Có nên mua máy sấy Kuchen DKD 810420 tầm giá 18 triệu không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy Kuchen KDK 810420 là sản phẩm được đánh giá cao thuộc phân khúc cao cấp và được người tiêu dùng tin tưởng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1. Các tính năng tiện lợi của máy sấy Kuchen DKD 810420

1.1. Máy sấy bơm nhiệt DKD 810420 sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

Máy hoạt động theo cơ chế điều chỉnh nhiệt độ hai chiều (tương tự như cơ chế của điều hòa hai chiều nhưng ở đây chỉ có chiều sưởi), giúp giữ nhiệt độ dưới 50 độ C đảm bảo quần áo của bạn luôn được mềm mại và được bảo vệ tốt nhất có thể.

máy sấy kuchen dkd 810420
Máy sấy Kuchen DKD 810420 được trang bị các công nghệ hiện đại

1.2. Chương trình sấy đa dạng

  • Cotton: Những thứ làm bằng chất liệu cotton, chẳng hạn như chăn, vỏ gối, đồ ngủ, đồ lót, khăn trải bàn, v.v., có thể được làm khô bằng thiệt bị này.
  • Chương trình làm khô những thứ làm bằng chất liệu tổng hợp, chẳng hạn như áo thun, áo somi và áo khoác ngoài, ở nhiệt độ thấp hơn so với chương trình cotton.
  • Sấy các mặt hàng mỏng manh ở nhiệt độ thấp, chương trình này lý tưởng để làm khô áo thun, áo khoác và quần áo lụa vì nó nhẹ nhàng.
  • Chương trình sấy khô quần áo trẻ em khô ở nhiệt độ thấp trong khi vẫn đủ vệ sinh để sử dụng cho trẻ sơ sinh.
  • Chương trình sấy khô quần áo thể thao được sử dụng cho các mặt hàng quần áo như quần đùi và áo thun được coi là đồ thể thao.
  • Chương trình sấy khô lý tưởng cho các sản phẩm may mặc được thiết kế để sử dụng ở ngoài trời tuyệt vời, chẳng hạn như áo khoác chống thấm nước, áo khoác có lớp cách nhiệt bên trong, v.v.
  • Tốc độ 34 phút: Một máy giặt sẽ mất 34 phút để làm khô hoàn toàn một kg vải tổng hợp đã được vắt ở tốc độ cao.
máy sấy kuchen dkd 810420
máy sấy kuchen dkd 810420 có chương trình sấy đa dạng

1.3. Các tính năng tiện lợi

  • Máy sấy Kuchen dkd 810420 có thiết kế cửa máy lớn, dễ sử dụng, lồng giặt bằng thép không gỉ chất lượng cao, hệ thống lọc bụi vải lớn và thiết kế dễ vệ sinh đều đạt tiêu chuẩn.
  • Việc sử dụng một đế tản nhiệt có thể hữu ích trong việc hạn chế nếp nhăn sau khi sấy
  • Công nghệ bảo vệ các sợi của vải và cắt giảm một nửa lượng điện năng sử dụng.
  • Lồng giặt quay ngược chiều nhau, giúp giảm thiểu nếp nhăn một cách hiệu quả.
  • Làm khô bằng nhiệt có thể nhìn thấy không dẫn đến co rút, cho dù vải được làm từ len hay vật liệu tổng hợp.
  • Bảo vệ màu sắc của vải trong khi tự động điều chỉnh thời gian sấy để tính theo trọng lượng của vải và độ ẩm tương đối. Điều này giúp bạn không còn cần phải lo lắng về quần áo đắt tiền.
  • Thiết kế của bộ lọc kết hợp hai bộ lọc đa năng riêng biệt hoạt động cùng nhau để loại bỏ xơ vải và bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh.
  • Trẻ sơ sinh và những người bị dị ứng được bảo vệ bởi một hệ thống tiêu diệt tới 99,99% vi trùng.
Máy sấy kuchen dkd 810420
Ưu nhược điểm của máy sấy kuchen dkd 810420

2. Có nên mua máy sấy Kuchen DKD 810420 không?

So sánh về mức giá thì có nhiều model máy sấy bơm nhiệt thuộc các dòng thương hiệu khác như Samsung, aqua, Electrolux,…sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất với chương trình giặt đa dạng nhưng có giá thành rẻ hơn ví dụ như: Máy sấy Electrolux EDH803Q7WB bơm nhiệt 8.0 kg ( 18 triệu đồng), máy sấy Electrolux 9 kg EDH903R9WB ( 20 triệu đồng), máy sấy bơm nhiệt Heatpump Inverter Samsung 9Kg DV90T7240BB/SV ( 23 triệu đồng), máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8kg EDH803Q7WB ( 20 triệu).

Máy sấy Kuchen DKD 810420 đang được bán với mức giá khoảng 31-32 triệu đồng tùy nơi bán.  Đây là một mức giá phân khúc cao cấp và thật sự lãng phí đối với những gia đình hạn hẹp về tài chính. Ở mức giá này thì sản phẩm dường như là sự lựa chọn hoàn hảo của những gia đình có khả năng về tài chính.

Tuy nhiên nhiều người lại cho rằng dòng máy này cũng có những hạn chế nhất định như: 

  • Không sấy được ở nhiệt độ cao
  • Sản phẩm có giá thành cao và chi phí thay thế phụ tùng đắt khi chẳng may bị hỏng
  • Thiết bị cần được bảo dưỡng thường xuyên và cần đến các chuyên gia khi máy bị hỏng
  • Nguồn nhiệt tỏa ra nóng trong quá trình vận hành

Dù vậy thì vẫn không thể phủ nhận được những tính năng vượt trội mà sản phẩm cao cấp này mang lại. Bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua để có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của máy sấy Kuchen DKD 810420

Ưu nhược điểm của máy sấy Kuchen DKD 810420

Máy sấy Kuchen DKD 810420 là sản phẩm thuộc dòng cao cấp được nhiều gia đình thượng lưu lựa chọn. Sản phẩm này tuy được đánh giá cao nhưng vẫn tồn tại một số hạn chế. Bài viết dưới đây là một số ưu nhược điểm của thiết bị này mà chúng tôi muốn cung cấp để bạn có thể cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!