Có nên mua máy sấy quần áo bơm nhiệt LG 9kg?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một model máy sấy quần áo Lg 9kg chất lượng tốt nhất dành cho gia đình bạn? Vậy đừng bỏ qua bài viết dưới đây, bài viết hôm nay websosanh sẽ cập nhật cho bạn các model máy sấy Lg 9kg phù hợp cho mọi gia đình.

1. Máy sấy quần áo LG DVHP09W có khối lượng sấy 9kg

Máy sấy quần áo LG 9kg DVHP09W
Máy sấy quần áo LG 9kg DVHP09W có giá tham khảo khoảng 19 triệu đồng.

Ngay cả khi bạn chưa từng sử dụng máy sấy bao giờ, bạn cũng sẽ không gặp khó khăn gì khi sử dụng LG 9 Kg DVHP09W nhờ thiết kế châu Âu đẹp mắt và bảng điều khiển cảm ứng sang trọng với núm xoay tiện dụng.

Động cơ truyền động trực tiếp của LG DVHP09W loại bỏ sự cần thiết của dây đai truyền động, cho phép tốc độ quay tối đa, độ ồn thấp và hiệu suất ổn định. máy sấy khô.

Máy sấy quần áo LG 9kg DVHP09W

Sử dụng cảm biến độ ẩm, bộ trao đổi nhiệt và cảm biến nhiệt, máy sấy bơm nhiệt tạo ra luồng khí nóng nhanh chóng để làm khô quần áo một cách triệt để, loại bỏ hầu hết vi khuẩn và chất chống dị ứng bám dính. làn da.

Ngoài ra, máy sấy LG này có thể xác định loại vải bạn đang sấy và đặt nhiệt độ để ngăn quần áo của bạn xuống cấp hoặc mất màu.

Giảm rung động và cải thiện hiệu quả sử dụng điện chỉ là hai trong số những cách mà công nghệ biến tần có thể giúp bạn tiết kiệm tiền trên hóa đơn năng lượng.

Chức năng Smart ThinQ, khi được kết nối với điện thoại thông minh, cho phép điều khiển máy giặt từ xa nhanh chóng, điều này khá hữu ích vì nó giải phóng thời gian để có thể sử dụng hiệu quả hơn. Phần mềm này có thiết kế đơn giản và có sẵn để tải xuống.

2. Máy sấy quần áo LG DVHP09B có thiết kế sang trọng

Máy sấy quần áo LG 9kg DVHP09B
Giá tham khảo của máy sấy quần áo LG 9kg DVHP09B khoảng 17,5 triệu đồng.

Thiết kế cửa ngang tuyệt đẹp, bảng điều khiển cảm ứng và núm xoay tiện dụng trên máy sấy LG 9 kg DVHP09B giúp bạn dễ dàng làm quen với các nút điều khiển của máy sấy và vận hành máy.

Với công nghệ sấy HeatPump của máy sấy, khí gas được nén dưới áp suất cao để tạo ra khí nóng giúp đẩy nhanh quá trình sấy khô và giảm chi phí năng lượng cho các hộ gia đình. Hơn nữa, cải tiến này mang lại khả năng bảo vệ vải tốt nhất có thể, vì sấy khô ở nhiệt độ cao không ảnh hưởng đến màu sắc hoặc chất lượng của vải nhờ công nghệ này.

Thiết kế động cơ truyền động trực tiếp siêu yên tĩnh, bền lâu dựa trên AI tiên tiến. Có quyền truy cập vào một ứng dụng AI không chỉ có thể cảm nhận được trọng lượng của quần áo mà còn cả kết cấu của vải sẽ rất hữu ích trong việc xác định cài đặt tốt nhất cho máy giặt.

Ngoài ra, khi kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp, cơ chế truyền động qua dây cu-roa sẽ bị loại bỏ; thay vào đó, động cơ được gắn trực tiếp vào trống, do đó khi động cơ quay, trống cũng quay theo, dẫn đến hoạt động trơn tru. kín đáo, càng ít làm xáo trộn không gian riêng tư của gia đình bạn càng tốt.

Với công nghệ Inverter, ma sát của máy sấy được giảm đáng kể, giảm rung động, giảm tiếng ồn từ động cơ và giảm một nửa điện năng tiêu thụ. Khoảng thời gian cần thiết để sấy khô.

Tải trọng sấy khô có thể được quản lý từ xa với sự trợ giúp của điện thoại thông minh, ứng dụng Smart ThinQ và kết nối internet đáng tin cậy.

Có nên chọn mua máy sấy bơm nhiệt LG 9kg?

  • Khối lượng sấy 9kg của cả 2 model trên phù hợp với các gia đình từ 3 – 6 thành viên.
  • Công nghệ sấy bơm nhiệt là lựa chọn máy sấy quần áo cao cấp nhất thị trường hiện nay, quần áo vừa sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm điện năng hơn và an toàn cho vải vóc.
  • Với động cơ truyền động trực tiếp máy sấy sẽ hoạt động bền bỉ và bớt rung lắc, độ êm ái vượt trội, bạn có thể lắp đặt máy sấy lên trên máy giặt để tiết kiệm không gian.
  • Mức giá thành khoảng 18 triệu đồng – 20 triệu đồng tùy theo nơi bán là một mức giá thành xứng đáng với công nghệ sấy bơm nhiệt, có thế so sánh với các model máy sấy bơm nhiệt Bosch ( giá 20 -30 triệu) hoặc máy sấy bơm nhiệt Samsung, Electrolux.. ( giá 20 -25 triệu) mức giá này là một mức giá khá cạnh tranh.
  • Hơn nữa, khi sở hữu thêm động cơ truyền trực tiếp khắc phục các nhược điểm của máy sấy sử dụng truyền động gián tiếp dây curoa, có thể nói đây là dòng máy sấy bơm nhiệt 9kg tốt nhất trên thị trường trong tầm giá 20 triệu đồng.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết của websosanh cung cấp. Hi vọng một số model máy sấy quần áo Lg 8kg chất lượng tốt nhất trên sẽ mang lại hiệu quả vượt trội cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!