Có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG tầm giá 20 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với các dòng máy sấy khác trên thị trường, máy sấy Bosch WTW85400SG nổi bật là sự lựa chọn hàng đầu. Nó có thể chứa đến 9 kg đồ sấy và có kiểu dáng màu trắng cao cấp, tuyệt đẹp. Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

1. Các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG

1.1. Hệ thống sấy khô tự động tiên tiến

Máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG có thể chịu tải trọng lên đến 9 kg và sấy khô mềm mại ở nhiệt độ tối ưu cho việc ủi, sấy và cất giữ. Để tránh hư hỏng do nhiệt độ cao và độ ẩm quá cao, máy có thể phát hiện những gì bên trong máy giặt và thiết lập các cài đặt cho phù hợp.

1.2. Bình ngưng tự làm sạch

Công nghệ Dàn ngưng tự làm sạch có trong máy sấy Bosch WTW85400SG series 6 giúp làm sạch và bảo vệ lồng sấy mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào của người dùng. Để tối ưu hóa hiệu suất và kéo dài tuổi thọ của máy sấy Bosch WTW85400SG, phần mềm sẽ chạy bốn lần trong mỗi chu kỳ sấy.

máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG
máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG

1.3. Phương pháp sấy khô hiệu quả

Bằng cách cảm nhận nhiệt độ và độ ẩm không khí xung quanh, thiết bị có thể cung cấp các chương trình sấy khô tối ưu cho quần áo. Phương pháp này sử dụng luồng không khí âm và nhẹ từ nhiều hướng để làm khô đồ giặt trong lồng sấy phù hợp với hình dạng của tải và loại vải.

1.4. Chế độ khóa trẻ em an toàn khi sử dụng

Khi chế độ khóa trẻ em tích hợp trên máy sấy quần áo BOSCH WTW85400SG được kích hoạt, hoạt động của bảng điều khiển sẽ bị ngăn chặn. Điều này bảo vệ chương trình hoạt động không bị thay đổi bởi những hành động của trẻ trên bảng điều khiển. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, đây là một biện pháp bảo vệ bổ sung có thể giúp hạn chế xảy ra các trường hợp nguy hiểm khi chẳng may trẻ nghịch phải.

1.5. Hệ thống sấy nhạy cảm với công nghệ Duo-Sensitive Drying

Hệ thống sấy  của máy sấy quần áo BOSCH sử dụng luồng không khí nhẹ liên tục từ mọi phía bên trong lồng giặt để làm khô quần áo. Thép không gỉ chất lượng cao được sử dụng trong thiết kế không chỉ giúp làm khô quần áo mà không làm hỏng sợi vải mà còn giữ được hình dạng nguyên sơ.

Máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG
Hệ thống sấy nhạy cảm với công nghệ Duo-Sensitive Drying

1.6. Một số các tính năng nổi bật khác

  • Máy sấy ngưng tụ bơm nhiệt cải thiện độ an toàn và cắt giảm năng lượng sử dụng nhờ vào những tiến bộ trong công nghệ sản xuất nhiệt nhờ máy nén khí.
  • Thời gian sấy được điều chỉnh động dựa trên các kết quả đo độ ẩm từ cảm biến Duo-Tronic tích hợp sẵn.
  • Động cơ không chổi than EcoSilent DriveTMTM không gây ồn ào giúp máy hoạt động hiệu quả hơn và thân thiện với môi trường

2. Có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG không?

So với các dòng máy sấy khác trên thị trường, máy sấy Bosch WTW85400SG đang là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình 3 – 4 người. Nó có thể chứa đến 9 kg đồ sấy và có kiểu dáng màu trắng cao cấp, tuyệt đẹp.

máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG
máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG

Máy giặt Bosch WTW85400SG series 6 là một làn gió công nghệ nhờ dây chuyền sản xuất tiên tiến tại Đức. Điều này đòi hỏi các tiêu chuẩn khắt khe cho cả quá trình sản xuất và sản phẩm cuối cùng.

  • Cách sử dụng

Do đó, máy sấy Bosch mang đến cho người dùng sự hài lòng và thoải mải khi sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn gặp phải sự cố khi sử dụng mà nguyên nhân chính là do họ chưa hiểu hết cách sử dụng sao cho hợp lí và những lưu ý cần thiết trong quá trình vận hành máy. Vì vậy bạn nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để có trải nghiệm tối ưu nhất.

  • Về giá cả

Ngoài ra, máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG cũng có mức giá khá cao khoảng 22-23 triệu đồng tùy nơi bán. Mức giá này chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế. 

Còn nếu điều kiện kinh tế eo hẹp thì có thể tham khảo sang một số dòng máy khác như: Máy sấy quần áo Candy CS-V9DF-S (CSV9DF-S) – 9Kg ( khoảng 7 triệu), Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-M901BV ( khoảng 4 triệu), Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-K900DV ( khoảng 5 triệu)…

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!