Tầm giá 20 triệu nên chọn máy sấy quần áo loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tầm giá 20 triệu nên chọn máy sấy quần áo loại nào? Nếu bạn đang băn khoăn tìm câu trả lời cho câu hỏi này thì bài viết dưới đây sẽ hữu ích với bạn. Dưới đây là top 3 máy sấy quần áo có mức giá 20 triệu dành cho bạn tham khảo.

1. Máy sấy quần áo Bosch WTH83008SG 8kg cửa ngang

Máy sấy quần áo Bosch WTH83008SG 8kg
Máy sấy quần áo Bosch WTH83008SG 8kg có giá tham khảo 19 triệu đồng.

Máy sấy quần áo Bosch WTH83008SG là một sản phẩm của thương hiệu Châu Âu được sản xuất với công nghệ tiên tiến chắc chắn là một sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

Máy sấy Bosch WTH83008SG có thể làm khô đồ giặt ở mức độ mong muốn của bạn, chẳng hạn như khô hoàn toàn để cất giữ hoặc khô ở mức độ để quần áo dễ là ủi. Cảm biến nhiệt độ của máy sẽ cho phép bạn cài đặt nhiệt độ và độ ẩm cho từng loại vải.

Bên cạnh đó, máy sấy quần áo Bosch WTH83008SG cũng nổi bật với vẻ ngoài nhỏ gọn, thiết kế thông minh đến từng đường nét, gam màu trắng tinh tế tạo nên vẻ đẹp tối giản nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Phía mặt trước của máy là màn hình LED của bảng điều khiển hiển thị các thông số và ký hiệu giúp người dùng vận hành máy.

Là một dòng máy sấy bơm nhiệt vì vậy Bosch WTH83008SG sử dụng luồng khí nóng để sấy khô quần áo một cách nhẹ nhàng mà không cần sử dụng sức nóng từ dây nhiệt.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị tính năng tự làm sạch lồng sấy tới 4 lần sau mỗi chu kỳ, đảm bảo quần áo của bạn luôn sạch sẽ và an toàn sau khi lấy ra khỏi lồng.

Hơn nữa, Bosch WTH83008SG còn nổi bật với công nghệ giúp tiêu diệt 99,99% vi khuẩn và mầm bệnh ký sinh trên vải vóc bằng hơi nóng an toàn. Cảm biến thông minh của thiết bị điều chỉnh nhiệt sấy để tránh làm hỏng vải.

2. Máy sấy quần áo Bosch WTR85V00SG  lồng ngang

Máy sấy quần áo Bosch WTR85V00SG
Tham khảo máy sấy quần áo Bosch WTR85V00SG với mức giá 20 triệu đồng.

Máy sấy quần áo Bosch nổi tiếng thế giới về khả năng làm việc hiệu quả, sấy khô quần áo chính xác, nâng cao chất lượng tối đa và tiết kiệm năng lượng. Bosch WTR85V00SG là một trong sản phẩm tiêu biểu với tính năng chống ồn, chống rung đem lại sự yên tĩnh trong không gian sinh hoạt chung.

Với kích thước 842mm x 598mm x 599mm, sản phẩm luôn được yêu thích bởi người tiêu dùng Việt đặc biệt đây là lựa chọn hàng đầu của những không gian hẹp.

Bên cạnh đó, máy sấy quần áo được tích hợp sẵn chương trình sấy khô dành riêng cho đồ thể thao. Mỗi loại vải của quần áo sẽ được sấy khô một cách tối ưu nhờ lựa chọn được 1 chương trình phù hợp. Điều này sẽ tăng tốc độ sấy khô trong khi vẫn giữ được độ đàn hồi, chất lượng và màu sắc.

Nếu bạn lo lắng việc sấy khô thường xuyên sẽ khiến quần áo bị nhão hoặc phai màu thì công nghệ sấy nhạy cảm sẽ giúp bạn an tâm hơn. Tính năng này sấy một cách nhẹ nhàng và an toàn. Quần áo sẽ khô nhanh hơn và đều hơn nếu không khí sấy có thể luân chuyển xung quanh lồng giặt.

3. Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDH804H5WB thiết kế hiện đại

Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDH804H5WB
Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDH804H5WB có giá tham khảo 20 triệu đồng.

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH804H5WB là dòng máy sấy bơm nhiệt hiệu suất cao với 13 chương trình sấy tự động, công nghệ SensiCare sấy khô hiệu quả, bền bỉ, công nghệ Đảo chiều đảo ngược chống nhăn tối ưu, công nghệ ColourCare cho quần áo rực rỡ, cùng nút bấm và phím cảm ứng tiện lợi .

Về đặc điểm và cơ chế sấy: sấy bơm nhiệt làm khô nhanh quần áo ở nhiệt độ thấp hơn so với máy sấy truyền thống, đảm bảo hiệu suất máy tốt và độ tươi lâu.

Ngoài ra, với chương trình vận hành – khối lượng sấy tối đa: 8 kg phù hợp với hộ gia đình từ 3-5 người hoặc gia đình đông thành viên nhưng ít đồ giặt.

Cùng với đó là việc tích hợp sẵn 13 chương trình sấy cài đặt sẵn: Cottons, Mixed, Delicates, Favorite, Energy Saver đáp ứng mọi nhu cầu sấy khô của người dùng.

Công nghệ SensiCare cảm nhận nhiệt độ và độ ẩm của quần áo, đồng thời điều chỉnh chu kỳ sấy theo tải trọng và loại vải để tránh sấy quá khô và hư hại. Thêm nữa, công nghệ đảo ngược lồng sấy xoay hai chiều giúp quần áo không bị rối và nhăn, giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi. Ngoài ra, công nghệ ColourCare cũng giúp giảm phai màu tới 80% trong quá trình sấy khô.

Hi vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp câu hỏi “Tầm giá 20 triệu nên chọn máy sấy quần áo loại nào”. Chúc bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH83008SG

Review máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH83008SG

Máy sấy quần áo Bosch WTH83008SG có thiết kế tinh tế, chất lượng cao cấp cùng sắc trắng hiện đại phù hợp với mọi không gian sống. Ngoài ra, máy sấy Bosch còn trang bị nhiều tính năng hiện đại, công năng và độ bền vượt trội đã thành thương hiệu, là cánh tay đắc lực cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!