giúp bạn dễ dàng quản lý. 

1.2. Trọng lượng sấy 7 kg phù hợp với những hộ gia đình ít người

Máy sấy Electrolux EDV7552S có khả năng sấy khô các loại quần áo có trọng lượng lên đến 7.0 kg, giúp bạn có thể sấy cùng lúc một số lượng lớn đồ trong thời gian ngắn. Máy sấy này đáp ứng tốt nhu cầu của các hộ gia đình và đặc biệt thiết thực để sử dụng trong những ngày ẩm ướt.

Trọng lượng sau khi sấy 7 kg phù hợp với những hộ gia đình ít người

1.3. Phương pháp sấy ngược giúp làm khô nhanh chóng hơn

Máy sấy Electrolux EDV7552S bao gồm công nghệ sấy hai tác động giúp duy trì độ mềm mại của quần áo đồng thời cho phép chúng nhanh khô hơn. Ngoài ra, máy sấy được trang bị cảm biến nhiệt độ cho phép máy tự động điều chỉnh nhiệt độ sấy phù hợp với độ khô của quần áo.

Nhờ đó, máy sẽ tự động ngừng hoạt động khi quần áo đã khô, giúp giảm tiêu hao năng lượng và các chi phí phát sinh, làm giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng.

Mặt khác, phương pháp sấy ngược lại duy trì sự phân bố nhiệt đồng đều trong suốt quá trình sấy và không ảnh hưởng xấu đến màu sắc hoặc chất lượng của vải.

1.4. Phương pháp sấy xoay vòng sợi giúp giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn trên quần áo

Kỹ thuật sấy xoay được trang bị trong máy sấy Electrolux EDV7552S giúp giảm lượng nếp nhăn còn sót lại trên quần áo. Bạn sẽ có thể giảm đáng kể thời gian là ủi quần áo nhờ vào công nghệ tiên tiến của máy. Mặt khác, kỹ thuật này làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên quần áo.

Máy sấy Electrolux EDS7051
Máy sấy Electrolux EDS7051 có khả năng hạn chế nếp nhăn

1.5. Hiệu suất lâu dài mà không bị rung

Máy sấy Electrolux EDV7552S được trang bị công nghệ tiên tiến cho phép chuyển động gián tiếp qua dây đai. Điều này giúp giảm thiểu tiếng ồn, đảm bảo máy chạy êm và nhẹ nhàng, đồng thời giúp hạn chế độ rung ở mức tối thiểu. Bạn sẽ không bị làm phiền bởi tiếng ồn của máy làm mất tập trung khi làm việc, học tập hay thư giãn, giúp bạn tự do hơn để làm bất cứ điều gì mình thích.

2. Có nên mua máy sấy Electrolux EDV7552S không?

Nhìn chung, máy sấy Electrolux EDV7552S 7.0 kg có thiết kế thông minh và nhiều công nghệ sấy hiện đại hỗ trợ sấy khô và sấy nhanh nhiều loại quần áo. Do đó, sản phẩm xứng đáng được coi là giải pháp phù hợp để mang lại những bộ quần áo khô thoáng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Mức giá tham khảo của sản phẩm này khoảng 7,5-8,5  triệu đồng, máy sấy quần áo Electrolux có khối lượng sấy 7kg, điều này phục vụ tốt cho gia đình từ 3-4  thành viên và việc giặt sấy chăn mền cũng như rèm cửa, mền, thảm.. trở nên dễ dàng hơn

Máy sấy Electrolux EDS7051
Có nên mua máy sấy Electrolux EDS7051 không?

Nếu bạn muốn máy sấy quần áo có khối lượng sấy cao hơn 7kg ở cùng phân khúc giá 7-9 triệu đồng với sản phẩm này thì có thể tham khảo một số dòng máy sấy sau để đáp ứng đủ nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn như: Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA (EDV805JQSA) – 8kg, máy sấy Electrolux EDS805KQWA, máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA

Trên thị trường hiện nay còn rất nhiều sản phẩm máy sấy quần áo giá rẻ, đáp ứng đầy đủ việc sấy quần áo trong những ngày mưa ẩm với khối lượng sấy đa dạng hơn, tuy nhiên lại không có nhiều mức nhiệt sấy đa dạng, ví dụ bạn có thể tham khảo thương hiệu máy sấy Candy.. Tùy theo mục đích sử dụng và số tiền bạn bỏ ra mà người dùng có thể tham khảo thêm nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.