Có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTX87E40 - 9KG không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo bơm nhiệt Bosch WTX87E40 9KG thuộc dòng Series 8 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất khi thời tiết mưa kéo dài. Sản phẩm giúp nhiều gia đình tối ưu hóa quá trình làm khô và bảo vệ quần áo hữu hiệu nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặc điểm nổi bật của sản phẩm này nhé.

1. Các điểm nổi bật của máy sấy quần áo Bosch WTX87E40 – 9KG

1.1. Khả năng sấy khô chính xác 

Chức năng AutoDry cho phép bạn có thể sấy khô quần áo của mình một cách nhẹ nhàng và chính xác đến với mức độ khô phù hợp. Cảm biến đo nhiệt độ và độ ẩm giúp bảo vệ đồ giặt của bạn khỏi sấy khô ở nhiệt độ cao quá mức, không bị co lại và không bị khô.

Máy sấy quần áo Bosch WTX87E40 - 9KG
Máy sấy quần áo Bosch WTX87E40 – 9KG có khả năng sấy khô chính xác

1.2. Chương trình sấy phù hợp 

Chọn chương trình phù hợp cho từng loại đồ sấy của bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm về cả thời gian và chi phí điện năng. Ngoài ra, ứng dụng Home Connect với chức năng Easy Start sẽ giúp bạn có thể điều khiển trực tiếp trên điện thoại thông minh của bạn.

1.3. Tiết kiệm thời gian ủi chỉ với một lần nhấn nút

Chương trình Iron Assist ủi của thiết bị này sẽ giúp việc ủi quần áo của bạn trở nên đơn giản và  dễ dàng hơn rất nhiều. Đồ giặt nhẹ hoặc nhàu nặng sau khi được đặt khô vào lồng giặt sẽ được làm ấm và sau đó sẽ làm ẩm bằng hơi nước. Hơi nước tạo thành sẽ giúp loại bỏ nếp nhăn vải dệt để không cần phải ủi nữa sau khi sấy khô. Có ba chương trình hỗ trợ ủi có sẵn được tích hợp, trong đó lượng hơi nước được điều chỉnh phù hợp với các loại vải khác nhau để đạt được hiệu quả tốt nhất có thể. Chức năng này lý tưởng để sấy khô cho những trang phục công sở như comple và blazer. Hai chương trình áo sơ mi đặc biệt và áo cánh cũng được tích hợp trên thiết bị này.

Máy sấy quần áo Bosch WTX87E40 - 9KG
Máy sấy quần áo Bosch WTX87E40 – 9KG giúp tiết kiệm thời gian ủi

1.4. Chế độ sấy khô nhạy cảm 

Hệ thống sấy khô nhạy cảm sẽ giúp đồ giặt không nằm phẳng trên cấu trúc lồng giặt mà được thổi qua từ mọi phía bởi không khí ấm và được trộn nhẹ bởi các hạt giặt hình sóng. Tính năng này giúp đồ giặt mềm mại hơn và không bị nhăn.

1.5. Công nghệ Sportware được tích hợp

Một chương trình đặc biệt được thiết kế riêng để sấy khô nhiều lớp. Máy sấy dùng những cảm biến nhiệt độ và độ ẩm của quần áo qua đó có khả năng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian phù hợp cho từng loại vải đồng thời bảo vệ sợi đồ áo của bạn tránh hư hỏng.

2. Có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTX87E40 – 9KG không?

Máy sấy này hiện đang được bán với mức giá lên đến khoảng 33 triệu đồng với khối lượng sấy phù hợp cho những gia đình có 5 thành viên và được trang bị đầy đủ các tính năng tiến tiến như: có chế độ tự động Auto Dry, công nghệ sấy dàn ngưng tụ khí nóng, Công nghệ Sportware , hệ thống sấy khô an toàn, chức năng sấy tiệt trùng. Tuy nhiên mức giá này khá cao so với thu nhập của nhiều gia đình hiện nay, vì vậy mà không phải ai cũng dễ dàng sỡ hữu được

Máy sấy quần áo Bosch WTX87E40 - 9KG
Máy sấy quần áo Bosch WTX87E40 – 9KG có nên mua không?

Ngoài ra máy sấy quần áo Bosch này còn có ưu điểm là được thiết kế có chế độ chống rung hiệu quả, nên độ ồn rất thấp và máy vận hành rất êm ái. Vì vậy sẽ không làm ảnh hưởng đến không gian nghỉ ngơi và hoạt động của các thành viên trong gia đình bạn. 

Vì vậy, trước khi chọn mua máy sấy quần áo Bosch WTW87541 này thì bạn nên xem xét và cân nhắc lại nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Ngoài ra, nếu bạn có thể tham khảo một số model máy sấy quần áo thuộc dòng cao cấp thương hiệu Bosch cùng phân khúc như: MÁY SẤY BOSCH WTW87560GB, Máy sấy quần áo Bosch WTS86516SG, Máy sấy quần áo Bosch WTX87E40 – 9KG, Máy sấy quần áo Bosch WTS86516SG, Máy sấy quần áo Bosch WTS86516SG…

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!